“นิรยภพ” ละครสั้นคุณธรรมสุดฟาด ประเดิมเรตติ้งแรงกระแสเปรี้ยง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

“นิรยภพ” ละครสั้นคุณธรรมสุดฟาด ประเดิมเรตติ้งแรงกระแสเปรี้ยง


 

“นิรยภพ” ละครสั้นคุณธรรมสุดฟาด

ประเดิมเรตติ้งแรงกระแสเปรี้ยง

ละครสั้นคุณธรรม “นิรยภพ” กราฟิกสุดปัง กระแสแรง เรตติ้งสัปดาห์แรกฟาด 3.4 สองนักแสดงนำ “โน้ต-วัชรบูล” “สา-อนิสา” มั่นใจดูแล้วได้คติสอนใจ นำไปพัฒนาชีวิตได้อย่างแน่นอน

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่อง 7HD ประเดิมส่งละครสั้นคุณธรรม “นิรยภพ”(แดนบาป) ลงจอ ผลิตโดย บริษัท    ทริลเลี่ยนส์ แอนด์ ทรีไลอ้อนส์ จำกัด ผู้ผลิตรายการดังในตำนาน กระจกหกด้าน  ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมดีทีเดียว ทั้งฟาดเรตติ้งสูงถึง 3.4 แล้วยังได้รับกระแสชื่นชมทางโซเชียล ที่ชอบใจกับเรื่องราวการนำเสนอที่สั้น กระชับ ดูง่าย ได้ใจความ  กราฟิกก็ตื่นตาตื่นใจ เรียกว่าได้ความสนุก แล้วยังได้ข้อคิดดี ๆ ในการใช้ชีวิตอีกด้วย




 “นิรยภพ”  บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบาปบุญคุณโทษ ให้รู้ถึงนรกมีกี่ขุม ที่มนุษย์เราควรรู้ถูกผิดชั่วดี   นำแสดงโดย โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ, โตส-อัครัช จิตตะศิริ, สา-อนิสา นูกราฮา และ แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ  โดย โน้ต อาสาเล่าให้ฟังถึงความน่าสนใจของละครว่า ในเรื่อง ผมรับบทเป็นคนที่คอยตัดสินใครถูกใครผิดในนรก คาแรกเตอร์ผมจะเป็นพลังงานที่ไม่ใช่มนุษย์ ซึ่งละครให้คติสอนใจ มันมีความยากตรงที่บทเรายาวมาก นรกมันมีหลายภพภูมิ มีศัพท์เฉพาะของมันก็ต้องท่องจำ แล้วน้ำเสียงผมจะต้องมีความนิ่ง ๆ ลึก ๆ เพราะเป็นคนที่มีอำนาจมาก ๆ ในขณะเดียวกันต้องมีความเย็นมาก ๆ เพราะไม่ใช่คน  ผมว่าละครที่เกี่ยวกับเรื่องความดีความชั่ว ความถูกความผิด นรก สวรรค์ ยังเป็นสิ่งที่คนไทยสามารถเข้าใจและรับรู้ได้ง่าย ผมเชื่อว่าคนเราทำอะไร มักจะมีความรู้สึกเกิดขึ้นในใจ หากทำแล้วเป็นทุกข์ในใจ มันก็เหมือนตกนรก ผมว่าสิ่งที่ละครสื่อเป็นเรื่องจริงนะ ในเชิงที่ว่าทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว บางทีคนเรามักจะลืมไปไม่ทันได้คิด ละครก็เหมือนกับคอยเตือน อยากให้ติดตามชม เป็นละครรูปแบบใหม่ สำหรับการทำซีจี กราฟิก ทีมงาน ผู้กำกับและนักแสดงทุกคนตั้งใจอยากให้มันออกดีจริง ๆ อยากให้เป็นละครที่ดูแล้วเตือนสติ นำไปพัฒนาชีวิตเราได้ครับ”



ทางด้าน สา บอกว่า นิรยภพ เป็นละครคุณธรรมความยาว 5 นาที ที่สะท้อนสังคม ว่าใครที่คิดไม่ดี ทำไม่ดี สุดท้ายเขาต้องได้รับกรรมที่เขาทำ ในละครสาเล่นเป็นยมทูต ซึ่งยมทูตก็จะมีอยู่ 4 ตน จะมีหัวหน้ายมทูตใหญ่คือพี่โน้ต ที่คอยคุมยมทูต 4 ตนนี้อีกทีหนึ่ง แต่ยมทูต 4 ตนนี้จะแตกต่างกัน จะมียมทูตเด็ก ยมทูตวัยรุ่น ส่วนสาเป็นยมทูตวัยกลางคน และก็มีคุณป้าที่เป็นยมทูตที่มีอายุ จะสื่อให้เห็น ว่าแต่ละช่วงวัย ต่างมีกรรมที่ไม่ดีแตกต่างกันไป คนดูจะได้รับแนวคิดและได้เห็นตัวอย่าง สมมติถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ในชีวิต ควรจะต้องทำยังไง ฝากติดตามละครเรื่อง นิรยภพ ด้วยนะคะ เป็นละครคุณธรรมอีกเรื่องหนึ่ง ที่ดีมาก สั้นได้ใจความ ดูแล้วอยากให้ทุกคนสนุกไปกับละครเรื่องนี้ค่ะ”










                   ปักหมุดรอชม “นิรยภพ” ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 19.55 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here