“ใหม่ เจริญปุระ” หายใจแทบไม่ทัน ใส่อารมณ์จัดเต็มฟาด “กระทิง ขุนณรงค์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565

“ใหม่ เจริญปุระ” หายใจแทบไม่ทัน ใส่อารมณ์จัดเต็มฟาด “กระทิง ขุนณรงค์”

 




“ใหม่ เจริญปุระ” หายใจแทบไม่ทัน ใส่อารมณ์จัดเต็มฟาด “กระทิง ขุนณรงค์”

โซเชียลลุกเป็นไฟ หลังจาก โปรเจกต์ยักษ์ “สาปซ่อนรัก” ของ ค่าย ทีวีซีน ทาง ช่อง 3 โดยผู้จัดมือฉมัง “ปิ่น ณัฏฐนันท์  ฉวีวงษ์” ที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์คว้าตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” มาเชือดเฉือดอารมณ์เดือดกับ “แหม่ม คัทลียา” พร้อมด้วย 2 พระนาง ณิชา ณัฏฐณิชา, กระทิง ขุนณรงค์ ออกอากาศไปได้เพียง 2 EP โดยเฉพาะกระแสของ 2 ตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” และ “แหม่ม คัทลียา” ที่ฟาดกันมันหยด แถมบรรดาลูกหลานของบ้านนี้ก็แซ่บไม่มีแผ่ว ที่น่าสงสารก็คงจะเป็นพระนางของเรื่องอย่าง “กระทิง ขุนณรงค์” กับ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่สาดความดราม่ากันน้ำตาท่วมเช่นกัน




วันนี้เลยเอาฉากขยี้ความมันมาให้ชมกันอีก1ฉากที่ก็ระอุไม่แพ้ฉากเปิดพินัยกรรมเลยทีเดียว กับฉากเปิดตัวแม่กระทิงและ โชว์เหนือด้วยผลตรวจ DNA ของกระทิงกับพ่อ เป็นตอนที่ หงษ์(พี่ใหม่) พา ฤทัย (พี่ก้อย) แม่ของซัน (กระทิง) มาแฉให้ทุกคนในบ้านได้รู้ว่าความจริงแล้วพ่อของซันเป็นใครกันแน่ ในขณะที่แม่ของซันกำลังตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ก็มีคนให้พิสูจน์ด้วยการตรวจ DNAว่าซันเป็นลูกของพธูจริงมั๊ย เพื่อให้หายสงสัยซันได้นำผลตรวจมายืนยันด้วยว่าเค้าเป็นลูกของพธูหรือไม่ หงษ์มั่นใจในผลตรวจเพราะตัวเองได้วางแผนล่อไว้ทุกอย่างแล้ว แต่เกมกลับพลิกเมื่อผลตรวจกลับยืนยันว่าซันเป็นลูกแท้ๆของพธู งานนี้มีคนโดนแกงหลายคน หงษ์ช็อคกับผล และโมโหอาละวาดใส่ฤทัย เข้าทาง ภัทรา (พี่แหม่ม) ขยี้แผลซ้ำหงษ์จนแทบแทรกแผ่นดินหนี ฉากนี้คนเยอะเรื่องยาวเช่นเคย ตามสูตรของบ้านนี้ว่าเล่นใหญ่ไฟลุก ทุกคนครบเต็มห้องโถง ฟิวส์ ผกก.ซ้อมยาวให้ทุกคนเข้าใจคิวและเหตุการณ์รวมทั้งหมด ทุกคนต้องตั้งสติสูงมากเพราะบทเยอะและมีจังหวะพูดกันทุกคน ต้องจำคิวกันวุ่นวาย แต่คนที่หนักก็หนีไม่พ้นพี่ใหม่ ที่ต้องฟาดทุกคนเหมือนเดิมทั้งกระทิง ,พี่แหม่ม , พี่ก้อย,และบรรดาลิ่วล้อทั้งหลาย การถ่ายทำต้องแบ่งถ่ายเป็นกรุ๊ปๆเรียงเหตุการณ์ ปัญหามีทุกรูปแบบทั้งคนเยอะ บทยาว จังหวะรับส่งของแต่ละคน และสถานที่ซึ่งจากเดิมเห็นว่ากว้างพอเจอนักแสดงครบห้องก็ดูแคบไปเลย แถมยังต้องวางกล้อง วางไฟอีก นักแสดงต้องระวังตัวกันให้ดี หูตาต้องไวมาก กว่าจะถ่ายฉากนี้จบเก็บภาพครบทุกคนก็เล่นเอาเสียงแห้งทั้งนักแสดงและทีมงาน














            ติดตามชมและลุ้นระทึกของฉากนี้ได้ละคร “สาปซ่อนรัก” คืนวันอังคารที่ 13 กันยายนนี้ ทาง ช่อง 3  เวลา 20.30 น. ทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==13/9/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here