“โกวิฐ” นำทีมนักแสดงเข้าพบ “ผบ.ทบ.” เพื่อขอบคุณสนับสนุน “เส้นทางเกียรติยศ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565

“โกวิฐ” นำทีมนักแสดงเข้าพบ “ผบ.ทบ.” เพื่อขอบคุณสนับสนุน “เส้นทางเกียรติยศ”

 


โกวิฐนำทีมนักแสดงเข้าพบ ผบ.ทบ.

เพื่อขอบคุณสนับสนุน เส้นทางเกียรติยศ

 

     บริษัท ๑๗๑ จัสมิน แอนด์ มายด์ ครีเอชั่น จำกัด โดย โกวิฐ วัฒนกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ผันตัวเอง มาเป็นผู้จัดและผู้กับกับเรื่องแรก ประเดิมด้วยภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติชุด เส้นทางเกียรติยศ นำนักแสดงเข้าพบ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และ พลเอก วิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุน การสร้างภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติชุด เส้นทางเกียรติยศ พร้อมทั้งมอบสารคดีเบื้องหลังการถ่ายทำและตัวอย่าง ไว้ให้ท่านได้รับชมด้วย ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก




     การเข้าพบ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกในครั้งนี้ ท่านได้พูดให้กำลังใจและขอบคุณ โกวิฐ วัฒนกุล ผู้ดำเนินงานสร้างและผู้กำกับ พร้อมทั้งนักแสดงทุกคน ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ชุดนี้ให้เป็นหน้าเป็นตาของช่อง 5 และยังทำให้คนรุ่นหลังได้รับรู้ถึงเรื่องราวต่างๆในการสร้างทางหลวง โดยเฉพาะพระราชดำริของ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงให้สร้างถนนสาย น่าน-ปัว-ท่าวังผา-เชียงกลาง-ทุ่งช้าง-ปอน-ห้วยโก๋นเพื่อให้ความเจริญเข้าไปสู่ถิ่นทุรกันดารของจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นที่มาของเนื้อหาภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติชุดนี้ และทางกองทัพบกพร้อมที่จะให้การสนับสนุน ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อไปอีก และท่านยังได้มอบของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาทหาร ให้แก่ทีมงานสร้างและนักแสดงทุกคนด้วย






     สำหรับนักแสดงที่เข้าพบ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และ พลเอก วิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก นำทีมโดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ซึ่งรับบทเป็น เสถียร ชาติพงศ์ คนต้นเรื่องของภาพยนตร์ซีรีส์ชุดนี้ ร่วมด้วย มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, ไกรลาศ เกรียงไกร, สมชาติ ประชาไทย, ราวิน บุรารักษ์, ไวท์ ผดุงการ, ฟิล์ม-จิรายุ อึ้งวานิช, บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ, นุ่น-อัจฉรา เหลืองสวัสดิ์ ฯลฯ รวมทั้ง พลอากาศโท ไพโรจน์ พุกจินดา ประธานมูลนิธิ ฮ.สีฟ้า และที่ปรึกษางานสร้างภาพยนตร์










     “เส้นทางเกียรติยศภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติ เริ่มออกอากาศในช่วงใกล้วันคล้ายวันสวรรคต ในหลวงรัชกาลที่ 9 ต่อเนื่องเป็นเวลา 9 วัน โดย 2 วันแรก เป็นสกู๊ปเบื้องหลังการถ่ายทำ และอีก 7 วัน เป็นภาพยนตร์ซีรีส์ที่ออกอากาศติดต่อกัน 7 ตอน (เว้นวันที่ 16 ต.ค) เริ่มวันที่ 10 - 19 ตุลาคม นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ททบ.5 HD. กดหมายเลข 5 และสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม Thai TV Global Network (TGN) ใน 133 ประเทศทั่วโลก พร้อมคำบรรยาย (Sub-title) ภาษาอังกฤษทุกตอน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here