อลิสา จณิน ออกซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ERA สังกัดค่าย Riverman Records ค่ายเพลงอังกฤษ เจ้าตัวแต่งเนื้อร้องทำนองเองอีกเช่นเคย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

อลิสา จณิน ออกซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ERA สังกัดค่าย Riverman Records ค่ายเพลงอังกฤษ เจ้าตัวแต่งเนื้อร้องทำนองเองอีกเช่นเคย

 


อลิสา จณิน ออกซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ERA ภายใต้สังกัดค่ายริเวอร์แมนเรคคอร์ด ลอนดอน ค่ายเพลงเก่าแก่ของอังกฤษ โดยเจ้าตัวแต่งเนื้อร้องและทำนองเองอีกเช่นเคย

‘ERA’ ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของหนูเป็นเพลงเเนวฮิปฮอปผสมผสานกับกลิ่นไอของ genre อิเล็กทรอนิกส์เเละร๊อค เนื้อหาของเพลง ‘ERA‘ สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่หรือเปรียบเสมือนการก้าวเข้าสู่บทใหม่ของชีวิต การเดินไปข้างหน้า เเละการฉลองการเป็นตัวของตัวเอง หนูอยากให้เพลง ‘ERA’ เป็นแรงบันดาลใจเเละกำลังใจให้เราพัฒนาตนเองอยู่เรื่อยๆเเละไม่ยึดติดกับอดีต พร้อมเชื่อมั่นว่าฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอค่ะ



        หนูเชื่อว่า ผลงานเพลงของหนูควรสื่อความหมายบางอย่างแก่ผู้ฟัง คือไม่ใช่แค่ทำเพลงเพื่อความสนุกอย่างเดียวหรือทำเอ็มวีให้สวยเท่านั้น แต่งานศิลป์ไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือศิลปะแขนงอื่นๆ สำหรับหนูแล้ว มันควรมีฟังก์ชั่นในตัวมันไปด้วย อย่างน้อยที่สุด มันควรสื่อถึงสิ่งที่เราอยากจะบอกแฟนๆผู้ฟังค่ะ

เพลงหนูส่วนใหญ่ เนื้อหาของมันคืออยากส่งสารทางบวกให้คนฟัง ให้มีกำลังใจต่อสู้กับชีวิต ให้อยู่กับชีวิตให้ได้อย่างโอเคกับมัน หรืออย่างน้อยที่สุด ก็อยากให้มันสร้างแรงบันดาลใจให้คนเริ่มต้นใหม่ได้

 

        เพลงแร็ปสำหรับหนู มันไม่จำเป็นต้องก้าวร้าว หรือมีเนื้อหารุนแรง หรือหยาบคาย หนูอยากทำให้คนฟังเห็นว่า เพลงแร็ปก็สามารถมีพลังสร้างสรรค์ทางบวกได้ค่ะ
ดูMV ERA ได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=D7qxfM7LxZM








ติดตามผลงาน อลิสา จณิน [ Alissa Janine ] ได้ทาง 

facebook : https://www.facebook.com/aliissajanine

Instagram : alissajanine  https://www.instagram.com/alissajanine/

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here