เดือดได้อีก! “สาปซ่อนรัก” เรตติ้งพุ่ง “ใหม่ เจริญปุระ” เล่นโหด คนดูลุ้นบทสรุป “หงษ์” ใน 2 ตอนสุดท้าย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เดือดได้อีก! “สาปซ่อนรัก” เรตติ้งพุ่ง “ใหม่ เจริญปุระ” เล่นโหด คนดูลุ้นบทสรุป “หงษ์” ใน 2 ตอนสุดท้าย

 


เดือดได้อีก! “สาปซ่อนรัก” เรตติ้งพุ่ง “ใหม่ เจริญปุระ” เล่นโหด
คนดูลุ้นบทสรุป “หงษ์” ใน  2 ตอนสุดท้าย

                ทั้งลุ้น ทั้งกลัว กับการแสดงโหดนิ่งเงียบของ หงษ์ หรือที่ชาวเน็ตต่างขนานนามให้ใหม่ภายใต้ชื่อ นางพญาหงษ์ ในแบบฉบับ “ใหม่ เจริญปุระ” จากละคร “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ที่ยิ่งใกล้จบยิ่งสนุก ซึ่งใน อีพี 12 นี่เอง ทำคนดูถึงกับยกมือแนบอก! อีพีเดียวเจ๊หงษ์สั่งปิดปากผู้ล่วงรู้ความลับไปถึง 3 คน จนคว้าเรตติ้งจากกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้มากถึง 4.13 และทำยอดดูสดออนไลน์ไปถึง 1.7 แสนคน รวมถึงยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ที่สูงลิ่วถึง 9.7 ล้านวิว





            ไม่ใช่แค่ เจ๊หงษ์ หรือพี่ใหม่ที่เล่นโหดจนขนลุกเท่านั้น ด้านลูกสาวสุดรัก สุดหวง อย่าง หนูหนิง(ณิชา ณัฏฐณิชา) ก็ไม่น้อยหน้าปาดน้ำตาสู้ หลังรู้ความจริง จาก ซัน(กระทิง ขุนณรงค์) เบื้องหลังการตายของพ่อ ทำเอาคนดูสงสารจับใจอยู่ไม่น้อย เรียกว่าทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ เล่นใหญ่จัดเต็มไม่ห่วงสวยห่วงหล่อ ถูกใจชาวเน็ตจนกระแสฮิตขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ สัปดาห์หน้าจะมีคนตกเป็นเหงื่อของหงษ์อีกหรือไม่ หรือสุดท้ายจะกลายเป็นความสะใจที่คุณรอชม!









            กับ 2 ตอนสุดท้าย แฟนๆ เตรียมผ้าไว้ซับเหงื่อกันได้เลย ความลับของตระกูล ยินดีพงษ์ปรีชา กำลังจะถูกเปิดเผยเร็วๆ นี้ รอชมพร้อมกันใน “สาปซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. วันที่ 18 ตุลาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==17/10/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here