“กบนอกกะลา” เสาร์ที่ 22 นี้ พบกับ “ผู้นักพากย์เสียงโฆษณา เสียงนี้มีมูลค่า” ย่อสาระ พร้อมเปิดโลก สั้น สนุก ลึก รู้ ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“กบนอกกะลา” เสาร์ที่ 22 นี้ พบกับ “ผู้นักพากย์เสียงโฆษณา เสียงนี้มีมูลค่า” ย่อสาระ พร้อมเปิดโลก สั้น สนุก ลึก รู้ ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

 




 กบนอกกะลา” เสาร์ที่ 22 นี้ พบกับ ผู้นักพากย์เสียงโฆษณา เสียงนี้มีมูลค่า”

 ย่อสาระ พร้อมเปิดโลก สั้น สนุก  ลึก รู้ ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

           

พบกับรายการสารคดีความรู้ของทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้ ย่อสาระให้ใกล้ตัวไปพร้อมกับการเดินทาง เปิดโลกที่น้อยคนจะได้สัมผัส แบบ สั้น สนุก  ลึก รู้ กับรายการ “กบนอกกะลา” ของบริษัท ทีวีบูรพาฯ โดย เทมส์-ไรวินท์ ทิพมาศ, ฟ้า-บุณฑริกา รัตนประสิทธิ์กุล และ นิน-กนิน ธนารวิพร จะสลับสับเปลี่ยนมาทำหน้าที่พิธีกร ทุกวันเสาร์ เวลา 11.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ พาไปพบกับเรื่องราวของ “ผู้นักพากย์เสียงโฆษณา เสียงนี้มีมูลค่า”











  

หนึ่งในอาชีพที่หลายคนใฝ่ฝัน อาชีพที่อาศัยพรสวรรค์ และพรแสวงควบคู่กัน นั่นก็คือ นักพากย์เสียงโฆษณา เสียง ที่มีมูลค่า และสร้างคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ เป็นเหมือนกับหน้าตาของสินค้า และดึงดูดผู้บริโภคให้หันมาสนใจในสิ่งที่คนเหล่านี้กำลังบอกเล่า กว่าที่จะมีการเข้ามารับหน้าที่ของนักลงเสียงที่มีมูลค่า คนเหล่านี้ จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง กบนอกกะลาจะพาไปทำความรู้จักและพูดคุยอย่างเจาะลึกกับนักพากย์เสียงโฆษณา ถึงที่มาของสร้างรายได้จากเสียงของพวกเขาเหล่านี้ กว่าจะมาเป็นเสียงที่ทุกคนคุ้นเคย บนหน้าจอทีวี หรือตามสื่อออนไลน์ต่าง ๆ พวกเขาจะต้องฝึกฝนกันอย่างไร และเรื่องราวของคนที่ใฝ่ฝัน ที่อยากจะมีสตูดิโอเล็ก ๆ ในบ้าน ห้ามพลาดเป็นอันขาด กับคำแนะนำเรื่องการสร้างสตูดิโอเล็ก ๆ เพื่อรังสรรค์งานอย่างมืออาชีพ สร้างรายได้เสริม และอาจจะกลายเป็นรายได้หลักในอนาคตสำหรับผู้ที่รักในการใช้เสียงเพื่อนำเสนออัตลักษณ์ของตัวเอง  #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here