ช่อง 3 พาใจฟูกับไอ้ต้าว “บุ๋น-เปรม” ใน “เปรี้ยวปาก” ชมสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋ง และหนังเด็ด ! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ช่อง 3 พาใจฟูกับไอ้ต้าว “บุ๋น-เปรม” ใน “เปรี้ยวปาก” ชมสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋ง และหนังเด็ด !

 


ช่อง 3 พาใจฟูกับไอ้ต้าว “บุ๋น-เปรม” ใน “เปรี้ยวปาก”

ชมสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋ง และหนังเด็ด !

รายการ Digital Thailand” พบกับ “เอิ้น ปานระพี” และเทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว....เพราะเรื่อง Wow มีอยู่รอบตัวเรา แล้ววงการเทคโนโลยีใกล้ตัวเรา จะมีเรื่องตื่นตาตื่นใจ ชวนให้เราร้อง Wow กันบ้าง เทคโนโลยีในหนังบางอย่างที่คิดว่ามันไกลตัวเกินไป น่าจะเป็นเรื่องของอนาคตก็กลายเป็นเรื่องจริงได้แล้ว ซึ่งก็มีเทคโนโลยี สิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ที่หลายคนเห็นแล้วอาจจะร้องว้าว สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” รวบรวมเรื่องราวเทคโนโลยีสุด Wow จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ชงน้ำ โรงแรมที่มีแต่พนักงงานหุ่นยนต์ หรือจะเป็น คีย์บอร์ดที่เป็นถ้วยชาได้ด้วย และมีอะไรอีกบ้าง ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.  





รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้ เปรี้ยวปากจะพามาแจกพิกัดความอร่อยย่านทวีวัฒนา งานนี้ “จอย-เต๋อ” ไม่พลาดรวมร้านอร่อยทั้งชาบูและคาเฟ่ มื้อนี้เตรียมกรี๊ดได้เลย ร้านแรกเอาใจสายชาบู กับชาบูสไตล์ไต้หวันแบบพรีเมี่ยม “ร้าน Shuushabu อร่อยกันแบบบุฟเฟต์ตั้งแต่ Standard ไปจนถึง Ultimate ที่นี่จะแยกหม้อชาบูทานแบบคนละหม้อไปเลย ที่นี่มีน้ำซุปให้เลือกทั้งซุปผัด,ซุปดำ,ซุปหม่าล่า,ซุปต้มยำ และจะหมูล้วนหรือเนื้อล้วนก็จัดไป ร้านมี 2 สาขา ทั้งเดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก โทร. 09-4680-4644  ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น. และมีอีกสาขาที่ เดอะ พรอมานาด **พิเศษโปรโมชั่นสำหรับทุกคนที่ดู #รายการเปรี้ยวปาก กติกาง่ายๆ เเค่ถ่ายรูป/เเคปหน้าจอ เเล้วนำมาโชว์ที่ร้าน ก็รับส่วนลดทันที 10%* (ลูกค้าต้องสั่งเป็น Set เดียวกัน) เเละใครที่เป็นเเฟนตัวยงของไอต้าวบุ๋มเปรม นำของสะสมน้องๆ มาโชว์ที่ร้าน รับฟรี Seafood ด้วยจ้า ตั้งแต่วันนี้ – 30 ต.ค. 65  *รายละเอียดเเละเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด ต่อกันที่ร้านลับที่กำลังดังใน Social สไตล์ Homey & Café บรรยากาศคือชิลล์มาก “ร้าน Hyde Haus HH ที่นี่มีอาหารทั้งไทย จีน อิตาเลียน ครบ เมนูข้าวแห้งจักรพรรดิหมู เมนูสร้างชื่อของที่ร้าน Delivery คือแน่นมาก เมนูขายดีของทางร้านคือหมูกรอบคั่วพริกเกลือ ร้านอยู่ที่ซอยคงภักดี ถนนพุทธมณฑลสาย 2 โทร. 08-9415-4488 เปิด 11.00 – 22.00 น. ปิดท้ายความฟินด้วยเกมคนรู้ใจ 300% มาทายกันว่าต่างคนต่างรู้ใจกันแค่ไหน บอกว่าเลยว่าคะแนนความฟินของ 2 หนุ่มบุ๋นเปรมคือเกินต้าน ฟินเกินปุยมุ้ย ความน่ารักคือที่ 1 ความคิดถึงมาเป็น 2 ความรักไม่เป็นรอง กองกำลังบุ๋นเปรมพร้อมมาจอยกันจ้า พาหัวใจไปฟินแบบล้นๆ กับ “บุ๋นเปรม” และ “จอย-เต๋อ” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.






ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ ไซอิ๋ว เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน ภาค 2 (A Chinese Odyssey Part II – Cinderella)นำแสดงโดย: โจวซิงฉือ, อู๋ม่งต๊ะ, ม่อเหวินเว่ย เรื่องราวของ เห้งเจีย ที่พลัดหลงไปเมื่อ 500 ปีก่อน แล้วได้พบกับสาวน้อย จื่อเสีย ผู้เสี่ยงรักด้วยการดึงดาบออกจากฝัก ใครทำได้คนนั้นคือคู่ครองของเธอ เธอได้ขโมยกล่องแพนโดร่าเพื่อต่อรองให้เห้งเจียทดลองดึงดาบ แล้วเห้งเจียก็ดึงดาบได้สำเร็จ เธอจึงตัดสินใจเลือกเห้งเจียเป็นคู่ครอง โดยได้ติดตามไปไหนต่อไหนจนได้พบกับ ตือโป้ยก่าย ซัวเจ๋ง ทั้งคู่ติดตามมาเพื่อเอาของให้เห้งเจียไปช่วยอาจารย์นั่นคือพระถังซัมจั๋ง แต่ก็ยังไม่ถูกลดละจากการตามล่าของปีศาจวัวกระทิง มันประกาศจะเอาจื่อเสียเป็นเมียน้อยและรับเห้งเจียเป็นลูกเขยหลังจากที่ได้ช่วยให้พ้นเงื้อมมือปีศาจแมงมุม เรื่องราววุ่นวายไล่ล่าไม่รู้จักจบสิ้น สร้างเสียงฮือฮาที่ไม่หยุดยั้ง จนเห้งเจียปลงเสียแล้วว่า “โลกใบนี้ไม่มีสิ่งแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ยิ่งรักมากยิ่งทุกข์มาก”  จึงตกลงที่จะเดินทางตามอาจารย์ไปสร้างตำนานพระไตรปิฎกที่ชมพูทวีป โดยยอมรับอาวุธและกระบองทองกลับมาเป็นพญาลิงเห้งเจียอีกครั้งให้เหล่าปีศาจได้หวาดกลัว



รายการ “รู้หน้าไม่รู้ใคร”  เวลา 18.20 . ยกทัพมาถึงที่สำหรับหนุ่มแสบอย่าง ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ที่ขอพา พราวฟ้า การัญชิดา เจ้าสาวป้ายแดง และนักแสดงเจ้าบทบาท ฟลุท ชินพรรธน์ พร้อมจะส่องหน้าหาตัวจริง และปะทะเดือดกับทีม 3 หนุ่ม จากบ้าน AF นำโดย ตุ้ย เกียรติกมล,  ตี๋ วิวิศน์ และ ปอ อรรณพ ซึ่งการันตีความป่วนไม่แพ้กัน เรียกว่ารวมตัวสุดของความป่วนจนถึงขั้นโดนปรัศนีด่ากราดกลางรายการ เพราะคนนี้เขาก็เป็นถึงตัวแม่ ในเรื่องของความปากแซ่บไม่แพ้ใคร พร้อมบวกกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันสายกวนให้คุณผู้ชมได้ฮากันท้องแข็ง ซึ่งปรัศนีท่านอื่นๆ ที่มาก็ยังขนมาแบบครบรส ทั้งปรัศนีมากความสามารถ รวมถึงแนวเซ็กซี่ขยี้ใจ ให้หนุ่มๆ นั่งน้ำลายไหลกันแน่นอน ส่วนจะเป็นใครและเรื่องราวของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ต้องมาติดตามและร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ทีม พร้อมติดตามชมความสนุกแบบอัลลิมิต  ในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” 



รับความสนุกของรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก”, “รู้หน้าไม่รู้ใคร” และภาพยนตร์ “ไซอิ๋ว เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน ภาค 2 (A Chinese Odyssey Part II – Cinderella)” ไปพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==7/10/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here