5 ภาพยนตร์ประทับใจ กับนักแสดงเจ้าบทบาทสุดฮอต “จี๋-สุทธิรักษ์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565

5 ภาพยนตร์ประทับใจ กับนักแสดงเจ้าบทบาทสุดฮอต “จี๋-สุทธิรักษ์”

 


5 ภาพยนตร์ประทับใจ กับนักแสดงเจ้าบทบาทสุดฮอต “จี๋-สุทธิรักษ์”

                        พบกับ 5 ภาพยนตร์ประทับใจ 5 ภาพยนตร์ที่วนดูกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อ ของนักแสดงเจ้าบทบาทสุดฮอต “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” จาก “สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ” ซึ่งมีผลงานในวงการบันเทิงเพียบ ทั้งผลงานละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ ฯลฯ โดยตอนนี้มีซีรีส์เรื่อง Real Fake ทาง VIU ล่าสุดกำลังถ่ายทำซีรีส์ของเวิร์คพอยท์ เรื่องผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น และ ซีรีส์เกมรักทรยศ (The Betrayal) ของทางช่อง 3 พร้อมกับเป็น 1 ในนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 4King2 แถมปลายปีนี้มีทั้งละครและซีรีส์เตรียมจ่อเปิดกล้องอีก 4 เรื่อง เรียกว่าตัวตึงเรื่องงานแน่น



                  “คำว่าภาพยนตร์หรับผมมันเป็นนิยามที่ไม่มีคำว่าที่สุดนะ แต่ถ้าเอาเรื่องที่นึกได้ตอนนี้แบบไม่เรียงลำดับความชอบคงจะเป็น “A hundred foot journey” เป็นหนัง coming of age ที่ผสมการเดินทางของชีวิตกับอาหาร ธรรมชาติและวัฒนธรรมการกินไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นหนึ่งในหนัง Feel good ที่ดีมากอีกเรื่องนึงเลยครับ เรื่องที่สอง “Fake โกหกทั้งเพ” ที่จริงแล้วมีหนังไทยหลายเรื่องที่อยากพูดถึงนะครับ แต่สำหรับเรื่องนี้เป็นหนังที่บันทึกช่วงเวลาและความรู้สึกของวัยรุ่นยุค 90 ไว้ มันเป็นยุคสมัยที่ มีเสน่ห์ ชัดเจน และโดดเด่นอยู่แล้ว แต่ Fake หยิบจับสิ่งที่นำมาเล่าได้แม่นยำ ซึ่งท่ามกลางบรรยากาศเหล่านี้ หนังได้เล่าปัญหาของวัยรุ่น 3 คน ซึ่งแม้แต่ ณ ตอนนี้ที่ผมกำลังตอบคำถามนี้อยู่ ปัญหาในหัวใจที่ถูกพูดถึงในหนังเมื่อนานมาแล้ว ยังคงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในหัวใจของใครหลาย ๆ คนตอนนี้อยู่เลย ดังนั้นการจะชอบหนังเรื่องนี้สำหรับผม มันไม่ได้มีเหตุผลซับซ้อนมากไปกว่าการที่หนังทำให้เรารู้สึกไปกับมันอย่างถึงที่สุด และได้หยุดเวลาเอาไว้ตรงนั้นทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องที่สาม “Avengers Endgame” มีลูกมีหลานก็ต้องเปิดให้ดูครับ ให้พิมพ์เป็น dissertation ก็ยังสั้นไป มันคือ Epic แห่ง Modern Era สำหรับผม ซึ่งพอถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน เค้าอาจจะรู้สึกว่า Endgame เชยแล้วก็ได้นะ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังอยากจะเปิดให้ดูกันอยู่ดี เรื่องที่สี่คือ “Spirited Away” สั้น ๆ กระชับ ๆ เลยครับสำหรับเรื่องนี้ ใครยังไม่เคยดู ต้องดู สุดท้ายเรื่อง “Always” พูดถึงผู้คนในชุมชนเล็ก ๆ ของโตเกียว ในยุคสมัยที่ญี่ปุ่นเพิ่งผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2 มา โดยตัวหนังจะค่อย ๆ พาเราไปทำความรู้จักกับคนในชุมชนผ่านวิธีการเล่าเรื่องที่เรียบง่าย แต่ทรงพลัง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรค่าแก่การรับชมครับ”








                  ตามติดอัพเดทความเคลื่อนไหวของหนุ่มจี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร จาก “สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ” ได้ทุกช่องทางที่ SkyboxEnt.official

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here