คนทีวี ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “แม่ปูเปรี้ยว” คว้าเจ้าพ่อละครเย็น “โหน-ธนากร” รับบทป๋าดันนางเอกน้องใหม่ “สไมล์-ศศินา” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2565

คนทีวี ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “แม่ปูเปรี้ยว” คว้าเจ้าพ่อละครเย็น “โหน-ธนากร” รับบทป๋าดันนางเอกน้องใหม่ “สไมล์-ศศินา”

 


คนทีวี ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ แม่ปูเปรี้ยว

คว้าเจ้าพ่อละครเย็น โหน-ธนากรรับบทป๋าดันนางเอกน้องใหม่ สไมล์-ศศินา


 

กระแสดีตั้งแต่เปิดโพรายชื่อละครสำหรับละครรีเมคชื่อดัง แม่ปูเปรี้ยว ของค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด ที่แฟนละครต่างรอคอยการกลับมาในรอบ 10 ปี ของละครชื่อดังที่สร้างชื่อให้กับนางเอกสาว เปรี้ยว-ทัศนียา มาก่อนหน้านี้แล้ว และในปี 2565 นี้ ขอส่งไม้ต่อให้กับนางเอกหน้าหวาน สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ควงคู่มากับเจ้าพ่อละครเย็น โหน-ธนากร ศรีบรรจง ที่งานนี้ขอรับบทป๋าดันสาวสไมล์ ภายใต้การกำกับของผู้กำกับคนเดิม “ชัยวุฒิ เทพวงศ์” ที่ถือฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย พร้อมเปิดตัวนักแสดงแบบครบทีม อาทิ ซิล- ฐณธรณ์ , กิฟท์-สุพิชฌาย์ ฟิล์ม-จิรายุ ,จอร์ท-ฐปนัท, อั้ม-นันทิยา ,ป่าน-ปาณิสรา ,หนุ่ม-สันติสุข  ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์ , กลิ้ง-กฤตย์ ,เท่ห์- อุเทน ,เต้-ทัตพงศ์ ,ปู-นาตยา จอย ชวนชื่น ,โจ้-ฉัตรวัต  โอ๋-ธนัช  , เพลง-ปาณิสรา, ต้น-ธิติวัฒน์, กิ๊ก-วรธนพจน์ และ มิกซ์-มรุต  เป็นต้น





          แม่ปูเปรี้ยว ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ บทประพันธ์จากปลายปากกาของ นันทนา วีระชน บทโทรทัศน์ ณกุล กำกับการแสดงโดย “ชัยวุฒิ เทพวงศ์” เรื่องราวของ ปู (สไมล์-ศศินา) สาวน้อยจอมแก่น ลูกสาวกำนันธง เจ้าของธุรกิจโฮมเสตย์ เธอได้ช่วย นนท์ (โหน-ธนากร) หนุ่มนักข่าวที่กำลังเปิดโปงธุรกิจมืด เหตุการณ์ทำให้นนท์ต้องปลอมตัวและมาอาศัยอยู่ที่บ้านปู ทั้งคู่เริ่มรู้สึกดีต่อกันขึ้นมาเรื่อย ปูเห็นน้ำใจ และความจริงใจของ นนท์ ที่คอยช่วยแก้ปัญหาในโฮมเสตย์ให้ ในขณะที่นนท์พยายามหักห้ามใจ เพราะเค้ามีเป้าหมายที่จะแก้แค้น เสี่ยจิว ที่อดีตเคยฆ่าพ่อเขา นนท์รอวันนี้มานานหลายปี วันที่จะได้เอาคืนเสี่ยจิว แต่ยิ่งนนท์ถอยห่างเท่าไหร่ นนท์กับปูกลับมีเรื่องที่ทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนในที่สุดหัวใจของนนท์ก็เปิดรับปูเข้ามา ความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น กับภารกิจแก้แค้นที่ต้องตัดสินใจ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ในละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ออกอากาศทางช่อง 7HD กด 35 เร็วๆ นี้






















เรื่องย่อ แม่ปูเปรี้ยว

บทประพันธ์ นันทนา วีระชน บทโทรทัศน์ ณกุล

 

ปู (สไมล์-ศศินา) สาวแก่น เปรี้ยวซ่าส์ร่าเริง สดใจ ใจกล้าไม่กลัวใคร แห่งบ้านปากอ่าวนาง ลูกสาว กำนันธง (หนุ่ม-สันติสุข) และ แม่มน (ลูกน้ำ- พาเมล่า)เจ้าของ โฮมสเตย์เพียงหนึ่งเดียวของหมู่บ้าโชคชะตาเล่นตลก ทำให้เจอกับ นนท์ (โหน-ธนากร) นักข่าวสายบู๊ ที่ปลอมตัวเข้าไปทำข่าวบ่อนการพนันออนไลน์ แต่ถูก เต้ (โจ้-ฉัตรวัต) เจ้าของบ่อนจับได้ ทำให้ต้องหนีหัวซุกหัวซุน โดยมีปู ตกอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงตายกลางทะเลไปด้วย นนท์พาปูโดดลงทะเลเพื่อเอาชีวิตรอดจากลูกปืนของเต้ ในที่สุดทั้งคู่ก็มาติดเกาะอยู่ด้วยกัน ท่ามกลางความหงุดหงิดของปูที่อยู่ๆ ต้องมาเสี่ยงตายกับใครก็ไม่รู้ กลุ่มของเต้ตามจนถึงเกาะ โชคดีที่ หมวดลิขิต (ฟิล์ม-จิรายุ) กับ จ่าผา มาช่วยชีวิตได้ทัน เมื่อกลับเข้าฝั่ง นนท์หาช่วงชุลมุน หลบหนีไป  ประพันธ์ หัวหน้ากองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ที่นนท์ทำงาน รู้จาก อำพล (เท่ห์-อุเทน) ว่า นนท์ไปทำข่าวที่บ้านปากอ่าวนาง เขาตามไป และ แนะนำนนท์ให้รู้จักกับ กำนันธง เพื่อนเก่าตั้งแต่เด็กๆ เพื่อฝากให้ช่วยดูแลในระหว่างทำข่าวเปิดโปงเสี่ยจิว กำนันธงเต็มใจช่วยเพราะเสี่ยจิวก็คือศัตรูของเขาเช่นกัน กำนันธงฝากให้นนท์ ไปท งานที่โฮมเสตย์ นนท์หนักใจเพราะกลัวปูจำเขาได้จึงคิดว่าควรเปลี่ยนลุคตัวเอง ลุงหมี ตัดผมเปลี่ยนลุคให้ใหม่ แม้กระทั่ง เต้กับลูกน้องก็ยังจำนนท์ไม่ได้ เต้กลับมารายงาน เสี่ยจิวว่า นักข่าวหนีไปได้ เสี่ยจิวหัวเสีย และระแวงว่านนท์ว่าจะได้หลักฐานอะไรไปรึเปล่า จึงให้เต้จับตัวมาให้ได้นนท์ได้เข้ามาทำงานที่โฮมสเตย์ มาเป็นลูกน้องของปู ยิ่งอยู่ใกล้ปูก็ยิ่งหงุดหงิด เพราะนิสัยกวน ประสาทของนนท์นนท์สบายใจเพราะคิดว่าปูจำเขาไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วปูจำได้ตั้งแต่เจอครั้งแรกว่าคือคนที่ทำให้เธอเกือบตาย แต่พยายามเก็บอาการ รอว่าเมื่อไหร่นนท์จะยอมพูดความจริง ปูตามสะกดรอยตามนนท์ไปที่สนามมวยเถื่อน ทำให้เธอยิ่งเข้าใจนนท์หนักขึ้นไปอีก ปูเข้าไปค้นที่ห้องนอนของนนท์ แต่ ปลิว (ดนู  ชุตินาวี) ทำผิดแผน เลยทำให้แผนแตกนนท์จับได้ทั้งคู่พากันโวยวายเสียงดังชุลมุนกันจน แสงหล้า (อั้ม-นันทิยา) ได้ภาพเด็ด นนท์กับปูล้มลงไปนอนด้วยกัน ส่งเข้าไลน์ของชุมชน ชาวบ้านลือไปทั่วว่านนท์กับปูเป็นกิ๊กกัน มน โกรธมาก ตามไปเอาเรื่องแสงหล้ากับ บัวแพง (ป่าน-ปาณิสรา) จนแสงหล้าต้องขอโทษมน ไม่นานข่าวลือก็เงียบไป มังกร (จอร์จ-ฐปนัท) ลูกเสี่ยจิว เกิดความหวงก้างจึงคิดอุบายดักรอโปะยาสลบเพื่อลักพาตัวปูโชคดีที่นนท์ช่วยทัน  ด้าน วันวิสา (กิฟท์- สุพิชฌาย์) เจอลูกค้าทำรุ่มร่ามใส่จึงโมโหและมีเรื่องกับลูกค้าและโดนขู่ว่าจะไลฟ์ สดบอกไม่ให้คนมาอุดหนุนร้านนี้ ผจญ (ซิล-       ฐณธรณ์) เข้ามาในร้านเห็นเหตุการณ์จึงช่วยวันวิสาเอาไว้ ผจญห่วงวันวิสาจึงคอยอยู่ใกล้ชิดประหนึ่งเขาคือบอดี้การ์ดของเธอ ทำให้วันวิสาที่รู้สึกดีกับผจญอยู่แล้ว ยิ่งรู้สึกดีๆ ขึ้นไปอีก ปูเริ่มรู้สึกดีกับนนท์ขึ้นมาเรื่อย เพราะเห็นน้ำใจ และความจริงใจของ นนท์ ที่คอยช่วยแก้ปัญหาในโฮมเสตย์ให้ ในขณะที่นนท์พยายามหักห้ามใจ เพราะเค้ามีเป้าหมายที่จะแก้แค้น เสี่ยจิว ที่อดีตเคยฆ่าพ่อเขา นนท์รอวันนี้มานานหลายปี วันที่จะได้เอาคืนเสี่ยจิว แต่ยิ่งนนท์ถอยห่างเท่าไหร่ นนท์กับปูกลับมีเรื่องที่ทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนในที่สุดหัวใจของนนท์ก็เปิดรับปูเข้ามา ความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น กับภารกิจแก้แค้นที่ต้องตัดสินใจ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ในละคร แม่ปูเปรี้ยว ออกอากาศทางช่อง 7HD กด 35 เร็วๆ นี้





























 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here