ยืน 1 สำเร็จ ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ทะยานขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน AIS PLAY - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ยืน 1 สำเร็จ ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ทะยานขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน AIS PLAY

 


ยืน 1 สำเร็จ ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ

ทะยานขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน AIS PLAY 

                การันตีเป็นซีรีส์คุณภาพและมาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ล่าสุดหลังจากได้ออกอากาศไปกว่า 6 อีพี กระแสความนิยมที่พูดถึงเรื่องนี้ ล้วนแต่บอกว่า ฮาหนักมาก แถมยังครบทุกรส ทั้งดราม่า คอมเมดี้ บู๊  เรียกว่าผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ สามารถดำเนินเรื่องราวตีโจทย์ให้ทันสมัยและสร้างภาพจำใหม่ จนสามารถครองใจวัยรุ่นและไต่ระดับ ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในแอปพลิเคชัน AIS PLAY สำเร็จ




ด้วยเนื้อหาที่สนุก ทันสมัย เดินเรื่องควบคู่ไปกับความน่ารักของนักแสดงแก๊งวัยรุ่น โดยเฉพาะ สิงโต ปราชญา ที่ได้รับเสียงชื่นชม ว่าสามารถตีบทแตกและเป็นที่ยอมรับการเข้าถึงบทเจนนี่และเจนขวัญได้ดี ด้านภูมิ ภูริพันธ์ ก็แจ้งเกิดเต็มตัวกับบทคอมเมดี้สุดฮา ส่วน นนนี่ -ณัฐชา และ ซาร่า-ชัชชญา ก็สาดความน่ารักสดใสในทุกอีพี ร่วมกับนักแสดงเจนใหม่ เมื่อรวมตัวกันแล้วเป็นเคมีที่ผสมลงตัว ใครดูก็ต้องยิ้มตาม






โดยเนื้อเรื่องของ ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ในอีพี 7 เป็นต้นไป เรื่องราวจะเริ่มเข้มข้นขึ้น เมื่อความลับไม่มีในโลก แล้วความสัมพันธ์เจนขวัญกับปิ่นเริ่มก่อตัวมากขึ้น เจนขวัญจะสามารถปกปิดเรื่องราวของเจนนี่ได้อีกนานแค่ไหน เค้าจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร และความสัมพันธ์ของป๊อดและอ้อน จะสามารถลงเอยกันได้หรือไม่  ตามฮาและลุ้นกันต่อได้ใน ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ทุกวันวันพฤหัสบดีเวลา 19.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal  #ช่อง8

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here