“บิ๊กเอ็ม” ตั้งใจ ทุ่มสุดตัวใน “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ชวนลุ้น บทสรุปสุดท้าย สัปดาห์นี้มีเซอร์ไพรส์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“บิ๊กเอ็ม” ตั้งใจ ทุ่มสุดตัวใน “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ชวนลุ้น บทสรุปสุดท้าย สัปดาห์นี้มีเซอร์ไพรส์


 “บิ๊กเอ็ม”  ตั้งใจ ทุ่มสุดตัวใน  “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)”

ชวนลุ้น บทสรุปสุดท้าย สัปดาห์นี้มีเซอร์ไพรส์


เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)  ที่จัดเต็มให้แฟนละครมาตลอดทุกสุดสัปดาห์   โดยล่าสุดหลังเปิดตัว บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกหนุ่มที่มารับช่วงต่อ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ด้วยดี ส่งผลให้กระแสละครปังต่อเนื่อง




โดย บิ๊กเอ็ม ได้เปิดใจว่า “ดีใจมาก ๆ เลยครับ ตอนแรกยอมรับเลยว่ากดดันพอสมควร ซึ่งพอเรามารับหน้าที่ตรงนี้ต่อจากพี่อ๋อม เราก็ตั้งใจอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เต็มที่ที่สุด และในละครเรื่องนี้ตัวละครของผมมีถึง 3 ตัวละคร คือเสือเดช เสือเมฆ และราชันย์ ซึ่งทั้ง 3 ตัวละครก็มีคาแรกเตอร์แตกต่างกันซึ่งมันก็ยากมาก ๆ เพราะแต่ละตัวละครก็ไม่ธรรมดาเลย แต่พอได้เห็นฟีดแบ็กที่กลับมาวันนี้ บอกตามตรงครับว่าชื่นใจเลยจริง ๆ ที่แฟน ๆ ยอมรับกับบทบาทของเรา บางคนก็คอมเมนต์เข้ามาชมในอินสตาแกรมว่ายังไม่เคยเห็นผมในลุคแบบนี้ เป็นลุคที่แปลกตา ซึ่งตัวผมก็ชอบนะครับ 

สำหรับ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ต้องบอกว่าแม้ว่าตัวผมจะมีโอกาสมารับช่วงต่อในส่วนท้ายเรื่อง แต่ผมก็ได้ประสบการณ์กลับมาเยอะมาก ๆ ในการทำงานละครเรื่องนี้ครับ ทั้งในส่วนของบท ส่วนของฉากแอ็คชั่นต่าง ๆ ผมได้ร่วมงานกับพี่เคลลี่ (เคลลี่ ธนะพัฒน์) เป็นครั้งแรกด้วย แม้จะเป็นระยะสั้น ๆ ในการทำงาน แต่ทีมงานทุกคน นักแสดงทุกท่านก็เต็มที่ เป็นความประทับใจที่ผมสัมผัสได้จริง ๆ ครับ

วันนี้ละครก็เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายกันแล้ว ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามชมนะครับ เพราะความเข้มข้นและบทสรุปทุกอย่างกำลังจะเปิดเผย ซึ่งในสัปดาห์สุดท้ายนี้จะจัดเต็มแน่นอน และที่สำคัญยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่รอแฟน ๆ ละคร เสือสั่งฟ้า ที่เคยติดตามกันมาก่อนหน้านี้แน่นอนครับ อย่าพลาดชมนะครับ”

งานนี้ต้องจับตารอดูเพราะแว่วข่าวว่าทีมนักแสดง “เสือสั่งฟ้า” ในตำนาน จะมาร่วมความสนุกส่งท้ายด้วย มีใครบ้างต้องติดตาม ส่วนแฟนคลับ หนุ่มอ๋อม ห้ามพลาดเช่นกัน 3 ตอนสุดท้าย ไม่หายไปไหน รับรองแท็กทีมความเข้มข้นเต็มอัตรา 




ติดตามชม 3 ตอนสุดท้าย ละคร “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า3) ได้ในวันศุกร์ที่ 2 วันเสาร์ที่ 3 และนำเสนอเป็นตอนจบในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here