“ฟ้ามีตะวัน” ปังโดนใจแฟนจีนออนแอร์ต่อไม่หยุด ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง Tencent, iQIYI และ BesTV - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ฟ้ามีตะวัน” ปังโดนใจแฟนจีนออนแอร์ต่อไม่หยุด ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง Tencent, iQIYI และ BesTV

 


“ฟ้ามีตะวัน” ปังโดนใจแฟนจีนออนแอร์ต่อไม่หยุด

ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง  Tencent, iQIYI และ BesTV

 

หลังจากละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างความประทับใจให้แฟนละครที่จีนทางช่อง Anhui TV แล้ว ล่าสุดความนิยมยังคงต่อเนื่อง แฟนชาวจีนได้รับชมกันได้เพิ่มช่องทางบนแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง ถึง 3 แพลตฟอร์มเลยทีเดียวได้แก่ Tencent, iQIYI และ BesTV ​​



           ฟ้ามีตะวัน ละครแนวโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดยนักแสดงสายฝีมือทั้ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์, น้ำ-รพีภัทร  เอกพันธ์กุล และเจี๊ยบ-พิจิตตรา  สงวนศักดิ์ภักดี เรื่องราวของ พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์) นักธุรกิจหนุ่มที่วางแผนเข้ามาในบริษัทของ ปารมี (หนุ่ม-สันติสุข)พ่อบังเกิดเกล้า เพื่อแก้แค้นที่ทิ้งเขากับแม่ไปอยู่กับ เนตรเสลา (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) ภรรยาใหม่ ไม่เว้นแม้แต่ นัยน์นภา (พระพาย-รมิดา) ลูกสาวบุญธรรม ที่แย่งความรักจากพ่อของเขาไป เขาจึงโปรยเสน่ห์ให้แม่เลี้ยงไว้ใจ
จนสืบรู้ว่าเรื่องเลวร้ายในครอบครัวทั้งหมดเกิดจากแม่เลี้ยงกับชู้รัก และเธอ (นัยน์นภา) เป็นเพียงเหยื่อไม่ต่างจากเขา เขาจึงเห็นใจและแอบช่วยเหลือเธอ จนความใกล้ชิดแปรเปลี่ยนเป็นความรัก แผนกระชากหน้ากาก
แม่เลี้ยงดำเนินไปโดยมีเรื่องของหัวใจเป็นเดิมพัน    








แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here