“วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม” นำทัพศิลปิน-นักแสดง ลงพื้นที่ฟื้นฟูหลังน้ำลด มอบเงินทุนจำนวน 2.62 ล้านบาท!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม” นำทัพศิลปิน-นักแสดง ลงพื้นที่ฟื้นฟูหลังน้ำลด มอบเงินทุนจำนวน 2.62 ล้านบาท!!


 วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วมนำทัพศิลปิน-นักแสดง

ลงพื้นที่ฟื้นฟูหลังน้ำลด มอบเงินทุนจำนวน 2.62 ล้านบาท!!


            ทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ส่งต่อความสุขสู่ประชาชนชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจาก อุทกภัยน้ำท่วม มาตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือน สำหรับโครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วมโดย กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์ ที่จัดทำถุงยังชีพและเครื่องสาธารณูปโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ มอบให้กับผู้ประสบภัยมากกว่า 10,000 ครัวเรือน และล่าสุดได้กระจายกำลังลงพื้นที่ไปฟื้นฟูปรับ
ภูมิทัศน์ ตามวัด โรงพยาบาล และสถานศึกษา
รวมถึงได้จัดสรรเงินบริจาคจากคนไทยทั่วประเทศ มอบให้แก่หน่วยงานทั้งภาคกลางและภาคอีสานที่ได้รับความเดือดร้อน



นำโดยประธานมูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์ คุณอรุยา พุทธินันทน์ และ คุณสิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ ,
คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ
ช่องวัน31 รวมถึงนักแสดงจากช่องวัน31 อีกมากมาย อาทิเช่น โชแปง นุชอินทรา, แต๊ง-เอกดนัย, ยูจีน-ธนาณัติ, เคน เลิศสิทธิชัย, อ๋อลี่-ตติยา, อาย-ปียาณัฐ, เบลล์-กฤตปภา รวมไปถึงทีมผู้ประกาศจากวันบันเทิง พัทโตะ-พัทธ์ และผู้ประกาศข่าวจาก GMM25 แนส-ทิฆัมพร, ปาล์ม-นิติรัฐ และ กฤต เจนพานิชการ นอกจากนั้นยังมีศิลปินในเครือแกรมมี่ นำทีมโดย ต่าย-อรทัย จาก Grammy Gold, MONICA จาก White Music, วง LEMONY จาก Sanamluang Music และวง New Travelers จาก Genie records เป็นตัวแทนลงพื้นที่ทำความสะอาด ซ่อมแซ่มทาสีรั้ว ปลูกพืชผักสวนครัว รวมถึงแจกจ่ายมื้ออาหารกลางวันให้กับเด็กๆ และสร้างความสุขผ่านเสียงเพลง แจกของรางวัลให้กับชาวบ้านในพื้นที่











ทั้งนี้ยังได้มอบเงิน เพื่อนำไปฟื้นฟูให้แก่ โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส เกราะเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท มอบเงินให้โรงเรียนบ้านผักหย่า จ.อุบลราชธานี จำนวน 300,000 บาท และหน่วยงานอื่นๆที่ได้รับผลกระทบในหลายจังหวัด ให้อีก 2 หน่วยงาน และ 19 โรงเรียน หน่วยงานละ 100,000 บาท รวมถึงมอบเรือจำนวน 40 ลำ ให้แก่ผู้นำชุมชนและชาวบ้านใน จ.สิงห์บุรี ที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยเป็นประจำทุกปี รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 2,620,000 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here