ช่อง 8 ปล่อยตัวอย่างละคร “ตะนาวศรี” แอ็กชันแฟนตาซีชุดใหญ่ ประเดิมความสนุกต้อนรับปีกระต่าย!!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ช่อง 8 ปล่อยตัวอย่างละคร “ตะนาวศรี” แอ็กชันแฟนตาซีชุดใหญ่ ประเดิมความสนุกต้อนรับปีกระต่าย!!!

 


ช่อง 8 ปล่อยตัวอย่างละคร “ตะนาวศรี” แอ็กชันแฟนตาซีชุดใหญ่

ประเดิมความสนุกต้อนรับปีกระต่าย!!!

อีกไม่นานเกินรอทุกคนจะได้ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าตัวละครใน ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังมีคิวออกอากาศ อีพีแรก ในวันที่ 9 มกราคม 2566 นี้ กับช่วงเวลาใหม่ 17.45 น. เพราะทันทีหลังจากที่ปล่อยเทลเลอร์ตัวเต็มออกมาได้ไม่นาน ก็ทำเอาหลายคนอึ้งสำหรับการดึงกองทัพนักแสดงมากความสามารถที่จะพาแฟนละครไปสัมผัสประสบการณ์แอ็กชันผจญภัย ไม่ว่าจะเป็น  กอล์ฟ-อนุวัฒน์, เมย์-ณัฐพัชร,ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร ,เขต-ธาราเขต ,อู-ภาณุ, เทียน-อัจฉรี,ไกด์-กันตพล,มาร์ค-อภิวิชญ์, พลอย-พีรชาดา ฯลฯ พร้อมด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่การันตีได้เลยว่า ละคร ตะนาวศรี จะเป็นละครที่เป็นของขวัญต้อนรับศักราชใหม่ให้กับแฟนๆช่อง8 ได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน





งานนี้แค่ตัวอย่างละคร ก็ทำเอาต่อมความอยากดูพุ่งปรี๊ด ด้วยมุมกล้องที่ชวนตื่นเต้น ซีจีสุดล้ำของตัวสัตว์ประหลาดที่หลุดลอยออกไปอยู่เหนือจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็น จระเข้ดึกดำบรรพ์ , งูยักษ์ ,เสือดำ ,แมงมุมทารันทูล่า ,กองทัพมด ,หิ่งห้อยไฟ ,พญาช้างปีศาจ (ช้างแมมมอธ) ,ตะขาบไฟ ด้วยภาพเอฟเฟกต์สวยงามที่เนียนระดับ10 เป็นละครที่ยกมือดักกวักมือเรียกดูได้ทั้งครอบครัว ตอกย้ำความน่าดูด้วยคอมเมนต์ อาทิ เตรียมรีโมทรอกดตั้งแต่วันนี้เลย, น่าดูมากครับ, ตัวอย่างนี้ตัดต่อมาน่าตื่นเต้นดีมากเลยครับ อยากดูไวๆแล้ว, สนุกแน่นอนสำหรับเรื่องตะนาวศรี, นักแสดงเรื่องนี้สวยมาก เมย์เหมาะกับบทนางเอกจริงๆช่อง8 เลือกมาได้ถูกมาก และอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียว

ทั้งยังเป็นความท้าทายใหม่ของสาวเมย์ ดีกรีเป็นนางสาวไทย ที่มีโอกาสชิมลางการเป็นนางเอกรับบทเด่นและการเป็นนักแสดงครั้งแรก  เรียกได้ว่าสวยหวานสุดๆ แถมบทยังยากต้องเล่นกับการเป็นสาวแกร่งบุกป่าฝ่าดงที่ไม่กลัวต่อภัยอันตราย จนเจ้าตัวยังออกปากพูดเองเลยว่า ขัดกับตัวจริงที่ขี้กลัวสุดๆ แต่การได้มาเล่นประกบคู่พี่ใหญ่อย่าง หนุ่มกอล์ฟ ก็ทำให้สาวเมย์เบาใจลงไปเยอะ ทุกครั้งที่ต้องรับบทหนักๆเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ต่างคอยช่วยซัพพอร์ทกันเป็นอย่างดี











ทุกคนจะต้องเผชิญทั้งอุปสรรคมากมายที่พร้อมจะพรากชีวิตในทุกวินาที ความลี้ลับพิศวงเหนือธรรมชาติที่ไม่อาจคาดฝัน และใครบ้าง จะเป็นผู้สังเวยชีวิตบนเส้นทางสู่ถ้ำสมบัติตะนาวศรี และใครบ้างจะเป็นผู้รอดชีวิตจากเงื้อมือของสิ่งคาดไม่ถึง และสุดท้ายสมบัติตะนาวศรีที่ทุกคนถวิลหา จะมีจริงหรือไม่ เตรียมแพ็กกระเป๋าเดินทางไปพร้อมกับ ละคร ตะนาวศรี ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 17.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชม Exclusive บนแพลตฟอร์ม TrueID ได้ที่แรก (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566) #ละครช่อง8 #ละครช่อง8ดูก่อนใครสนุกก่อนใคร

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here