“โมโนแมกซ์” เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบ เสิร์ฟ “ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ Dr. White” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบ เสิร์ฟ “ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ Dr. White”

 


โมโนแมกซ์ เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบ

เสิร์ฟ ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ Dr. White”

 

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจแฟนๆ คอซีรีส์ญี่ปุ่น คัดซีรีส์เด่นแดนปลาดิบมาลงจอให้ได้รับชมถึงบ้าน กับซีรีส์ญี่ปุ่นแนวการแพทย์ "Dr. White ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ" บอกเล่าเรื่องราวของสาวนิรนามที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่น และมีความรู้ทางการแพทย์ เธอสามารถพลิกคำวินิจฉัยของแพทย์ ทำให้เธอช่วยชีวิตคนไข้ได้มากมาย



เรื่องราวของหญิงสาวปริศนาในชุดขาวที่ล้มหมดสติในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งคนที่ช่วยเธอไว้และนำตัวส่งโรงพยาบาลคือ คาริโอกะ มาซากิ นักข่าวที่อาศัยอยู่กับน้องสาวเขา เขาให้ความช่วยเหลือโดยการพาหญิงสาวไปส่งที่โรงพยาบาลทาคาโมริ ที่ซึ่ง ทาคาโมริ เพื่อนของพ่อแม่ทำงานเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล เมื่อฟื้นขึ้นเธอแนะนำตัวเองว่าชื่อ เบียคุยะ ซึ่งนอกจากชื่อแล้วเธอจำเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย แม้กระทั่งเรื่องง่าย ๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน แถมยังไม่เข้าใจในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก ราวกับเธอเป็นเพียงเด็กที่เพิ่งเกิด แต่แล้วเธอก็ทำให้ทุกคนตกตะลึง เมื่อเบียคุยะ แสดงความรู้ในเรื่องของการแพทย์เข้าขั้นอัจฉริยะ เพียงแค่ได้เห็นหรือสัมผัสผู้ป่วยในเวลาไม่นานเธอก็สามารถวินิจฉัยอาการของผู้ป่วยได้อย่างแม่นยำ ในขณะที่แพทย์มือหนึ่งของโรงพยาบาลยังไม่สามารถทำได้ ด้วยความสามารถนี้จึงทำให้เบียคุยะได้เข้าร่วมทำงานกับทีมตรวจวินิจฉัยของโรงพยาบาลทาคาโมริ ทางด้าน มาซากิ ก็ได้ขอให้เพื่อนที่เป็นนักสืบช่วยสืบหาประวัติและตัวตนที่แท้จริงของเบียคุยะว่าแท้จริงแล้วสาวปริศนาคนนี้คือใคร?












ห้ามพลาดชมซีรีส์ดังแดนปลาดิบเรื่อง "Dr. White ดอกเตอร์ไวต์ ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ"  นำแสดงโดย ฮามาเบะ มินามิ  และ เอโมโตะ ทาสึคุ ได้ที่  https://www.monomax.me/title/104158-dr-white.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 สอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ดอกเตอร์ไวต์ปริศนาลับคุณหมออัจฉริยะ# Dr.White

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here