“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เปิดฉากแข่งขันสุดยิ่งใหญ่!! สาวน้อยผู้มาพร้อม Passion ที่ฝันอยากเป็นดาว “สาลี่” ไม่ได้ไปต่อคนแรก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เปิดฉากแข่งขันสุดยิ่งใหญ่!! สาวน้อยผู้มาพร้อม Passion ที่ฝันอยากเป็นดาว “สาลี่” ไม่ได้ไปต่อคนแรก

 


The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 เปิดฉากแข่งขันสุดยิ่งใหญ่!!

สาวน้อยผู้มาพร้อม Passion ที่ฝันอยากเป็นดาวสาลี่ ไม่ได้ไปต่อคนแรก

 

เวทีประกวดร้องเพลงในตำนาน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022   เปิดฉากการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่  กับการถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งแรกของ 8 คนสุดท้ายใน โจทย์เพลง Be Myself  กับเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ถ่ายทอดสดส่งตรงจากโรงละคร  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ซึ่งในการแข่งขันนี้ผลปรากฏว่าสาวน้อยผู้มาพร้อม Passion ที่ฝันอยากเป็นดาว สาลี่-โสมวิมาลา ณ อุบล หมายเลข6  ต้องพลาดฝันไม่ได้ไปต่อบนเวทีนี้ไปเป็นคนแรก






บรรยากาศการแข่งขันวันนี้คึกคักกันสุดๆ  เพราะแฟนๆ พากันลงทะเบียนขอบัตรเข้าชมกันมาหลักหมื่น   ซึ่งมีผู้โชคดีได้เข้ามาชมการแข่งขันแบบสดๆ ในโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ที่จุคนได้ 1,600 กว่าคน   แถมชาวด้อมแต่ละบ้านยังพร้อมใจกันหอบป้ายไฟ  ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจให้ทั้ง 8 คนสุดท้ายกันอุ่นหนาฝาคั่ง   พร้อมด้วยกำลังใจล้นหลามจากรุ่นพี่ The Star อย่าง ริท-เรืองฤทธิ์   รุ่นพี่นักแสดงช่องวัน31 อย่าง ฟิล์ม-ธนภัทร, แจม-รชตะ  , หนุ่มๆ จาก LAZ1  และศิลปิน New Gen บอส, ปลื้ม, ตั้งต้น, อู๋   ถึงเวลาเปิดเวที 8 คนสุดท้าย ปังปอนด์, แซม, ชินจัง, เชน, อาร์ตติส, สาลี่, มี่ และ เจมส์  ก็รวมพลังกันออกมาร้องเพลง  เพื่อดาวดวงนั้น  เรียกเสียงเชียร์กระหึ่ม  จากนั้น 2 พิธีกร แฟรงค์-ภคชนก์ และ ตั้ม-วราวุธ ก็ประกาศเริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ประเดิมเวทีด้วยหนุ่มปังปอนด์-สุริยกุล พรหมเสน  หมายเลข1  ที่มาในเพลง “เธอคือหัวใจของฉัน”  ตามมาด้วยหนุ่ม แซม-ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย  หมายเลข2   ที่เลือกเพลง “อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล” มาโชว์ในสไตล์ของตัวเอง  ต่อด้วยหนุ่มชินจัง-ญาณาธิป ใจจุล  หมายเลข3  มาโชว์เสียงชวนฝันในเพลง “เจ้าชายนิทรา”   หนุ่มอีสานสายโจ๊ะ เชน-พชรเชฏฐ์  เตชะอารีย์กุล   หมายเลข4  มาแดนซ์สุดม่วนอีหลีในเพลง “ต.ล.ก.”  ต่อด้วยหนุ่ม อาร์ตติส-ธนากรณ์  ญาติกลาง หมายเลข5  มาในเพลง “ดาวประดับฟ้า”  สาวน้อย สาลี่-โสมวิมาลา ณ อุบล หมายเลข6  มาในเพลง “วัดปะหล่ะ” ต่อด้วยสาว มี่-ปุญญาดา ผาณิตพจมาน  หมายเลข7  ที่มาโชว์พลังเสียงในเพลง “เปิด” และ เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข8 มาโชว์เพลง “ปลายสายรุ้ง”  ปิดท้ายการแข่งขัน








ถึงวินาทีสำคัญเมื่อพิธีกร แฟรงค์-ภคชนก์ และ ตั้ม-วราวุธ  ประกาศผลผู้ที่จะได้ไปต่อเป็น 7 คนสุดท้าย   โดยคะแนนมาจาก 3 ส่วนด้วยกันคือ  60% มาจากคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ  30% มาจากกรรมการทั้ง3ท่าน  และ 10% จาก 100เสียงจากขอบเวที  ซึ่งได้แก่ มี่, เจมส์, ชินจัง, เชน, ปังปอนด์, อาร์ตติส และ แซม   ส่งผลให้  สาลี่-โสมวิมาลา ณ อุบล หมายเลข6  ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก!!     ติดตามความเคลื่อนไหว และมาร่วมลุ้นการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์  ได้ใน   The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022   ทุกวันอาทิตย์  เวลา 18.00 น.  ทางช่องวัน31 และรับชมออนไลน์ทาง Application OneD














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here