“เอส-มิกค์-ฐิสา-นาว” นำทีมนักแสดงช่อง 7HD แจกปฏิทินเป็นของขวัญปีใหม่ สุดปลื้มพบปะแฟน ๆ แห่ต้อนรับอบอุ่นคึกคัก ส่งความสุขไม่มีวันหยุด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

“เอส-มิกค์-ฐิสา-นาว” นำทีมนักแสดงช่อง 7HD แจกปฏิทินเป็นของขวัญปีใหม่ สุดปลื้มพบปะแฟน ๆ แห่ต้อนรับอบอุ่นคึกคัก ส่งความสุขไม่มีวันหยุด

 


 “เอส-มิกค์-ฐิสา-นาว” นำทีมนักแสดงช่อง 7HD

แจกปฏิทินเป็นของขวัญปีใหม่
สุดปลื้มพบปะแฟน ๆ แห่ต้อนรับอบอุ่นคึกคัก ส่งความสุขไม่มีวันหยุด

 




            แฟน ๆ ช่อง 7HD สุดปลื้มรอรับแจกปฏิทิน สุขรับต้นปีในกิจกรรม ส่งสุขปีใหม่จากใจ 7HD จากกองทัพนักแสดง นำโดย เอส กันตพงศ์, มิกค์ ทองระย้า, อ๊อฟ ชนะพล, ยูโร ยศวรรธน์, บลิว วรพล,ภูมิ เกียรติภูมิ, ฐิสา วริฏฐิสา, นาว ทิสานาฏ, มุกดา นรินทร์รักษ์, ฮาน่า ลีวิส, พิ้งค์พลอย ปภาวดี,
พระพาย รมิดา
,
การ์ตูน ณัฐฌา, ปิ่น ชรินพร, กานต์ ณัฐชา, แอนน่า กลึคส์, สกาย มาเรีย และ เจนนี่ ชยิสรา สลับหมุนเวียนเป็นตัวแทนจากช่อง 7HD ร่วมมอบของขวัญเป็นปฏิทินปีใหม่สุดสดใส ในแฟชั่นเซ็ทคอนเซปต์ SAVE WORLD SAVE LIFE กว่า 2,000 ฉบับ พร้อมส่งกำลังใจใกล้ชิดแบบจัดเต็ม คึกคักในทุกพื้นที่ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา เมื่อวันศุกร์ที่ 6 เสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566 ตามลำดับ



          “มิกค์ ทองระย้า” พระเอกสุดฮอต กล่าว “ขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมส่งรอยยิ้ม ร่วมรับของขวัญจากช่อง 7HD กันอย่างคึกคัก ไม่มีแผ่วเลย พวกเรารู้สึกดีใจมากครับที่ได้เห็นรอยยิ้มและน้ำใจจากแฟน ๆ
อบอุ่นมาก ๆ ครับ และผมขอถือโอกาสนี้ อวยพรให้ทุก ๆ คนมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมาก ๆ นะครับ”



            ด้านนางเอกสาว “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” เผย “สำหรับแฟน ๆ หรือน้อง ๆ ที่ยังไม่ได้รับปฏิทินเป็นของขวัญสุดพิเศษ อย่าเพิ่งเสียใจนะคะ รอติดตามกันได้ในกิจกรรม 7HD คิดดี คิดส์เดย์” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 พวกเราช่อง 7HD พร้อมเติมความสุขเพื่อน้อง ๆ พบโชว์พิเศษจากนักแสดง ผู้ประกาศข่าว ร่วมสนุกกับซุ้มเกม และรับของรางวัลมากมาย วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.
ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม
9
  น้อง ๆ หนู ๆ อย่าพลาดมาร่วมสนุกด้วยกันนะคะ” 


































             แฟน ๆ ช่อง 7HD สามารถดาวน์โหลดปฏิทินพิเศษนี้ได้ทางเว็บไซต์ ch7.com ที่ https://bit.ly/ch7hdcalendar2023 และติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทุกวัน ดูทีวีกด 35 และ สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HDเว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here