“เกรซ-พัชร์สิตา” แฮปปี้เวอร์ร่วมงานกับ “โอ๊ต-รัฐธีร์” ครั้งแรก เคมีใหม่ๆในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

“เกรซ-พัชร์สิตา” แฮปปี้เวอร์ร่วมงานกับ “โอ๊ต-รัฐธีร์” ครั้งแรก เคมีใหม่ๆในละคร “รักแท้แซ่บหลาย”

 


เกรซ-พัชร์สิตา” แฮปปี้เวอร์ร่วมงานกับ “โอ๊ต-รัฐธีร์” ครั้งแรก

เคมีใหม่ๆในละคร “รักแท้แซ่บหลาย”

 

                                ไม่เสียชื่อจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าคม เจ้าบทบาท “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” ที่ปรับโหมดมาเล่นคอมเมดี้ในละครรีเมคสุดปัง  “รักแท้แซ่บหลาย” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” สำหรับบทบาทของ “ชมจันทร์” แม่ค้าปลาร้าปากแซ่บ ที่พร้อมเปิดศึกปะทะกับพระเอกของเรื่อง “โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” รับรองว่างานนี้ทั้งแซ่บทั้งนัวสมคำล่ำลือแน่นอน

  
     


                        สาวเกรซ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะเป็นละครที่ดังมากในอดีต ยิ่งเราได้รับเลือกให้เล่นเป็นตัวของ “ชมจันทร์” หญิงสาวที่สู้ชีวิต รักครอบครัว แล้วก็ศรัทธาในอาชีพแม่ค้าปลาร้าที่เป็นธุรกิจของครอบครัวมาก ค่อนข้างมีมิติของตัวละคร ทำให้เกรซต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อตีโจทย์คาแรกเตอร์ของตัวละคร ให้ดูแตกต่างกับเวอร์ชั่นเดิม โดยการเพิ่มลูกเล่นสีสัน สอดแทรกมุขตลกๆลงไปบ้างในบางช่วงที่สามารถขายขำได้  ซึ่งโชคดีที่พี่เสริฐ ผู้กำกับ ก็เปิดโอกาสให้เราได้เสนอความคิดเต็มที่ อีกอย่างในความโชคดีนั้นก็คือการได้มาร่วมงานกันครั้งแรกกับ โอ๊ต-รัฐธีร์ เป็นคู่หูที่คอยซับพอร์ตกันได้ดีมาก ไม่ว่าเกรซจะเล่นอะไรไปเขาก็สามารถรับส่งอารมณ์กับเราได้ดี โดยเฉพาะเวลาที่เราต้องเข้าฉากปะทะกันทีไร โอ๊ตจะต้องเปรอะเปื้อน เละเทะตลอด ทั้งโดนน้ำปลาร้าสาด โดนฉีดมูสใส่หน้า หรือแว็กขนหน้าแข้ง ซึ่งโอ๊ตก็ให้เกรซเล่นจริงได้เลยไม่ต้องกั๊กหรือเกรงใจ อยากจะให้ละครออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด 




      ต้องชื่นชมในสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพของเขาจริงๆ เลยทำให้เราทั้งสองคนค่อนข้างสนิทกันเร็ว บอกเลยว่าการทำงานในกองนี้สนุกมากเหมือนไม่ได้มาทำงาน เหมือนมาเจอเพื่อนๆ ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานน่ารักกันทุกคน ขนาดเบื้องหลังการทำงานยังสนุกขนาดนี้ บอกเลยว่าในละครสนุก แซ่บ นัว ครบรสแน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.45 . ทางช่อง 7 HD กด 35 (เริ่มตอนแรกวันศุกร์ ที่ 6 มกราคม นี้) ค่ะ”

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here