“ได๋” เปิดใจความสำเร็จ “ข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี” ปรากฎการณ์ “มิลลิ” พลิกวิกฤตครอบครัว - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566

“ได๋” เปิดใจความสำเร็จ “ข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี” ปรากฎการณ์ “มิลลิ” พลิกวิกฤตครอบครัว

 


“ได๋” เปิดใจความสำเร็จ “ข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี”

ปรากฎการณ์มิลลิ พลิกวิกฤตครอบครัว

   รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (29 ม.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของแม่ค้าข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดัง คุณวารี จีนสุวรรณ หรือ คุณแม่วารี เจ้าของแบรนด์ ข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี ย่านปากซอยทองหล่อ เกรดคุณภาพถูกปากถูกใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ หลังปรากฎการณ์แร็ปเปอร์สาว มิลลิ ทำการแสดงโชว์คอนเสิร์ตระดับโลกอย่างโคเชลลา (Coachella) และกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์ความเป็นไทย กลายเป็นไฟโหมกระหน่ำตอกย้ำความสำเร็จอย่างแท้จริง โดย คุณแม่วารี ขอแชร์เบื้องหลังทั้งน้ำตา ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนว่า ณ จุดจุดนี้ วิกฤตที่น่ากลัวที่สุดคือวิกฤตครอบครัว




ถามว่าประสบความสำเร็จหรือยัง คิดว่าสำเร็จแล้ว แต่รวยหรือยัง...ยังนะ เพราะนอกจากวิกฤตทางการค้า ก็มีวิกฤตคนในครอบครัวที่ทำเราลำบากกว่าจะผ่านมาได้ถึงตอนนี้ แรกเริ่มแม่ขายผลไม้นอก ประสบความสำเร็จเมื่อ 20 กว่าปีก่อน คิดว่าสำเร็จละเลยอยากจะวางมือส่งให้ลูกต่อ เอาลูกมาฝึกปรือ ปรากฎว่าเขาทำทุกวิถีทางเอาทุกอย่างที่แม่มีไป แม่เปิดเผยให้เขาฟังหมดทุกอย่าง ทั้งเงินในบัญชีทั้งที่ดิน อยู่มาวันหนึ่ง เขามาบอกแม่โดนข้อหาฟอกเงิน สรรพากรตรวจสอบแม่ บอกเราให้โอนย้ายเงินเข้าบัญชีนี้ ๆ เป็นล้าน ๆ กว่าบาทโอนมาตลอดเลย ผลสุดท้าย เงินร้อยกว่าล้านโอนให้บัญชีเขาเองจนหมด เป็นหนี้ 20 กว่าล้าน ขายทิ้งเกือบทุกอย่างเพื่อใช้หนี้แลกข้าวกิน แม่ก็เสียภาษีทุกต้องหมดนะ แม่ก็ไม่เชื่อว่าสายเลือดเดียวกับเราจะทำกับเราแบบนี้ แต่ทุกวันนี้แม่ก็ไม่โกรธเขานะให้อภัยด้วยความเป็นแม่ลูก แต่ขอไม่คุยไม่เจอหน้าพอ วิกฤตนี้ทำให้แม่เห็นสัจธรรมว่าทุกอย่างไม่เป็นของเรา ไม่เคยคิดฆ่าตัวตาย เอาธรรรมขัดเกลาจิตใจตัวเองตลอด แม่ทำให้ชื่อเรายังขายได้ สู้กับมันไม่ยอมแพ้กับปัญหา กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ก็ปีกว่า ทุกวันนี้จดชื่อบริษัทเป็นลูกทั้งสองคน แต่ภายใต้การบริหารของแม่ องค์ประกอบมาตรฐานไม่เคยตก ข้าวเหนียวคัดสรรจากเชียงราย มะพร้าวจากสุราษฎร์ธานี จนรายได้เริ่มฟื้นขายได้ 10-40 กะละมัง แต่ปรากฎการณ์มิลลิทำยอดพุ่งเป็นร้อยกะละมังต่อวัน มีกำลังใจสู้ต่อไป ปัญหาที่เราเจอทำอะไรเราไม่ได้ แต่ก็สงสารลูกน้องบอกทุกคนอย่าท้อสู้นะลูก ผ่านไปได้เดียวมีโบนัสให้










ติดตามเรื่องราวสุดน่าทึ่งของ คุณแม่วารี ได้ในรายการDNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #แม่วารี #ข้าวเหนียวมะม่วง #มิลลิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here