“ไบร์ท-นรภัทร” ชวนแฟนๆล้วงลึกตัวตน!! จัดทำ “Noir Norr The Dark Spotlight Photobook” เผยเรื่องราวสุดExclusive!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

“ไบร์ท-นรภัทร” ชวนแฟนๆล้วงลึกตัวตน!! จัดทำ “Noir Norr The Dark Spotlight Photobook” เผยเรื่องราวสุดExclusive!!

 


ไบร์ท-นรภัทร ชวนแฟนๆล้วงลึกตัวตน!!

จัดทำ Noir Norr The Dark Spotlight Photobook เผยเรื่องราวสุดExclusive!!

 

 

จัดให้ตามคำเรียกร้องกับ Photobook ครั้งแรกของ ไบร์ท-นรภัทร  Noir Norr The Dark Spotlight Photobook  ที่จะทำให้ทุกคนไปสัมผัสกับตัวตนอย่างแท้จริง  มาพร้อมกับบทสัมภาษณ์แบบล้วงลึกและไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แค่นั้นยังไม่พอภายในPhotobook ยังอัดแน่นไปด้วยภาพ Fashion Set สุดพิเศษ จำนวนกว่า 98 หน้า รวบตึงความเป็นไบร์ทนอ แบบครบจบในเล่มเดียว ในราคา 1,090 บาท  ซึ่งความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ผู้ที่สั่งซื้อ 300 อันดับแรก ยังมีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Fan sign พบปะพูดคุยกับหนุ่มไบร์ทในวันที่ 11 ก.พ. นี้ อีกด้วย

ซึ่งหนุ่มไบร์ท-นรภัทร ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆว่า ก่อนอื่น ไบร์ทต้องขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้กับไบร์ทมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะครับ  ซึ่ง Photobook เล่มนี้ถือเป็นของขวัญแทนใจที่ไบร์ทและทีมงานตั้งใจจัดทำขึ้นมา  รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะจะได้เห็นและได้สัมผัสกับตัวตนของไบร์ทในPhotobook เล่มนี้  ทั้งบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และ Fashion Set แบบเท่ๆคูลๆตามสไตล์ของไบร์ท  แอบกระซิบว่าให้รีบมาจับจองกันนะครับ  เพราะไบร์ทอยากให้ทุกคนได้มาเจอกันในงาน Fan sign แต่จะจำกัดสิทธิ์เพียงแค่ 300 ท่านเท่านั้น  แล้วพบกันนะครับ   



สำหรับแฟนๆของหนุ่มไบร์ท-นรภัทร สามารถสั่งซื้อ (Pre-order)Noir Norr The Dark Spotlight Photobook ได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 27 ม.ค. นี้เป็นต้นไป ในราคาเล่มละ 1,090 บาท (รวมค่าจัดส่งในประเทศไทย) สั่งซื้อได้ที่ Line OA : @oneconnection (มี @) โดยผู้สั่งซื้อ 300 ท่านแรก จะมีสิทธิ์เข้าร่วมงาน Fan sign (ประกาศผล 2 ก.พ.นี้) ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage : One Connection

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here