สร้างสถิติใหม่! ซีรีส์ “เมียหลวง” ร้อนแรงทุกพื้นที่ ครองอันดับหนึ่งอเมริกาและเอเชีย แฟนอินเตอร์ยกนิ้ว - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สร้างสถิติใหม่! ซีรีส์ “เมียหลวง” ร้อนแรงทุกพื้นที่ ครองอันดับหนึ่งอเมริกาและเอเชีย แฟนอินเตอร์ยกนิ้ว

 


สร้างสถิติใหม่! ซีรีส์ เมียหลวง ร้อนแรงทุกพื้นที่

ครองอันดับหนึ่งอเมริกาและเอเชีย แฟนอินเตอร์ยกนิ้ว

 

ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับซีรีส์สัญชาติไทย รสชาติร้อนแรงเผ็ดร้อนสไตล์ไทยแลนด์ “เมียหลวง” ออริจินัลความเข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์จาก WeTV ORIGINAL ที่ตีความใหม่จากบทประพันธ์ในตำนานโดย CHANGE2561ออกสู่สายตาสากล ครองใจคุณผู้ชมทั้งไทยและเทศ จากการนำเสนอเรื่องราวและวัฒนธรรมของครอบครัวไทยผ่านงานบันเทิง ตามความตั้งใจที่จะผลักดัน Soft Power ไทยสู่ความบันเทิงระดับนานาชาติ









 ล่าสุดความสนุกและความเข้มข้นของ ซีรีส์ “เมียหลวง” กระแสมาแรงฉุดไม่อยู่ ยอดวิวขึ้นอันดับ 1” บนแอปพลิเคชัน WeTV ที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่ประเทศไทย แต่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหลายประเทศ ความดังของซีรีส์ “เมียหลวง” ได้รับยอดวิว อันดับ 1” จากการจัดอันดับของ ประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงค์โปร์ และ สหรัฐอเมริกา ถือเป็นสถิติใหม่และความสำเร็จครั้งสำคัญของซีรีส์สัญชาติไทย และกลุ่มผู้ชมแฟนอินเตอร์ โด่งดังร้อนแรงทุกแพลตฟอร์ม เป็นตำนานบทใหม่ที่กระแสสุดปังยิ่งออกอากาศ ยิ่งได้รับการชื่นชมว่าเป็นการตีความแบบใหม่ของซีรีส์ “เมียหลวง” ที่ทุกตัวละครเรียลสมจริง และมีมุมมองใหม่ๆ ในการเตือนสติในการชีวิตคู่ของครอบครัวในยุคนี้













ร่วมพิสูจน์ซีรีส์งานดีมีคุณภาพที่ครองใจในระดับอินเตอร์ ซีรีส์ “เมียหลวง” จาก WeTV รับชมแบบสนุกเข้มข้น สดใหม่ทาง https://bit.ly/TheWIFE ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20:00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTVหรือ https://wetv.vip/th เท่านั้น!

Official Trailer เมียหลวง: https://youtu.be/8Sj1ZzVUPa4

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here