“นาว” เปิดตัวนางพญานาคี ยิ่งใหญ่ สวยสะกดตา ชื่นใจ “สร้อยนาคี” สุดปัง คว้าเรตติ้งทั่วประเทศแรงสมมง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“นาว” เปิดตัวนางพญานาคี ยิ่งใหญ่ สวยสะกดตา ชื่นใจ “สร้อยนาคี” สุดปัง คว้าเรตติ้งทั่วประเทศแรงสมมง

 


“นาว” เปิดตัวนางพญานาคี ยิ่งใหญ่ สวยสะกดตา

ชื่นใจ “สร้อยนาคี” สุดปัง คว้าเรตติ้งทั่วประเทศแรงสมมง

               

                เปิดฉากตอนแรกอย่างเร้าใจ  เดินเรื่องไว สนุกสมการรอคอยจริง ๆ  กับละครดราม่าแฟนตาซีแห่งปี  “สร้อยนาคี”  ทางช่อง 7HD การันตีความเข้มข้นโดยค่ายคุณภาพ “มุมใหม่”  ที่สร้างปรากฏการณ์เรตติ้งวันเปิดตัว 15+ ทั่วประเทศได้ถึง 4.3   (ข้อมูลวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566) โดย นาว ทิสานาฎ ศรศึก ที่งานนี้สวมบท “ทาวดี” นางพญานาคี สตาร์ตตอนแรกก็ได้รับกระแสในโซเชียลทันทีว่า อินเนอร์แรงแถมสวยสะกดทุกสายตา ขอเปิดใจขอบคุณแฟนละครและพูดถึงเสียงตอบรับในช่องทางต่าง ๆ ว่า





            “สำหรับกระแสตอบรับตอนแรกของ สร้อยนาคี นาวก็ดีใจมาก ๆ เลยและตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่านาวก็นั่งดูพร้อม ๆ กับทุก ๆ คนเลยค่ะ แล้วตอนที่เราดูก็มีทั้งแฟนคลับ แล้วก็พี่ ๆ นักแสดงที่สนิทกัน คอยแท็กไอจีมา เราก็รู้สึกดีใจมาก ๆ  แล้ว พอตื่นเช้ามาก็ได้เห็นคอมเมนต์กระจายมากเลย บอกว่าดูอยู่นะ เมื่อคืนสนุกมาก สงสารทาวดีมากเลย ซึ่งพอเห็นนาวก็ดีใจและขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ดีแบบนี้ ก็อยากให้ติดตามกันต่อนะคะ เพราะมีความสนุกในทุกตอน 

นาวเองดีใจที่ได้เห็นผลงานออกอากาศแบบเต็มรูปแบบ เพราะตอนที่ถ่ายทำด้วยความที่เป็นละครที่มีCG  ตอนถ่ายเราต้องแสดงกับความว่างเปล่า แล้วก็จินตนาการแสดงอารมณ์ พอถึงขั้นไปใส่CG ต่อ นาวเลยลุ้นว่า พอตัดต่อแล้วจะเป็นอย่างไร ก็คือได้เห็นพร้อมกับคุณผู้ชมเหมือนกันซึ่งออกมา นาวว่าคุ้มกับที่เราแสดงมาก เพราะกว่าจะได้แต่ละซีนไม่ง่าย บางซีนตอนถ่ายทำจริง ต้องใช้เวลาแสดงอยู่หลายรอบ ซึ่งอารมณ์ยังต้องคอนทินิวต่อเนื่องให้ได้ เพื่อเว้นให้กับ CG ด้วย ซึ่งมันยากมากเหมือนกันสำหรับเรา อยากบอกว่านี่แค่ตอนแรกนะคะ ยังมีอีกหลายเรื่องราวเข้มข้น หลังจากนี้ฝากทุกคนรอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ทาวดีด้วยนะคะ”















ติดตามชมในละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here