“The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 5” เปิดตัวปัง!! แข่งรอบออดิชั่นสัปดาห์แรก คว้าเรตติ้งสูงสุด ช่วง 6โมงเย็นวันอาทิตย์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 5” เปิดตัวปัง!! แข่งรอบออดิชั่นสัปดาห์แรก คว้าเรตติ้งสูงสุด ช่วง 6โมงเย็นวันอาทิตย์

 


The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 5 เปิดตัวปัง!!

แข่งรอบออดิชั่นสัปดาห์แรก คว้าเรตติ้งสูงสุด ช่วง 6โมงเย็นวันอาทิตย์

เปิดตัวได้งดงามสมกับเป็นรายการที่หลายคนคิดถึงและรอคอย  เพียงเริ่มต้นกับการแข่งขันรอบออดิชั่นสัปดาห์แรกของเวทีแห่งเกียรติยศ  The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น5  ที่ขนเพลงเพราะจัดเต็ม  พร้อมผู้แข่งขันร้องเสียงไพเราะจับใจ  จนสามารถคว้าเรตติ้งกรุงเทพ 4.59 , กรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด 3.48 , เรตติ้งรวมทั่วประเทศ 2.52  และต่างจังหวัด 2.76  (Nielsen15+ , The Golden Songซีซั่น5 Ep.1)  ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หลายคนยกให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว 



  โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ยิ่งเพิ่มดีกรีความเข้มข้นกับการค้นหาที่สุดของนักร้องเสียงเพราะ  นักร้องรางวัลถ้วยพระราชทาน  ที่ทำให้ผู้สมัครที่ตบเท้ามาแข่งขันมีความหลากหลายทั้งอายุ และอาชีพ   รวมทั้งผู้สมัครจากซีซั่นก่อนๆ ก็ยังกลับมาขอพิสูจน์ความสามารถอีกครั้ง  หรือแม้แต่เยาวชนรุ่นใหม่ก็ยังมาร่วมสืบสานบทเพลงทองคำกันหลายคนเลยทีเดียว   แต่ที่ทำเอาสะกดใจคนดูและทำเอากรรมการถึงกับต้องหลั่งน้ำตา  อย่าง น้องน้ำทิพย์ สาวน้อยวัย16 จากโรงเรียนปทุมพิทยาคม จ.อุบลราชธานี  ที่หวังให้เวทีนี้ทำให้คุณภาพชีวิตของครอบครัวเธอดีขึ้น   แต่ด้วยความที่ไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะเข้ามาประกวดในกรุงเทพฯ  ทางโรงเรียนและคณาจารย์จึงรวบรวมทุนให้เธอมาพิสูจน์ความสามารถบนเวทีนี้   เธอจึงสวมชุดนักเรียนที่เธอภาคภูมิใจขึ้นโชว์เสียงสุดไพเราะจับใจ   จนกรรมการกบ-สุวนันท์  กดปุ่ม Golden Voice ให้เป็นคนแรกของซีซั่น  แถมชีวิตยังคล้ายกับ แม่เม้า สมัยเด็กที่ต้องร้องเพลงหาทุนเรียนไม่ต่างกัน   และก็ทำเอากรรมการกัน-นภัทรถึงกับหลั่งน้ำตานึกถึงครูผู้มีพระคุณที่ทำให้มีวันนี้   เล่นเอาหลายคนประทับใจจนถึงกับน้ำตาท่วมจอทั้งในสตูดิโอ และคุณผู้ชมทางบ้านกันเลยทีเดียว 











  ติดตามชมรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น5  ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 6 โมงเย็น  ทางช่องวัน31 และดูสดออนไลน์ได้ทาง Application "oneD"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here