“เปิดกองวิก 3” ชวน “เด่นคุณ-ติ๊ต๊ะ” ขายความม่วน แท็กทีม “โปงลางฮักออนซอน” กับเบื้องหลังความยาก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

“เปิดกองวิก 3” ชวน “เด่นคุณ-ติ๊ต๊ะ” ขายความม่วน แท็กทีม “โปงลางฮักออนซอน” กับเบื้องหลังความยาก

 


“เปิดกองวิก 3” ชวน “เด่นคุณ-ติ๊ต๊ะ” ขายความม่วน
แท็กทีม “โปงลางฮักออนซอน” กับ
เบื้องหลังความยาก

            แค่ชื่อก็ม่วนขนาด สำหรับละคร “โปงลางฮักออนซอน” ที่พกพาความฮาเต็มพิกัดมาขายให้แฟน ๆ ช่อง 3 ต้องหงายหลัง ผลงานของผู้จัด  “อาร์ต  พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” ที่จับพระนางเคมีใหม่ “เด่นคุณ งามเนตร” มาประกบคู่สาวร่างเล็ก “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” ร่วมถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมอีสาน อย่าง “โปงลาง” ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้! เบื้องหลังกว่าจะมาเป็นละครเรื่องนี้ไม่ได้ง่าย ถ้าอยากรู้มันจะยากเลือดตาแทบกระเด็นขนาดไหน “เปิดกองวิก 3” พร้อมมาเผยให้ได้รู้ก่อนใคร



            ต้องบอกว่างานนี้ขนทีมนักแสดงมาขายความม่วนกันเพียบ นำทีมโดย เด่นคุณ งานเนตร  ติ๊ต๊ะ ชญานิศ, ตั๊กแตน พบพร, ครูเต้ย อภิวัฒน์, เจนิส เจณิสตา, แป้ง มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ และ น้ำหวาน พรพรรณ รวมแก๊งมาเม้าท์กันถึง 4 อีพี กับเรื่องราวความยากกว่าจะมาเป็นโปงลางฮักออนซอน ทั้งนี้ผู้จัด อาร์ต  พนิตนาฏ พร้อมด้วยที่ปรึกษาคนพิเศษ อี๊ด โปงลาง ร่วมเม้าท์ถึงการทำงานเกี่ยวกับวงโปงลางแบบเจาะลึก ทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องดนตรี นักดนตรี นางรำ นางไห ที่คัดเลือกมาเล่นกันแบบไม่ซ้ำหน้า แถมแต่ละคนโชว์ศักยภาพให้ได้เห็นแบบเต็มอิ่ม และยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์ใหญ่เมื่อมีคนเกือบถอดใจจะไม่เล่นละครอีกแล้ว! จะเป็นใครต้องไปติดตาม แต่ที่แน่ ๆ เรื่องนี้เพลงจัดหนักจัดเต็ม ได้ศิลปินนักร้องหลากหลายแขนง ทั้งลูกทุ่งอีสาน รวมถึงลิเก มารวมตัวในเรื่องนี้กันอย่างคับคั่ง






ไม่อยากพลาดเบื้องหลังความสนุก รอติดตามชมในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ในวันที่ 6-9 เมษายน 2566 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอชม “โปงลางฮักออนซอน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่ม 10 เมษายนนี้ ทางช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here