“ชาย ชาตโยดม” เตรียมโชว์ฝีมือระดับเทพ ในละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

“ชาย ชาตโยดม” เตรียมโชว์ฝีมือระดับเทพ ในละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

 


ชาย ชาตโยดม เตรียมโชว์ฝีมือระดับเทพ

ในละครเวทีฟอร์มยักษ์ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล

          เป็นนักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง ที่ฝากฝีมือและความสามารถจนสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ละครเวทีมาแล้ว  ล่าสุด ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เตรียมกลับมาโชว์ฝีมือขั้นเทพ      อีกครั้ง ในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่จะเริ่มเปิดการแสดงในวันที่ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคมนี้   “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”



            “รู้สึกดีใจครับ  ที่ได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้ง  ซึ่งพอทาง ซีเนริโอ ติดต่อมา  ผมก็แทบไม่ต้องคิดเลย  แค่ดูคิวงานแล้วก็ตอบรับเล่นด้วยทันทีครับ (หัวเราะ)   และยิ่งเป็นบทประพันธ์ที่โด่งดัง  ทรงคุณค่า ของ “ทมยันตี” ด้วยแล้ว  ยิ่งทำให้เรารู้สึกยินดีและภาคภูมิใจมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์สุดพิเศษนี้   ก็ต้องขอขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ และทีมงานทุกคนที่นึกถึงผม  ตอนนี้พวกเราทุกคนก็กลับเข้าสู่ช่วงการซ้อมที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากต้องใช้เวลาในการรอคอยให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นถึง 3 ปี      วันนี้ดีใจมากๆ ครับ ที่ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” จะได้เปิดม่านการแสดงกันแล้วครับ ผมรับบทบาทเป็น “พันตรีดนัย / พระยาพลเทพ” ตัวละครที่เปรียบเสมือนตัวแทนของความชั่ว โดยเฉพาะเรื่องความโลภ ความเห็นแก่ตัว อยากได้แม้กระทั่งสมบัติของชาติโดยไม่รู้สึกละอายใจแม้แต่น้อย ทำให้ผมต้องใช้พลังในการแสดงค่อนข้างเยอะทีเดียว  แต่ก็รู้สึกสนุกไปกับมัน เพราะได้ทำอะไรแปลกๆ ที่เราจะไม่มีทางทำได้ในชีวิตจริง โดยเฉพาะเวลาที่ต้องดีไซน์แววตาท่าทางให้มันดูร้ายกาจและเหี้ยมโหด นับเป็นการทำงานที่        ท้าทายมากๆ ครับ   อยากให้รีบจองบัตรมาชมละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กันเยอะๆ  รับรองว่าละครเวทีเรื่องนี้จะทำให้คุณผู้ชมทุกคนได้รับความสุข ความประทับใจกลับไปแน่นอนครับ” 



ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความอลังการสุดประทับใจ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม นี้  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขาโทร. 02-2623456

สามารถติดตามข่าวสาร  และความเคลื่อนไหวของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here