สีลมแตก!! “ไอซ์ ภาณุวัฒน์-มาสุ” แจกความหล่อ เดินโปรโมทละคร “ชายแพศยา” แฟน ๆ แห่ต้อนรับสนั่น! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

สีลมแตก!! “ไอซ์ ภาณุวัฒน์-มาสุ” แจกความหล่อ เดินโปรโมทละคร “ชายแพศยา” แฟน ๆ แห่ต้อนรับสนั่น!

 


สีลมแตก!! “ไอซ์ ภาณุวัฒน์-มาสุ” แจกความหล่อ  

เดินโปรโมทละคร “ชายแพศยา” แฟน ๆ แห่ต้อนรับสนั่น!

เปิดเรื่องมาก็ไม่ธรรมดาซะแล้ว สำหรับละคร “ชายแพศยา” ทางช่อง 3  กับเรื่องราวของผู้ชายที่มีความแซ่บ ความแสบซ่านหลากหลายรูปแบบ จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม แม้ความแพศยาเพิ่งต้นแต่แซ่บ รับรองหลังจากนี้ความแพศยาจะเพิ่มเป็นทวีคูณ  เมื่อกระแสตอนรับดีแบบนี้ 2 หนุ่มหล่อ “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” และ “มาสุ จรรยางดีกุล” ขอลงพื้นที่ไปพบปะพ่อแม่พี่น้องและแฟนๆ ละคร ในกิจกรรม “แพศยาอย่างปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจากชายแพศยา” พร้อมแจกของที่ระลึก คือ ถุงคุมชายแพศยา ณ บริเวณถนนสีลม





ทำเอาผู้คนแตกตื่นกันเลยทีเดียว  สำหรับกิจกรรม “แพศยาอย่างปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจากชายแพศยา”  โดยมี  ไอซ์-มาสุ  ที่มาพร้อมกับความหล่อเป๊ะทุกอณู ก่อนจะเริ่มออกสตาร์ทกันที่หน้าตึกสีลมคอมเพล็กซ์  เดินโปรยเสน่ห์ เอ๊ย! เดินโปรโมทละครจนมาถึงตลาดละลายทรัพย์  ทำให้ตลอดเส้นทางเดินได้รับความสนใจจากพ่อแม่พี่น้องทั้งเด็กวัยรุ่น วัยทำงาน เดินเข้ามารับของที่ระลึกกันอย่างต่อเนื่อง  พร้อมทั้งขอถ่ายรูปเซลฟี่ จาก 2 หนุ่ม กันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้ร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัล และพูดคุยเม้าส์มอยละครอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมทำดีที่ชวนฟินกันถ้วนหน้าจริงๆ
















            ใครที่อยากรู้ความหมายของคำว่า “แพศยา” ที่ไม่ใด้ใช้กับผู้หญิง  แต่ไปใช้กับผู้ชายแทน จะเป็นยังไง? ห้ามพลาดชมเด็ดขาด ในละคร  “ชายแพศยา” เข้าสู่ความแพศยาอย่างแท้จริง ! นับจากนี้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here