“ได๋” กระทบไหล่สตันต์หญิงระดับโลก “ฟ้า-ภรณ์ทิพย์” ไล่ล่าความฝันจนแจ้งเกิดในแวดวงฮอลลีวูด!!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

“ได๋” กระทบไหล่สตันต์หญิงระดับโลก “ฟ้า-ภรณ์ทิพย์” ไล่ล่าความฝันจนแจ้งเกิดในแวดวงฮอลลีวูด!!!

 


ได๋ กระทบไหล่สตันต์หญิงระดับโลก ฟ้า-ภรณ์ทิพย์”

ไล่ล่าความฝันจนแจ้งเกิดในแวดวงฮอลลีวูด!!!

 

รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (30  เม.ย.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับสตันต์สาวระดับโลกสายเลือดไทย  คุณฟ้า-ภรณ์ทิพย์ วิริยะ พูดคุยถึงบทบาทการทำงานอาชีพสตันต์วูแมนระดับอินเตอร์ในแวดวงฮอลลีวูด เกิดเป็นความภาคภูมิใจ ซึ่ง คุณฟ้า แชร์ให้ฟังว่าได้ร่วมงานกับ เฉินหลง ผู้เป็นไอดอลของตัวเองอีกด้วย



เคยฝันเหมือนกันค่ะตั้งแต่สมัยเด็กว่าอยากอยู่ในทีวีบ้าง มีความคิดว่าถ้าเราได้ออกทีวีที่บ้านคงจะภูมิใจกับเรา  แต่เราอยู่ไกลเป็นเด็กบ้านนอก พอโตขึ้นมายังคิดอยู่เลยว่าไม่น่าจะมีโอกาสเข้ามาในวงการนี้ เลยล้มเลิกความคิดนี้ไป แต่เราเป็นคนที่ชอบความท้าทาย อยากทำอะไรที่ดูเท่ จนมีพี่ชวนไปลองเป็นสตันต์ดู ก็ฝึกร่างกายจนพร้อม แล้วก็ทำมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ค่ะ ผลงานเยอะมากจำแทบไม่ได้ แต่ที่เด่น ๆ เลยคือได้เป็นสตันต์ดับเบิ้ลให้กับนางเอก แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด ในเรื่อง เคท (KATE) ไม่ใช่แค่สตันต์เพอร์ฟอร์มเมอร์เตะต่อยนะคะ แต่ทำการแสดงแทนให้กับนักแสดงเอกเลย อีกเรื่องก็ได้ร่วมงานกับเทพเจ้าสายฟ้า คริส เฮมส์เวิร์ธ ในเรื่อง คนระห่ำภารกิจเดือด (Extraction) และก็มีซีรีส์บ้าง แต่ผลงานที่ประทับใจที่สุดคงเป็นภาพยนตร์เรื่อง Project X-Traction หรืออีกชื่อคือ Snafu เป็นผลงานที่ภาคภูมิใจมากที่สุด เพราะได้ร่วมงานกับ เฉินหลง ผู้เป็นไอดอลในการทำงานของเรา ช่วงเวลานั้นทั้งตื่นเต้นและภาคภูมิใจในเวลาเดียวกัน ได้ทำงานกับโปรดักชั่นใหญ่ที่เขาสร้างภาพยนตร์ให้คนชมทั่วโลก  รู้สึกได้ถึงความแตกต่างของทุกเรื่องที่เราเคยทำมา ได้เห็นว่าเฉินหลงเขารักทีมงานมาก ดูแลเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันกับเขา เวลาทำงานเขาจะมารีเช็คทุกอย่าง ดูแลแม้กระทั่งตอนเบรก พักกองเขาก็จะมาทำขนมให้เรากิน หน้าเซท เสื้อผ้า ลงรายละเอียดทุกด้านในการถ่ายทำภาพยนตร์ ตัวเราเองยังดีใจแทนครอบครัวเราเลย วันนี้คิดว่าถ้าพ่อฟ้ายังอยู่เขาคงดีใจมาก ๆ เพราะเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของเฉินหลงค่ะ








จากเด็กสาวบ้านนอกตามฝัน โคจรร่วมงานกับซุปตาร์ระดับโลกมากมาย รับฟังเรื่องราวคนไทยเจ๋งของ ฟ้า ภรณ์ทิพย์ ได้ในรายการDNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #ฟ้าภรณ์ทิพย์ #Stunt #Riedon #ควบสู้ฟัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here