ผู้จัดฯ “พิมพ์”แท็กทีม “บิว-ปิ่น”นักแสดงร้ายเดียงสา เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้ ! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ผู้จัดฯ “พิมพ์”แท็กทีม “บิว-ปิ่น”นักแสดงร้ายเดียงสา เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้ !

 


ผู้จัดฯ “พิมพ์”แท็กทีม “บิว-ปิ่น”นักแสดงร้ายเดียงสา

เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้ !

 

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2566 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.  งานนี้ ผู้จัดคนเก่ง พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด  นำทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “ร้ายเดียงสา” ทางช่อง 7HD  อาทิ บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ , ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ , อาไท-สุภทัต โอภาส , น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ , ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า และ บีช-สุกฤษฏิ์ สงแก้ว ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เชิญชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะเสียงของทุกคนมีค่า



พิมพ์-พิมพ์มาดา กล่าวว่า “วันที่ 14 พ.ค. นี้ พิมพ์อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ ใช้เสียงของตัวเองนะคะ เพราะถือเป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย และการเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของทุกคนเลยอยากให้ทุกคนออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ  ออกมาเลือกคนที่เราอยากจะให้เป็นผู้นำประเทศของเรากันนะคะ”



บิว-ณัฐพล ในฐานะคนรุ่นใหม่ ที่ได้ไปเลือกตั้งล่วงหน้ามาแล้ว ฝากว่า “ในฐานะประชาชนคนหนึ่งปีนี้ผมเลยไปเลือกตั้งล่วงหน้าที่ จ.นนทบุรี  ส่วนวันที่ 14 พ.ค. นี้ ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุก ๆ คน ออกไปใช้สิทธิ์กันเยอะ ๆ นะครับ เสียงของทุกคนมีค่า แค่เราไปกานิดเดียว ก็สามารถทำให้ประเทศของเราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้ครับ”



ด้าน  ปิ่น-ชรินพร เพิ่งจะมีโอกาสใช้สิทธิ์เป็นครั้งแรกเปิดเผยว่า “การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของปิ่นเลยที่จะได้ใช้สิทธิ์ของตัวเอง  ก็อยากจะเชิญชวนวัยรุ่นทุกคนที่มีอายุครบ 18 ปีที่จะได้ใช้สิทธิ์เป็นครั้งแรกให้ไปเลือกตั้งกันนะคะ แล้วก่อนเลือกตั้งก็อย่าลืมเช็คสิทธิตรวจสอบสถานะตามทะเบียนบ้าน เตรียมบัตรประชาชนไว้ให้พร้อมด้วยค่ะ ถึงจะมีสิทธิเลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ชอบ”



อาไท-สุภทัต กล่าวว่า “ 14 พ.ค. นี้ ผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป อย่าลืมไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันนะครับ ไปเลือกเบอร์ที่ใช่ กาคนที่ชอบ อนาคตของประเทศชาติอยู่ในมือพวกเราแล้วครับ”



น้ำเพชร อิสรีย์ เสริมว่า “14 พ.ค. นี้ อย่าลืมไปเลือกตั้งนะคะ ถ้าอายุ 18 ปีขึ้นไป รีบไปกาเลยค่ะ เลือกทั้งที เลือกให้ดีนะคะ ประเทศของเราจะต้องก้าวต่อไปค่ะ”



 ดรีม-ปุณณฤกษ์ กล่าวว่า14 พ.ค. นี้เป็นวันสำคัญของคนไทย การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของทุกคนใครก็ตามที่อายุ 18 ปีขึ้นไป อนาคตของพวกเราอยู่ในมือคุณ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์กันนะครับ”



ปิดท้าย บีช-สุกฤษฏิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “อย่าลืมออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆนะครับ 14 พ.ค. นี้ เวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. ครับ ถ้าอยากเห็นประเทศชาติของเราก้าวหน้า อย่านอนหลับทับสิทธิ์กันนะครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here