พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมส่งซีรี่ส์วาย “แสงส่องรัก” จับ “มิก-กัน” คู่จิ้นสายวาย ลงจออมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมส่งซีรี่ส์วาย “แสงส่องรัก” จับ “มิก-กัน” คู่จิ้นสายวาย ลงจออมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 


พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมส่งซีรี่ส์วาย “แสงส่องรัก”

จับ “มิก-กัน” คู่จิ้นสายวาย ลงจออมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เสาร์ที่ 27 พฤษภาฯ เสนอเป็นตอนแรก!!!

 

                บ่มเพาะความสนุกมาหลายเดือน คราวนี้ได้ฤกษ์ดี ค่ายพีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยผู้จัดฯ และอำนวยการสร้างโดย  ชัช-ทรงธรรม พลอยกาบทอง เตรียมส่งซีรี่ส์วายเรื่อง  แสงส่องรัก Series the Luminous Solutionซีรีส์วายแนวดราม่าแฟนตาซี ที่แม้จะมีความดราม่า แต่ก็มีสีสัน และรสชาติกลมกล่อม ถูกอกถูกใจสายวายแน่นอน!!! 



            แสงส่องรัก Series the Luminous Solution ผลิตโดย  บริษัท พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด สร้างสรรค์ผลงานโดย ยูบาบะ สตูดิโอ กำกับการแสดงโดย กิตติ์ บทศรี ควบคุมการผลิตโดย รุ่งรพี กิ่งแก้ว และ หนักแน่น-นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล ความยาว 6 ตอน

เรื่องราวขของ ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในคืนข้างแรม ไร้แสงของพระจันทร์ ได้เปิดตัวขึ้นอย่างลับๆ เพื่อช่วยเหลือเหล่าคนที่หัวใจบอบช้ำ ใครที่ได้เข้าไปในร้านกาแฟนี้ พวกเขาจะไม่สามารถสั่งเมนูในร้านได้ ทางร้านจะจัดเมนูเฉพาะบุคคลให้ ซึ่งหลังจากพวกเขาได้กินเมนูแล้ว พวกเขาจะได้รับพรพิเศษหนึ่งข้อสำหรับค่ำคืนนั้น

                ธนา ชายหนุ่มที่มีความรักอันแสนน่าเบื่อกับ ภาทิศ แฟนหนุ่มที่คบกันมา 9 ปี เขาโดนให้ออกจากงานและตกอยู่ในภาวะบอบช้ำ ซึ่งตรงกับเงื่อนไขของค่ำคืนนี้ ร้านกาแฟปรากฎร้านขึ้นตรงหน้าเขา เขาได้พบกับหญิงวัยกลางคนเจ้าของร้าน  ซึ่งเธอได้ให้พรอันแสนวิเศษกับเขา เช่นเดียวกับ เรียว เด็กหนุ่มมัธยมที่พบร้านแห่งนี้ด้วยความบังเอิญ เรียวได้รับพรจากเจ้าของร้าน ทำให้เขาสมหวังในความรักกับ ไม้ ชายเพื่อนสนิท แต่ไม่มีพรข้อใดที่ได้มาโดยไม่มีข้อแลกเปลี่ยน และไม่มีพรข้อใดที่จะคงอยู่ตลอดไป!!!

แสงส่องรัก Series the Luminous Solution ได้จับคู่พระเอกนายเอกอย่าง มิก-ธีรภัทร โปร่งอรุณ อดีตนักวิ่งทีมชาติ และเจ้าของตำแหน่ง Mister Grand Universe Thailand2019 และยังรั้งตำแหน่ง ดีเจ.แห่งคลื่น FMONE103.5 มาประกบคู่ครั้งแรกกับนายเอกสุดฮอตอย่าง กัน-ณภัทร ณ ระนอง ที่มีผลงานเลื่องชื่ออย่าง บังเอิญรัก Love by Chance ทั้งสองซีซั่น,  และ Golden Blood รักมันมหาศาล ที่ขอบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่วายที่ลงตัวสุดๆ เพราะทั้งคู่เรียนการแสดง และทำ Work Shop กันมาอย่างสุดพลัง!!!

ด้านพระเอกนายเอกคู่สองก็ไม่ธรรมดา เพราะ หนุ่มภู-ภูดิส วิเศษจิตร เคยผ่านซีรี่ส์เรื่อง “นิติแมน แฟนวิศวะ” มาแล้ว มาคราวนี้ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นน้องหน้าใหม่อย่าง เบล-รัชตะ คุ้มทรัพย์ จับตาดูให้ดี “ภู-เบล” อาจจะมาแรง เพราะการแสดงไม่ธรรมดา ไม่เชื่อต้องตามไปดู!!!   

นอกจากนี้ยังมีนักธุรกิจสาวคนเก่ง แพม-แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร ที่ขอชิมลางเล่นซีรี่ส์วายเรื่องแรก บทบาทนั้นก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน เพราะเป็นตัวคีย์ของเรื่องที่ทำให้ตัวละครแต่ละตัวผูกพันกันอย่างไม่น่าเชื่อ!!!



ร่วมด้วยนักร้องเสียงดี คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ที่พลิกคาแรคเตอร์ไม่มาก แต่ก็ถือว่ามีฉากว้าวววว.....ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันด้วย ด้าน หนุ่มโดม-วรนาถ รัตนภาส ที่ก็หล่อเฟี้ยวมาเลย กับบทบาทที่ใครหลายคนต้องชอบ ส่วนหนุ่มเซอร์  แบงค์-ธีวรา ปัญญะธารา นี่ก็โดนใจสาวน้อยสาวใหญ่ และเผลอๆ อาจจะโดนใจหนุ่มๆ ก็เป็นได้ เพราะน่ารักสุโค่ย......ที่พลาดไม่ได้กับอดีตกัปตันวง Sweet16 แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์   ที่ตั้งอกตั้งใจกับบทบาทที่ได้รับอย่างที่สุด เพราะถือเป็นบทดราม่าที่เธอต้องทำการบ้านอย่างหนักทีเดียว ด้านสองนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เดน่า ชนิษฐา วอน เดอ ลูว และ ตู้เซฟ ทองสะพัก กับบทบาทสุดท้าทายที่ทั้งคู่ต้องทำการบ้าน และถูกเคี่ยวอย่างหนักจากผู้กำกับฯ อีกด้วย



 


โดยผู้จัดฯ หน้าใหม่อย่าง ชัช-ทรงธรรม พลอยกาบทอง เผยถึงการผุดซีรี่ส์วาย ในช่วงที่กระแสตลาดวายที่มีการแข่งขันเยอะมาก

“ตลาดซีรี่ส์วายไม่เคยซานะครับ กลับขยายวงกว้างไปได้เรื่อยๆ โดยเฉพาะชาวต่างชาติให้ความสนใจซีรี่ส์วายในประเทศเรามาก เพียงแต่ว่า เนื้อหาของซีรี่ส์วายอาจวนในรั้วโรงเรียน มหาวิทยาลัยมากไปหน่อย แต่ช่วงนี้ก็จะมีซีรี่ส์วายที่แตกต่าง เป็นกระแส หรือได้เห็นซีรี่ส์วายในช่วงวัยที่โตขึ้น วัยทำงาน ออฟฟิศ รวมถึงแนวดราม่าแฟนตาซีแบบเรื่องของเราด้วย ก็สดใหม่

แสงส่องรัก Series the Luminous Solution  เป็นซีรี่ส์วายแนวดราม่าแฟนตาซี ถึงมีหลายที่เริ่มทำแนวนี้บ้าง แต่ของเราไม่ซ้ำใครแน่นอน ได้ฟีลร้านกาแฟที่ไม่ใช่ทุกคนจะได้เข้าไปสัมผัส เพราะต้องเป็นผู้ที่ถูกเลือกเท่านั้น พูดมากไม่ได้ อยากให้ติดตามชมกันครับ”

 


ด้าน  เจน-กิตติ์ บทศรี ผู้กำกับฯ เผยถึงการทำงานในซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า

“คีย์หลักของซีรี่ส์ แสงส่องรัก คือการสื่อสารกับผู้ชมเรื่องภาวะเพศสภาพ และข้อจำกัดต่างๆ ในมุมมองของความรัก ที่ตัวละครมีให้กันครับ เนื้อเรื่องจะพาผู้ชมไปพบกับความรักที่มีเงื่อนไขเข้ามาเป็นอุปสรรคของความรัก รวมถึงการให้คุณค่าให้ตัวบุคคล อย่างเช่นการที่ตัวละคร ธนา กับ ภาทิศ ที่ไม่สามารถแต่งานกันได้ หรือตัวละคร ไม้ กับ เรียว ที่ไม่สามารถข้ามผ่านเพศสภาพในการที่เขาทั้งสองคนจะรักกัน ผ่านเรื่องราวความจิ้นและฟิน ภายใต้แรงกดดันจากครอบครัวหน้าที่การงานและเรื่องต่างๆ ซึ่งจุดเด่นของซีรี่ส์เรื่องนี้ คือเนื้อหาครับ ที่จะพาผู้ชมและตัวละครเข้าไปสู่ร้านเวทมนต์ ที่จะช่วยแก้ไข แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้ชมหลายๆ ท่าน ผ่านมุมมองและการตัดสินใจของตัวละคร ด้วยความที่เราตีความซีรี่ส์ แสงส่องรัก นี้เป็นแนวดราม่าแฟนตาซีด้วย  รวมถึงนักแสดงที่เต็มที่และตั้งใจมากกับงานนี้ ยิ่งเป็นการซัพพอร์ทให้เนื้อหาของซีรี่ส์ยิ่งเข้มข้นและน่าติดตามทุกตัวละครเลย  อย่างไรก็ฝากติดตามกันด้วยครับ”


ติดตามชมซีรี่ส์ แสงส่องรัก Series the Luminous Solution  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เริ่มวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 เสนอเป็นตอนแรก และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : PTG Entertainment  https://youtube.com/@ptg_entertainment Facebook & Twitter & IG & Tiktok : @Luminous.series.official  @ptgentertainment.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here