สุดปัง! ทรู ส่งพรีเซ็นเตอร์คู่จริงที่แท้ทรู Better Together “นาย-ใบเฟิร์น” ชูชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ย้ำภาพแบรนด์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สุดปัง! ทรู ส่งพรีเซ็นเตอร์คู่จริงที่แท้ทรู Better Together “นาย-ใบเฟิร์น” ชูชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ย้ำภาพแบรนด์

 


กรี๊ดลั่นสนั่นสยามสแควร์...สุดปัง! ทรู ส่งพรีเซ็นเตอร์คู่จริงที่แท้ทรู Better Together

นาย-ใบเฟิร์นชูชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ย้ำภาพแบรนด์ ที่อยู่ในทุกช่วงชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน พร้อมเดินสายส่งมอบมหัศจรรย์ความสุขของการรวมทรู-ดีแทค ให้ลูกค้าทั่วไทย

 

กรุงเทพฯ 8 พฤษภาคม 2566 - ทรู คอร์ปอเรชั่น สร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบฉุดไม่อยู่ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่   ซุปตาร์สุดฮอต พระเอกหนุ่มมากเสน่ห์ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญกับนางเอกยอดฝีมือสุดสวย ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์เข้าสู่ครอบครัวทรู ที่ก่อนหน้านี้เรียกกระแสชวนจิกหมอนล้นทะลุจอให้สะเทือนไปทั่วเมือง จากวิดีโอโฆษณาออนไลน์ซีรีส์ 5 EP. ในแนวมัลติเวิร์ส เชื่อมต่อโลกคู่ขนานให้มาบรรจบร่วมกัน จากที่ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ทรู 5G ในภาพยนตร์โฆษณาชุดสุดล้ำแห่ง Metaverse หรือโลกเสมือนจริง ร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นของระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของ ทรูที่ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต และนาย-ณภัทร ที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์ดีแทค ด้วยการแนะนำ dtac Turbo การให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนมือถือและแพ็กเกจที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้มค่าสูงสุด วันนี้ทั้งคู่จากพรีเซ็นเตอร์ต่างบ้าน ต่างแบรนด์ มาควงแขนแท็กทีมร่วมกันตอกย้ำ “BetterTogether” สู่ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน พร้อมส่งมอบความสุขจากการรวมทรู-ดีแทค ด้วยสิ่งที่ดีกว่า ทั้ง Wonderful Deal แพ็กเกจบริการที่ดีที่สุด ครบ คุ้มที่สุด และ Wonderful Gift กินฟรี แลกฟรี หรือ ส่วนลดมากมาย





โดยวันนี้ประเดิมจุดพลุขบวนมหัศจรรย์ความสุขของการรวม ทรู-ดีแทค Better Together Festival ที่สยามสแควร์ ซึ่งก็มีด้อมทั้งคู่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม สำหรับแฟนๆในต่างจังหวัดเตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่ และข้อเสนอที่คุ้มค่าสุดๆ อย่างไม่เคยมีมาก่อน พร้อมกระทบไหล่ 2 ซุปตาร์ ที่จะมานำสิ่งที่ดีที่สุดของทรูและดีแทคมาผนึกรวมกันเพื่อส่งมอบคุณค่าแบบทวีคูณให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น

• Wonderful Deal แพ็กเกจบริการที่ดีที่สุด ครบ คุ้มที่สุด ได้เยอะแบบไม่เคยมีมาก่อน อาทิ

- แพ็กเกจรายเดือนและเติมเงินที่ดีที่สุด ทรู 5G Together Wonderful Pack และ

  ดีแทค 5G Better Wonderful Pack ให้ฟรีของแถมและเน็ตเพิ่ม

- มือถือแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมแพ็กเกจใช้งานในราคาพิเศษสุดๆ เช่น iPhone / Oppo / Samsung

- สิทธิพิเศษที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างเอาใจทั้งสายเรียน สายเกม สายดูแลสุขภาพ จาก True Gigatex Fiber / TrueVisions / TrueID / TrueX / Gaming Nation / Gaming Nation Play

สมัครบริการ หรือ ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการที่งาน Better Together Festival หรือ ที่ทรูช้อป ดีแทคช้อป หรือตัวแทนขายที่ร่วมรายการ รับเพิ่มของแถม หรือส่วนลดพิเศษ เริ่ม 8 พ.ค ถึง 31 ก.ค 2566

• Wonderful Gift ที่งาน Better Together Festival กินฟรี แลกฟรี หรือส่วนลด

- มอบ Code เพื่อกดรับคูปองในแอป กินฟรี แลกฟรี หรือส่วนลดจากร้านที่ร่วมรายการในเครือเซ็นทรัล มีจำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน

- สมัครบริการ หรือ ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในงาน หรือทรูช้อป ดีแทคช้อป ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ มือถือ Oppo รุ่น A78 5G / Travel SIM Asia / Go Inter Asia SIM และ Game up

 





ชมซีรีส์ Better Together แบบจุใจทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้

EP.1 “สัญญาณ 5G ของทรูและดีแทค ที่ดีที่สุด เร็วแรง ครอบคลุมกว่าเดิม

นาย-ณภัทร ได้วิดีโอคอลจากยอดเขาที่ห่างไกลไปหาใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ทั้งคู่คุยกันได้ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ชวนกันไปงานเลี้ยงรุ่น ในวันงานดังกล่าวขณะที่นายกำลังจะบอกอะไรที่สำคัญกับใบเฟิร์น จู่ๆ มีเพื่อนชายคนอื่นพูดตัดหน้า และขอใบเฟิร์นเป็นแฟน! ซีรีส์นี้จบที่เวิร์สนี้ ถึงแม้ความสัมพันธ์นายและใบเฟิร์นจะสะดุด แต่สัญญาณ 5G ไม่มีสะดุด เพราะวันนี้ทรู-ดีแทคสามารถใช้สัญญาณโรมมิ่งร่วมกันได้ เร็วแรง ครอบคลุมกว่าเดิม และทิ้งท้ายให้ติดตามดูตอนต่อไปที่จะมาในเวิร์สอื่นๆ ชมเลย! คลิก https://youtu.be/fvXQdCkYaHQ

EP.2 “สุดยอดเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับโลกจาก True ID ที่ปลดล็อกเต็มอิ่มกับความบันเทิงเต็มรูปแบบกับแอปดัง VIU, iQIYI, WeTV และ EPL”

นาย-ณภัทร และใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก รับบทคาเมนไรเดอร์และกีกี้จากองค์กรช็อคเกอร์กำลังต่อสู้กัน ขณะที่ใบเฟิร์นล้มลง นายช่วยพยุงใบเฟิร์นขึ้นมา และกำลังจะเตรียมบอกอะไรบางอย่างกับใบเฟิร์น ทันใดนั้นตัวการ์ตูนจากคอนเทนต์ในทรูอันล็อกตัดบท พร้อมบอกถึงสิทธิประโยชน์ True ID ที่ปลดล็อกสุดยอดความบันเทิงให้เลือกชมอีกเพียบ รวมไปถึงแอปดังเช่น VIU, iQIYI, WeTV และ EPL ฟรี และทิ้งท้ายให้ติดตามดูตอนถัดไปว่านายจะบอกอะไรในเวิร์สอื่นๆ ชมเลย! คลิก https://youtu.be/UhqpJerzmc8

EP.3 เปย์ เพลย์ เกม นายและใบเฟิร์นรับบทคู่แข่ง เล่นเกมแข่งกัน พร้อมนำเสนอ สิทธิพิเศษ ส่วนลดเติมเกม Gaming Nation 15% และ True Game Up 15%” ชมเลย! คลิก https://youtu.be/J0EMGXYlMVw

EP.4 แวมไพร์งับๆๆ นายรับบทเป็นแวมไพร์ เข้ามาหาใบเฟิร์นในห้องนอน ถ่ายทอดสิทธิประโยชน์ แลกสิทธิพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังมากมาย ผ่านแอป TrueID และ dtac app” ชมเลย! คลิก https://youtu.be/xMdkvyL0dD8

EP.5 Better Together – บทสรุปของพหุจักรวาล หรือ มัลติเวิร์ส ภาพย้อนกลับไปถึงทุกๆ โมเมนต์ที่นายมีอะไรอยากบอกใบเฟิร์น ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ซึ่งแฟนๆ จะต้องติดตามว่าสุดท้ายจะจบอย่างไร

 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here