ปรากฏการณ์ “หมอหลวง” สนั่นเมือง ปังกว่านี้ไม่มีแล้ว!! “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” นำทีม “เปิดวัดจัดโรงหมอหลวง” วัดสุทัศน์ฯ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ปรากฏการณ์ “หมอหลวง” สนั่นเมือง ปังกว่านี้ไม่มีแล้ว!! “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” นำทีม “เปิดวัดจัดโรงหมอหลวง” วัดสุทัศน์ฯ

 


ปรากฏการณ์ “หมอหลวง” สนั่นเมือง ปังกว่านี้ไม่มีแล้ว!!

“มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” นำทีม เปิดวัดจัดโรงหมอหลวงวัดสุทัศน์ฯ

อิ่มอกอิ่มใจกันไปเป็นที่เรียบร้อย กับกิจกรรม “เปิดวัดจัดโรงหมอหลวง” ที่งานนี้ช่อง 3 ร่วมกับ ก้อง ปิยะ และ ชุดาภา ผู้จัดละครและผู้กำกับฯ เนรมิตงานวัดย้อนยุคให้แฟนละครได้ย้อนวันวานโดยเฉพาะ พร้อมยกทัพนักแสดงจากละคร “หมอหลวง” นำทีมโดย มาริโอ้, คิมเบอร์ลี่, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, ดุ๊ก ภาณุเดช, กิ๊ก มยุริญ, แก๊ป จักริน, ภาม ธนดล, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, บ้าน ณคุณ, ธาม นรภัทร และ มูรัด ยาพีจี มามอบความสนุกและความสุขแบบจัดเต็มให้ทุกคนได้ใกล้ชิดเป็นพิเศษ ณ วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร เมื่อวันก่อน





สร้างปรากฏการณ์งานวัดแตก!! เพราะงานนี้เหล่าแฟนละครทั้งไทยและเทศต่างพากันนุ่งโจง ห่มสไบ แต่งชุดไทย มาเดินเล่นเที่ยวงานวัดกันอย่างคึกคัก ทำเอา 2 พระนาง มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่ พร้อมชาวคณะชวนกันออกไปต้อนรับพ่อแม่พี่น้องที่มาเยือน ด้วยการพาทัวร์รอบวัดแวะช้อป ชิม ชิล กับร้านอาหารไทยโบราณ และขนมไทยที่จัดเตรียมมาให้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตามด้วย พาชมจุดที่เปิดตำรับแพทย์แผนไทย หม่อมราชวงศ์สอาด ทินกร ที่ให้ทุกคนในงานได้ปรึกษาสุขภาพกับแพทย์แผนไทยตัวจริงฟรี แถมยังมีการโชว์หัตถการย่ำขางให้ได้ดูอีกด้วย ก่อนจะพาเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการ ด้วยการไปสักการะบูชาพระพุทธตรีโลกเชษฐ์ พระประธานในพระอุโบสถ พร้อมรับศีลรับพรจากพระพรหมวชิรมุนี เจ้าอาวาสวัดสุทัศน์ฯ เพื่อเพิ่มความปังให้ละครกันทันที พอถึงเวลาแดดร่มลมตกก็พามานั่งชมศิลปะการแสดงวัฒนธรรมไทยการแสดงโขน









 โดย ดร.สุรัตน์ จงดา ผู้ช่วยอธิการบดี จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ นำมาจัดแสดงให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจยกใหญ่ หลังจากนั้นได้หนุ่ม ลิลตาล (Liltan) มาร้องเพลง เป็นมากกว่ารัก Ost.หมอหลวง ต้อนรับเหล่านักแสดงขึ้นมาพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละครบนเวที ต่างพากันชื่นชมและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ และงานนี้จะขาดคนสำคัญอย่างผู้จัดฯ และผู้กำกับละคร ชุดาภา จันทเขตต์ พร้อมด้วย อาจารย์คมสัน ทินกร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาการแพทย์แผนไทยฯ ขอพูดความในใจเกี่ยวจะถ่ายทำว่าถึงแม้จะใช้เวลาถ่ายทำกันหลายชั่วโมง เพื่อให้ได้ภาพที่ถูกใจสมจริงเพียงไม่กี่นาที ก็รู้สึกคุ้มเพราะทำให้คนดูชื่นชอบ ต้องขอบคุณความตั้งใจการทำงานของทุกคนอย่างเต็มที่ด้วย เพื่อตอกย้ำการบรรจงสร้างละครดีมีคุณภาพแบบนี้ 





















ทางด้าน ดร.ชนิญญา ชัยสุวรรณ นายกสภาการแพทย์แผนไทย และ นายแพทย์ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ อธิบดีกรมการเเพทย์แผนไทยเเละเเพทย์ทางเลือก จึงขอทำการมอบประกาศเชิดชูเกียรติการส่งเสริมแพทย์แผนไทย ให้แก่บริษัทโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด สร้างความปลื้มปิติกันทีเดียว ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้ เพราะงานนี้มีรางวัลให้กับคนที่แต่งตัวโดนใจสไตล์  “ชุดไทยโดนใจหมอ” รับรางวัลกลับบ้านไปเลย ก่อนจะปิดท้ายความสนุกกับการแสดงสุดพิเศษ จากหนุ่ม “ภาม” ที่มาโชว์ในเพลง “ถ้ามันเรียกว่ารัก” และต่อด้วยน้อง “ธาม” ที่ขึ้นมาโชว์เพลง แฟนผมน่ารัก บอกได้คำเดียวว่างานนี้ครบคุ้มจุใจเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสนุกสนานและประทับใจสุดๆ








 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here