“เด่นคุณ” จัดมีตติ้ง “Party On The Beach With Denkhun” มอบความสุข ชวนแฟนคลับทำดีเก็บขยะริมทะเล - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“เด่นคุณ” จัดมีตติ้ง “Party On The Beach With Denkhun” มอบความสุข ชวนแฟนคลับทำดีเก็บขยะริมทะเล

 


“เด่นคุณ” จัดมีตติ้งParty On The Beach With Denkhun”
มอบความสุข ชวนแฟนคลับทำดีเก็บขยะริมทะเล

ทำเอาแฟนคลับแฮปปี้กันสุด ๆ เมื่อหนุ่มกล้ามแน่น “เด่นคุณ งามเนตร” ที่กำลังมีผลงานอยู่ตอนนี้กับเรื่อง “โปงลางฮักออนซอน” ทางช่อง 3 คืนความสุขให้กับแฟนคลับ จัดงานมีตติ้ง Party On The Beach With Denkhun ชวนไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดชิล เซอร์ไพร์สสุดพิเศษ และร่วมทำกิจกรรมเก็บขยะริมชายหาดถึง 2 วัน 1 คืน ที่จังหวัด ระยอง  ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แม้งานมีตติ้งจะจบลงไปแล้วแต่โมเมนต์ความสุขยังมีให้แฟนคลับได้เก็บกลับบ้านไปแบบจุก ๆ



โดย เด่นคุณ ได้พูดถึงความรู้สึกงานมีตติ้งครั้งนี้ใน Instagram ตัวเองไว้ว่า “บรรยากาศงาน Party On The Beach With Denkhun #4 หลายปีแล้วที่ไม่มีโอกาสได้จัดงานนี้ เห็นทุกคนปลื้มปริ่มผมก็ดีใจมาก ๆ ที่ปีนี้ผมค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แต่ทุกคนก็ดูจะชอบตัวตนผมแบบนี้ และเช่นกัน ผมยิ้มได้เยอะมาก ตอนที่เห็นพวกคุณเป็นตัวของตัวเองไม่รู้ว่าเพราะอะไร และแน่นอนเราจะมีกิจกรรมแบบนี้กันอีกเรื่อย ๆ”







            เรียกว่ากิจกรรมงานนี้ทำเอาเจ้าตัวและแฟนคลับทุกคนประทับใจกันอยู่ไม่น้อย ปีหน้าหนุ่ม เด่นคุณ จะพาแฟน ๆ ไปสนุกที่ไหนต้องติดตาม ส่วนใครยังไม่หายคิดถึงตามไปให้กำลังใจต่อได้ในละคร “โปงลางฮักออนซอน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here