โจทย์ทิ้งทวน MasterChef Thailand อาหารไทย ทั้งบีบคั้นทั้งกดดัน ผู้เข้าแข่งขันร้องจ๊าก!! กระเสือกกระสนสู้ยิบตา ชิงผ้ากันเปื้อน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2566

โจทย์ทิ้งทวน MasterChef Thailand อาหารไทย ทั้งบีบคั้นทั้งกดดัน ผู้เข้าแข่งขันร้องจ๊าก!! กระเสือกกระสนสู้ยิบตา ชิงผ้ากันเปื้อน

 


โจทย์ทิ้งทวน MasterChef Thailand อาหารไทย ทั้งบีบคั้นทั้งกดดัน

ผู้เข้าแข่งขันร้องจ๊าก!! กระเสือกกระสนสู้ยิบตา ชิงผ้ากันเปื้อน   

  กลับมาสร้างความสนุกความมันส์กันอีกครั้งกับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6 "อาหารไทย” (MasterChef Thailand Season 6)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท



   ผ่านพ้นสัปดาห์แรกของการช่วงชิงผ้ากันเปื้อนทำเอาผู้เข้าแข่งขันลุ้นกันหัวใจแทบวายกับโจทย์การทำน้ำพริกซึ่งแต่ละคนก็พยายามโชว์ฝีมือกันสุดๆจนได้ 5 คนแรกที่ชนะใจกรรมการพร้อมได้รับผ้ากันเปื้อนเป็นตัวจริงในการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6 "อาหารไทย”

   เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของการแย่งชิงผ้ากันเปื้อนความยากและโอกาสก็จะเริ่มน้อยลง โดยเฉพาะโจทย์การแข่งขันของสัปดาห์นี้บอกเลยว่าโหดและหินไม่แพ้สัปดาห์แรก  หลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันลุ้นกับการเปิดกล่องปริศนาว่าจะต้องเจออะไร  แต่ครั้งนี้ต้องมาลุ้นกับผ้าคลุมปริศนาผืนใหญ่กันบ้างว่าภายใจจะเป็นวัตถุดิบหรืออุปกรณ์อะไร เพียงแค่ผ้าถูกเปิดผู้เข้าแข่งขันต่างก็ร้องกันเสียงหลงเพราะสิ่งของที่อยู่ตรงหน้านั้นผู้เข้าแข่งขันไม่คาดคิดว่าจะเจอเพราะความจริงแล้วมันก็ไม่ได้ยากหรือง่ายในการที่จะนำมาทำ แต่ต้องมีความรู้และทักษะในการที่จะทำมัน เรียกว่าเป็นอีกโจทย์ที่กรรมการเลือกมาเพื่อทดสอบผู้เข้าแข่งขันว่ามีความรู้ความสามารถเพียงพอที่จะได้รับผ้ากันเปื้อนหรือไหม แม้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอกับบททดสอบที่ยากหรือถูกบีบคั้นจนหลายคนต้องเสียน้ำตา แต่ทุกคนต่างก็เดินหน้าสู้แบบยิบตา ซึ่งสุดท้ายแล้วผู้ที่มีอาหารไทยในสายเลือดคนไหนจะคว้าผ้ากันเปื้อนเป็นตัวจริงได้







   ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here