“ยูโร”ยศวรรธน์ ชวนลุ้นแชมป์ลูกยางหญิงระดับโลก รอบสุดท้าย ช่อง 7HD ยิงสด ศึก “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023” วันที่ 15-16 ก.ค.นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“ยูโร”ยศวรรธน์ ชวนลุ้นแชมป์ลูกยางหญิงระดับโลก รอบสุดท้าย ช่อง 7HD ยิงสด ศึก “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023” วันที่ 15-16 ก.ค.นี้

 


“ยูโร”ยศวรรธน์ ชวนลุ้นแชมป์ลูกยางหญิงระดับโลก รอบสุดท้าย

ช่อง 7HD ยิงสด ศึก “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023” วันที่ 15-16 ก.ค.นี้  

 

ละครก็ต้องถ่าย วอลเลย์บอลก็ต้องลุ้น พระเอกหนุ่ม “ยูโร ยศวรรธน์” จาก “ช่อง 7HD” ชวนชมและเชียร์ 8 ทีมชาติหญิงชั้นนำระดับโลก โปแลนด์, สหรัฐอเมริกา, ตุรกี, บราซิล, จีน, อิตาลี, ญี่ปุ่น และเยอรมนี ในรอบสุดท้าย “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ยิงสดทางช่อง 7HD  เสาร์ที่ 15-อาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ จากประเทศสหรัฐอเมริกา

          หลังจากแข่งขันกันมาอย่างดุเดือด ถึงเวลาที่ทุกคนต่างรอคอย เตรียมนับถอยหลังปักหมุดรอชมกันได้เลย สำหรับ รอบรอง และชิงชนะเลิศ “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023  ที่ช่อง 7HD รับหน้าที่ถ่ายทอดสดแต่เพียงผู้เดียว รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com แฟนลูกยางร่วมลุ้นกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ อย่าพลาดเด็ดขาด !



            “ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี” พระเอกหนุ่มจากช่อง 7HD หนึ่งในกองเชียร์และ FC นับตบสาวไทย ที่มีโอกาสร่วมเกาะติดสนามไทยแทบทุกนัดที่มีการแข่งขัน เผยว่า

            #ตบลั่นจอที่7HD ใกล้มาถึงรอบรอง และรอบชิงชนะเลิศกันแล้วครับ เข้มข้นขั้นสุด จะได้รู้ผลแล้วว่าทีมวอลเลย์บอลหญิงชาติใดจะได้เป็นสุดยอดหนึ่งเดียวของโลก คว้าแชมป์ในการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ปี 2023 ซึ่งในฐานะที่ผมเชียร์เกาะติดมาตลอดทั้งทางหน้าจอ และออนไลน์ รวมถึงการได้ไปเชียร์ขวัญใจของผมในสนามไทย แม้จะพลาดไป แต่ทุกคนได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว  ซึ่งนอกจากทีมไทยแล้ว ยังมีอีกหนึ่งทีมโปรดที่ผมลุ้นคือ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล มาลุ้นกันครับว่าจะฝ่าด่าน 8 ทีมสุดท้าย ที่มีทั้ง โปแลนด์, สหรัฐอเมริกา, ตุรกี, จีน, อิตาลี, ญี่ปุ่น และเยอรมนี ใครจะเข้ารอบรองชนะเลิศและไปรอชิงชนะเลิศ มาร่วมเชียร์ทางช่อง 7HD ไปพร้อมกันให้สนั่นโลกนะครับ

            โดยมีทีมผู้บรรยายสับเปลี่ยนมาให้ข้อมูลเติมอรรถรสเช่นเคยทั้ง วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี,          นันทกานต์ เพชรพลาย และน้าติง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร กองเชียร์สามารถเปิดจอเชียร์นักกีฬาทีมดังระดับโลก เพื่อพิสูจน์ฝีมือว่าทีมใดจะได้เข้ามาเป็น 4 ทีม ซึ่งจะเป็น 2 คู่สุดท้าย และ 2 ทีมสุดท้ายเพื่อหาเพียงหนึ่งเดียว ในรอบรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม(อาทิตย์ที่16) รอชมได้ตั้งแต่เวลา 03.45 น. (เวลาแข่งขันเวลาไทย เริ่ม 04.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 07.15 น.(เวลาแข่งขันเวลาไทย เริ่ม 07.30 น.) ตามลำดับ

และช่อง 7HD ถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ เริ่มตั้งแต่ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม(จันทร์ที่ 17)  ร่วมเชียร์คู่ชิงที่ 3 ได้ตั้งแต่เวลา 01.45 น. (เวลาแข่งขันเวลาไทย เริ่ม 02.00 น.)  และรอบชิงชนะเลิศตั้งแต่เวลา 05.15 น. (เวลาแข่งขันเวลาไทย เริ่ม 05.30 น.) ในวันเดียวกัน ระหว่างสุดยอด 2 ทีม ที่ผ่านเข้ามาเป็นคู่ชิงชนะเลิศ มาวัดฝีมือกันให้เหลือเพียงหนึ่งเดียวใครจะคว้าแชมป์ อย่าพลาด!

สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV เว็บไซต์ https://www.ch7.com/vnl2023  ช่องทางโซเชียล มีเดีย Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube - Ch7HD และ Facebook, TikTok - Ch7HD Sports และ Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube – TERO Digital และเว็บไซต์ https://teroasia.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here