เปิดฉากสยองขวัญตอนแรก เรือนชฎานาง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ผวาแรง! เจอผีนางรำตัวหัก หลอนตามติด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เปิดฉากสยองขวัญตอนแรก เรือนชฎานาง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ผวาแรง! เจอผีนางรำตัวหัก หลอนตามติด

 


 เปิดฉากสยองขวัญตอนแรก เรือนชฎานาง

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ผวาแรง! เจอผีนางรำตัวหัก หลอนตามติด

พร้อมลงจออีพีแรกแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แค่เปิดตัวอีพีแรกก็อาจทำให้แฟนละคร ผวาจนนอนไม่หลับ กับฉากที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ต้องเจอเหตุการณ์อาถรรพ์ เมื่องานนี้ต้องก้าวขึ้นเป็นผู้สืบทอดเรือนชฎานาง จึงต้องเจอกับคำสาปที่ต้องถูกวิญญาณนางรำตามหลอกหลอน แถมงานนี้ผีนางรำเล่นงานแบบไม่ธรรมดา พุ่งเข้าประจันหน้าแถมโชว์หักตัวแบบไม่ทันตั้งตัว เบื้องหลังจะน่ากลัวและขนลุกแค่ไหน ไปดูกัน





เป็นฉากที่ ชฎาพร(จั๊กจั่น) ฝันร้ายเมื่อในฝันได้สวมใส่ชุดนางรำและถูกฟ้าผ่าจนหัวและตัวขาดจากกัน หลังจากตื่นมากลับได้ยินเสียงลึกลับจากเครื่องดนตรีไทยเริ่มต้นบรรเลงขับขาน สลับเสียงฝีเท้าและเสียงหัวเราะ ในห้องเรือนชฎานาง จึงเดินตามเสียงหลอน ไปด้วยความสงสัย ทันใดนั้นภาพที่เห็นทำให้ ชฎาพร ควบคุมสติตัวเองไม่ไหว คือเห็นภาพ ผีนางรำที่คอยๆพุ่งตัวมาหาในระยะประชิด หักตัวโค้งงอ









เบื้องหลังฉากนี้เปิดตัวให้รู้ไปเลยว่าละครเรือนชฎานาง มีความน่ากลัว มากแค่ไหน เพราะแค่ฉากเปิดก็อาจจะทำให้แฟน ๆ ขวัญผวาจนนอนไม่หลับเลยก็เป็นได้ ดาวเด่นของฉากนี้หนีไม่พ้น จั๊กจั่น ที่ต้องแสดงหลากหลายอารมณ์ หลากหลายเหตุการณ์ในฉากเดียว ซึ่งแน่นอนว่าก่อนถ่ายทำฉากที่เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ สิ่งที่ลืมไม่ได้เลยคือการไหว้ขอขมา ซึ่งส่วนตัวเองจั๊กจั่นเป็นคนที่กลัวผีอยู่แล้ว ยิ่งต้องมาถ่ายทอดฉากแบบนี้เธอบอกว่า อินเนอร์จริงล้วน ๆ ซึ่งในขณะซักซ้อมคิวอยู่นั้น จั๊กจั่นพยายามยกมือไหว้ เรียกขวัญตนเองอยู่บ่อยครั้ง แม้จะจิตแข็งแค่ไหน ก็ต้องถ่ายทอดการแสดงและอินเนอร์ออกไปก็ยังถือว่ายากอยู่เหมือนกันโดยเฉพาะฉากที่ต้องปะทะกับผีนางรำในระยะประชิดจั๊กจั่นถึงขั้นเอ่ยปากว่า กลัวจริง ด้วยฉากนี้บรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้นก็ได้อารมณ์ขนลุกแบบสุด ๆ  เพราะเป็นการถ่ายทำที่อยู่ในห้องเก็บหัวโขนครูเทพเจ้าทางดนตรีและนาฎศิลป์ไว้มากมาย บวกกับการจัดไฟที่ได้อารมณ์ ยิ่งเพิ่มดีกรีความหลอนแบบไม่มีหยุด ไฮไลท์ของฉากนี้คือผีนางรำเยื้องกรายร่ายรำอันอ่อนช้อย แถมหักตัว สวมชฎามองจ้องตาเขม็ง ใครดูฉากนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องขนหัวลุกตามแน่นอน จะน่ากลัวสมคำบอกเล่าแค่ไหน ติดตามได้ในละคร เรือนชฎานาง วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 (เสนอเป็นตอนแรก) เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here