“มิกค์” ทึ่งปาฏิหาริย์ “พญานาค” เผยเรื่องอัศจรรย์ก่อนรับเล่นละคร “แม่โขง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“มิกค์” ทึ่งปาฏิหาริย์ “พญานาค” เผยเรื่องอัศจรรย์ก่อนรับเล่นละคร “แม่โขง”

 




“มิกค์” ทึ่งปาฏิหาริย์ “พญานาค”

เผยเรื่องอัศจรรย์ก่อนรับเล่นละคร “แม่โขง”

 

“มิกค์ ทองระย้า” ทึ่งปาฏิหาริย์พญานาค เผยเรื่องอัศจรรย์ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง ก่อนได้รับการติดต่อแสดงเรื่อง “แม่โขง” พร้อมชวนดูละครตอนแรก 6 พ.ย.นี้ ทางช่อง 7HD

          ยังคงสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครแอ็กชั่นผจญภัย ฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ นำแสดงโดย 2 พระเอก มิกค์ ทองระย้า, หลุยส์ เฮส พบ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับ “พญานาค” ผสมผสานไปกับเรื่องราวชวนติดตาม




โดย มิกค์ พระเอกหนุ่มได้เปิดเผยเรื่องอัศจรรย์ความเชื่อในเรื่องพญานาค ที่ได้สัมผัสมากับตัวเองให้ฟังว่า  “สำหรับละครแม่โขง ตั้งแต่ทราบว่าจะได้เล่นก็ดีใจมาก ๆ ครับ เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครฟอร์มใหญ่ มีฉากบู๊แอ็กชั่นที่ผมก็ห่างมานานมากแล้ว และยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับ พญานาค ที่ผมเองก็มีความเชื่อตรงนี้ด้วยเช่นกัน แม่โขงเลยเป็นละครที่ผมตื่นเต้น และตั้งใจทำการบ้านหนักมากครับ

จริง ๆ ตั้งแต่ก่อนที่ผมจะทราบว่า ได้เล่นละครเรื่องนี้ ก็มีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือผมเคยไปทำบุญที่วัดป่ากินรี จ.บึงกาฬ เลยมีโอกาสได้เข้าไปไหว้ เจ้าปู่องค์ดำแสนศิริจันทรานาคราช แล้วก็ได้เหรียญของท่านมา 1 เหรียญ วันนั้นผมอธิษฐาน ว่าขอให้ท่านมาอยู่กับผมนะครับ มาเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร มาสวดมนต์ไปกับผมนะครับ แล้วผมก็นำเหรียญใส่กระเป๋าเก็บไว้ในรถ  ผ่านไปหนึ่งวัน ผมยังไม่ได้เอาเหรียญนี้ขึ้นไปเก็บที่ห้องพระ จนวันที่ 2 ผมมีงานอีเวนต์ แล้วผมมาถึงงานเร็ว ผมก็เลยหลับรอในรถ ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาบ่าย ๆ ครับ ผมก็ฝันว่า ได้เข้าไปในวัดแห่งหนึ่ง ในวัดนั้นมีอ่างน้ำ และมีองค์พญานาคสีดำตั้งอยู่ ผมก็เดินเข้าไปเพื่อจะไหว้ พอมองลงไปในน้ำ ก็เห็นลักษณะเหมือนเกล็ดสีดำ ๆ เลื้อยอยู่ในน้ำ ผมก็ตกใจ แล้วผมก็หันไปมองทางขวา เห็นเป็นรูปปั้นของผู้ชาย มีอายุนิดหนึ่ง ห่มผ้าคล้ายสไบสีขาวตั้งนิ่ง ๆ อยู่ ผมก็มอง ๆ สักพักรูปปั้นหันมาทางผมแบบหน้าดุเลย บอกกับผมว่า สวดมนต์ด้วยนะ อย่าลืมสวดมนต์ ในฝันผมกลัวมากครับ กลัวจนตกใจตื่น แล้วพอตื่นมา ก็นึกได้ว่า เหรียญของเจ้าปู่ที่ได้รับมายังอยู่ในรถ อยู่ตรงที่ผมนอนเลย ผมก็เลยโอ้โห ! ปู่น่าจะมาตามแล้วล่ะ ที่ผมอธิษฐานไว้ว่าจะสวดมนต์ แต่ผมยังไม่ได้เริ่มเลย ตอนนั้นผมเลยรู้สึกว่าเราต้องทำแล้ว นอกจากสวดมนต์ ผมก็ทำอ่างน้ำ รวมถึงตั้งองค์ปู่แบบที่ผมเห็นในฝันไว้ที่บ้านของผมด้วย

พอทำแล้วก็มีอะไรดี ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ นะครับ แล้วหลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ทราบว่าตัวเองได้เล่นละครเรื่องแม่โขง คือวันที่เราทราบว่าเราได้เล่นละครเรื่องนี้ ซึ่งมีเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับพญานาคด้วย ผมก็ตกใจและดีใจจริง ๆ ครับ วันแรกที่ได้เจอ พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้จัด และผู้กำกับละครแม่โขง คำถามแรกที่ผมถามพี่เวอร์เลยคือ พญานาคในละครสีอะไรครับ พอพี่เวอร์บอกว่าสีดำ ผมก็ขนลุกเลยครับ แล้วผมก็เล่าให้พี่เวอร์ฟังว่า ตัวผมบูชาท่านอยู่ พร้อมกับเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้พี่เวอร์ฟังด้วย เพราะตลอด 30 ปีในชีวิตผม ผมไม่เคยฝันอะไรแบบนี้เลย และยังเป็นฝันที่ทุกอย่างสอดคล้องกันทั้งหมด ผมเลยค่อนข้างเชื่อพอสมควรเลยครับ ตอนนี้ละครก็ใกล้จะออกอากาศแล้ว ผมอยากให้ทุกคนรอติดตามไปด้วยกันนะครับ ผมเชื่อว่านอกจากความสนุกครบรสแล้ว ในละครยังสอดแทรกข้อคิดต่าง ๆ ไว้มากมาย มารอชมละครไปด้วยกันนะครับ”




ติดตามชมละคร  “แม่โขง” เสนอเป็นตอนแรก วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here