“เอ ศุภชัย” ปลื้มใจ ส่งเด็กปั้น ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก มอบเพลงส่งความสุขปีใหม่ “เรื่องเล็กเรื่องสำคัญ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“เอ ศุภชัย” ปลื้มใจ ส่งเด็กปั้น ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก มอบเพลงส่งความสุขปีใหม่ “เรื่องเล็กเรื่องสำคัญ”

 


“เอ ศุภชัย” ปลื้มใจ ส่งเด็กปั้น ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

มอบเพลงส่งความสุขปีใหม่ “เรื่องเล็กเรื่องสำคัญ”

        มีเรื่องให้ปัง มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ตลอดสำหรับผู้จัด นักปั้นดาราคนเก่ง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เพราะล่าสุดก็สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง โดยให้นักแต่งเพลงคนเก่ง แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ แต่งเพลงส่งสุขปีใหม่ชื่อเพลง “เรื่องเล็กเรื่องสำคัญ” ให้เด็กปั้น 7 คน ร้องด้วยกันคือ อู๋ กิตติภณ ทิพยทยารัตน์(พระเอกละครกลเกมรัก), องศา ธีธัช คุ้มเมือง, อเล็กซ์ อเล็กซานเดอร์ โบว์แมน, มอส กฤติเดช ภูภัทรธราวุฒิ , ดล นภดล ทิพวัฒน์ , ทาฆิ อ่องลออ และ เลโอ เลโอนาร์โด ซุนโด

          โดยงานนี้ เอ ศุภชัย ได้มีการเปิดแถลงข่าวที่ร้าน Dalmatian Siam Square พร้อมนักร้องทั้ง 7 คน  มีดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล เป็นพิธีกร โดย เอ ศุภชัย ให้สัมภาษณ์ถึงที่มาของงานเพลงชุดนี้ว่า



            “คือหลังจากเปิดตัวน้องๆทั้ง 7 คนไปแล้วในนามของบริษัทเอ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  A Entertainment ก่อนหน้านี้ทั้ง 7 คน ได้มีการ Coverเพลงที่ร้องเอาไว้แล้ว แฟนคลับของน้องๆก็ชอบกันมาก อยากให้มีเพลงใหม่กัน พี่เอ ก็เลยตัดสินใจติดต่อพี่แอ้ม อัจฉริยา นักแต่งเพลงคนเก่งมาแต่งเพลงให้ คือเพลง “เรื่องเล็กเรื่องสำคัญ”เป็นเพลงที่พี่เอ อยากมอบความสุขให้ทุกคน มอบความหมายดีดีให้กับทุกคน รอยยิ้มของเธอคือรอยยิ้มของฉัน อยากให้ทุกคนมีความสุข อยากให้ไปฟังกันดู แล้วก็มีเพลง “จดหมาย” ให้น้ององศา ร้องเดี่ยว เป็นเพลงซึ้งๆส่งความคิดถึงให้กับคนที่เรารัก ฟังแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ พี่เอก็อยากมอบเพลงดีดีทั้งสองเพลงนี้ให้ทุกคนฟังกัน ไปฟังกันได้ทุกช่องทางของโซเชียลเลยค่ะ”


















            โดยหลังจากจบการแถลงข่าว นักร้องทั้ง 7 คน ก็ได้มีการร้องเพลงโชว์คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก บนเวทีใหญ่ของงานเทศกาลดนตรี ‘Siam Music Fest 2023’ กลางสยามสแควร์ ท่ามกลางเด็กวัยรุ่นหลายพันคน มีการแจกปฏิทินของน้องๆทั้ง 7 คนด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและมีความสุข ทุกคนร้องและเต้นอย่างนักร้องมืออาชีพจริงๆ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here