ช่อง 7HD เดินหน้าส่งความสุข มอบอุปกรณ์กีฬาเพื่อน้องๆ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2567 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2567

ช่อง 7HD เดินหน้าส่งความสุข มอบอุปกรณ์กีฬาเพื่อน้องๆ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2567

 


ช่อง 7HD เดินหน้าส่งความสุข มอบอุปกรณ์กีฬาเพื่อน้องๆ

เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2567

 

            ช่อง 7HD ส่งความสุขจัดเต็มเพื่อน้อง ๆ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567  มอบอุปกรณ์กีฬา พร้อมทั้งจัดกิจกรรม 7HD คิดดี คิดส์เดย์” ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้

ของขวัญชุดใหญ่พร้อมส่งความสุขให้น้อง ๆ อย่างต่อเนื่อง เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ช่อง 7HD โดย นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับหน่วยงานที่แสดงความจำนงขอรับการสนับสนุน เพื่อใช้ในกิจกรรมสันทนาการเพื่อเยาวชนจากสถานที่ต่าง ๆ ได้แก่ โรงเรียน ศูนย์นันทนาการ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ชุมชน มูลนิธิ ชมรม หมู่บ้าน และหน่วยงานภาครัฐ รวมถึงจัดส่งให้โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล รวมทั้งสิ้น 22 หน่วยงาน เพื่อปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และสนับสนุนการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้เด็กและเยาวชนมีความคิดสร้างสรรค์ ต่อยอดพัฒนาการด้านกีฬาพร้อมสุขภาพร่างกายแข็งแรง โดยมี
ผู้ประกาศข่าว เกณฑ์สิทธิ์ กันธจันทร์ และ จีรนันท์ เขตพงศ์ พร้อมด้วยนักแสดง คริษฐา สังสะโอภาส ร่วมแสดงความยินดี ที่ช่อง 7HD

นอกจากนี้ช่อง 7HD ยังเตรียมเดินหน้ามอบความสุขพิเศษ จัดกิจกรรม 7HD คิดดี คิดส์เดย์ ชวนเด็กดีมารักษ์โลกภายในงานพบโชว์พิเศษจากขวัญใจเด็ก ๆ  อาทิ นักแสดงรุ่นใหม่ ผู้ประกาศข่าว ดีเจชื่อดัง การแสดงพิเศษจากการ์ตูนดังสุดสัปดาห์ รวมถึงพี่จ้าและทีมจ๊ะทิงจา พร้อมร่วมสนุกกับซุ้มเกม และรับของขวัญมากมาย วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 

            ด้าน จีรนันท์ เขตพงศ์ ผู้ประกาศข่าว จากรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน เผย “ช่อง 7HD ให้ความสำคัญต่อพัฒนาการของเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตสำคัญของชาติมาโดยตลอด ล่าสุดเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ได้ร่วมส่งต่ออุปกรณ์กีฬาเพื่อเป็นของขวัญพิเศษ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อให้น้อง ๆ เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  และวันเด็กปีนี้ ช่อง 7HD ยังมีงาน 7HD คิดดี คิดส์เดย์” ด้วย ขอชวนน้อง ๆ มาร่วมสนุกกัน และงานนี้อยากชวนน้อง ๆ เมื่อทานขนมหมดแล้ว อย่าทิ้งซองขนม ! สามารถนำมาแลกรับถุงผ้า Ch7HD ฟรี ! ของมีจำนวนจำกัด อย่าพลาด มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะคะ”  

            สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ เว็บไซต์  www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here