ผู้จัดฯ “อี๊ฟ-พุทธธิดา” นำทีมบวงสรวงละคร “เล่ห์มยุรา” บูม-ฮาน่า ประชันบทบาท พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ผู้จัดฯ “อี๊ฟ-พุทธธิดา” นำทีมบวงสรวงละคร “เล่ห์มยุรา” บูม-ฮาน่า ประชันบทบาท พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ



 ผู้จัดฯ “อี๊ฟ-พุทธธิดา” นำทีมบวงสรวงละคร “เล่ห์มยุรา”

บูม-ฮาน่า ประชันบทบาท พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ


บริษัท สกาย เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด และ ช่อง 7HD บวงสรวงละครเรื่อง “เล่ห์มยุรา” นำทีมโดยผู้จัด “อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” พร้อมทัพนักแสดง กิตตน์ก้อง  ขำกฤษ, ฮาน่า ลีวิส, แอนน่า กลึคส์, จุติ จำเริญเกตุประทีป, นิคิต้า กรรณเกตุ, แอนดรูว์ กรเศก, ภารดี อยู่ผาสุข, เบญจสิริ วัฒนา, ธิญาดา พรรณบัว, จิรกิตติ์  สุวรรณภาพ ฯลฯ ณ เทวาลัยพระพิฆเนศ ช่อง 7HD



















 “ เล่ห์มยุรา ”

ค่าย/ผู้จัด        พุทธธิดา ศิระฉายา                                          บทประพันธ์     ชูวงศ์  ฉายะจินดา

กำกับการแสดง ชัชวาล ศาสวัตกลูน                                           บทโทรทัศน์      ตุณย์

 

อินทุอร เดินทางกลับบ้านเกิดที่เมืองไทย เพื่อแก้แค้น  อุรัจวสี ลูกพี่ลูกน้องของเธอ  เมื่ออินทุอรรู้ว่า ราเมศร  แฟนหนุ่มของอุรัจวสีจะทำเซอร์ไพรส์ขอพี่สาวแต่งงาน  อินทุอรจึงอาสาช่วย งานเลี้ยงครบรอบโรงแรมและต้อนรับอินทุอร จึงกลายเป็นสถานที่ขอแต่งงานของราเมศรกับอุรัจวสี  แต่วันงานมีคนร้ายบุกเข้ามา พวกมันจับตัวอุรัจวสีไป !!! อุรัจวสีถูกทิ้งไว้ริมถนน !!  สิ่งที่คนร้ายต้องการคือ สร้อยเพชรมูลค่าหลายสิบล้านที่อุรัจวสีสวมใส่  เหตุการณ์วุ่นวายในงานเลี้ยงเป็นแผนของอินทุอร เธอไม่ต้องการให้ราเมศรขออุรัจวสีแต่งงาน  ทินกรไม่เห็นด้วยกับการแก้แค้นของอินทุอร  แต่เมื่อตักเตือนแล้วเธอไม่ฟัง  ทินกรก็ไม่กล้าขัดใจเธอ  นั่นก็เพราะว่า...ทินกรรักอินทุอรมาก

อินทุอรวางแผนกับเพื่อนสนิทเบญจพัตร หลอกถามจนรู้ว่าอุรัจวสีไม่ชอบที่ราเมศรเป็นศิลปินวาดรูปอิสระ   กรองแก้ว แม่ของอุรัจวสีไม่สบายใจมากที่ตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจ  อุรัจวสีกับราเมศรทะเลาะกันนับครั้งได้  แต่ช่วงหลังมานี่มีปากเสียงกันแทบทุกวัน  คนที่ขยายรอยร้าวให้ใหญ่ขึ้นก็คือ อินทุอร  เธอกำลังอ่อยราเมศร จะแย่งเค้ามาจากอุรัจวสี ! โดย ทินกร ต้องเก็บความเจ็บปวดไว้เพียงผู้เดียว อุรัจวสีกับกมลชนกช่วยกันจับผิดอินทุอร จนแน่ใจว่า... อินทุอรชอบราเมศร ! อุรัจวสีโกรธมาก !!  นังน้องสาวตัวดีจะงาบว่าที่เจ้าบ่าวของพี่ !!  อุรัจวสีรีบบึ่งรถมาโรงแรมของอินทุอร  นางตั้งใจจะมาแหกทั้งแฟนตัวเอง ทั้งนังน้องสารเลว !  ราเมศรไม่พร้อมคุย คุยกันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที  ชายหนุ่มบึ่งรถหนีอุรัจวสี !  ทำให้เกิด อุบัติเหตุ อินทุอรได้รับบาดเจ็บรุนแรง ...อินทุอรไม่สามารถมีลูกได้ ราเมศรตัดสินใจรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ...ราเมศรกับอินทุอรแต่งงานกัน  บนความเจ็บปวดของ ทินกร และ อุรัจวสี...

วันหนึ่ง  รุ้งมาศ แม่ของราเมศรหลุดปากบอกอุรัจวสีว่า.. ราเมศรไม่เคยมีอะไรกับอินทุอร   อุรัจวสีรับรู้เรื่องที่น้ากรองทองใส่ร้ายแม่ของเธอ หาว่าเป็นชู้กับสามีน้า  ถึงเวลาเอาคืน...  

โรงแรมของอินทุอรประสบปัญหาขาดสภาพคล่อง อินทุอรจึงขอให้คุณ ประจักษ์ ผู้เป็นปู่เอาเงินส่วนตัวมาช่วยหมุนใช้ในโรงแรม   ประจักษ์ปฏิเสธไม่ช่วย  รัฐกร ผู้เป็นลูกชายมาขอร้องให้พ่อช่วย  ประจักษ์ก็ไม่ใจอ่อน  ประจักษ์อยากได้หลานชายไว้สืบสกุล แม้รัฐกรจะแต่งงานกับมลวิภา แต่ไม่มีลูกหลานมาสืบสกุล ทำให้ท่านผิดหวัง ในเมื่อคุณปู่ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องเงิน  อินทุอรกับรัฐกร จึงจำต้องขายหุ้นโรงแรมให้นักลงทุน คุณ โอฬาร นักธุรกิจมหาเศรษฐีระดับประเทศ และผู้ที่ได้รับมอบหมายจากคุณโอฬารให้มาควบคุมการทำงาน คือ  อุรัจวสี !  อุรัจวสีในฐานะที่ปรึกษาการลงทุนของคุณโอฬาร เป็นคนแนะนำให้คุณโอฬารซื้อหุ้นโรงแรมอินทุอร  เธอสามารถทำกำไรให้ลูกค้า และทำให้อินทุอรตกอยู่ภายใต้อำนาจของเธอ...เป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว



















อุรัจวสีมั่นใจว่าอินทุอรอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์วุ่นวายในงานเลี้ยงที่ราเมศรจะขอเธอแต่งงาน และพบว่าวันที่เกิดเรื่อง... อินทุอรแอบคุยกับคนร้าย !! อุรัจวสีแฉเรื่องทั้งหมดให้ราเมศรรู้ และขู่จะเอาคลิปกล้องวงจรปิดไปให้ตำรวจ.... ทินกร ยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เพื่อผู้หญิงที่ตนเองรักหมดหัวใจ... ส่วนอินทุอรเมื่อเป็นคนเริ่มก็ต้องยอมรับผลที่จะตามมา...

 เสาวนีย์  แม่ของทินกรถูกฆ่าตาย !!!  เสาวนีย์เป็นเจ้าของสำนักงานทนายความ เธอชอบทำงานช่วยเหลือคนจน  ทินกรเสียใจมากกก...แม่ของเค้าต้องไม่ตายฟรี !!! ทินกรไม่เหลือใครข้างกายแล้ว ต่อไปนี้ชายหนุ่มจะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว และพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อตามจับคนร้ายที่ฆ่าแม่ของเค้ามาให้ได้ เป้าหมายต่อไปของคนร้ายก็คือ ทินกร นั่นเอง... อินทุอรจะต้องเสียทั้ง ราเมศร และ ทินกร ไปในเวลาเดียวกัน... ส่วน อุรัจวสี เธอไม่แน่ใจว่า ความรักของเธอที่มีต่อราเมศร ยังคงมีหลงเหลืออยู่หรือไม่... เพราะเธอถูกเขาทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ความรักของทั้ง 4 จะลงเอยอย่างไร และผลจากความรักรุ่นแม่ จะส่งต่อมาถึงรุ่นลูกอย่างไร เมื่อพี่น้องต่างรักผู้ชายคนเดียวกัน ซ้ำรอยเดิม !!! ความทรงจำในอดีต จะตามมาหลอกหลอนพวกเธออีกครั้ง



ติดตามชมการเชือดเฉือนอารมณ์ ด้วยเล่ห์ ไฟแค้น และกลลวง กับละครเรื่อง “เล่ห์มยุรา” โดยผู้จัด อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา จาก ค่ายสกาย เอ็นเทอร์เทนเมนท์ กำกับการแสดงโดย หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน ออกอากาศทางช่อง 7HD เร็วๆนี้



ภาพข่าวโดย  EVENT96Photographer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here