“อินดี้ อินทัช” เล่นฉากสุดหิน!!! ทำร้ายผู้มีพระคุณในละคร “สองทระนง” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2567

“อินดี้ อินทัช” เล่นฉากสุดหิน!!! ทำร้ายผู้มีพระคุณในละคร “สองทระนง”

 


“อินดี้ อินทัช” เล่นฉากสุดหิน!!!

ทำร้ายผู้มีพระคุณในละคร “สองทระนง”

                “สองทระนง” ละครเรตติ้งดี ฟีดแบ็กเยี่ยม ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่เดินทางมาแล้วกว่าครึ่งเรื่อง เรียกได้ว่าเข้มข้นสุดๆ ในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศ แฟนละครต่างหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะต้องลุ้นไปกับเหตุการณ์ของตัวละคร หลายคนสงสาร หลายคนหมั่นไส้ และอีกหลายๆ คนอยากแช่งตัวร้ายให้ตาย อินจัดกันไปจ้า...!!!

                โดยในตอนล่าสุด คนดูจะได้เห็นความดราม่าแบบสุดๆ ของตัวละคร ตัวร้ายอย่าง  “โฮ่ว” รับบทโดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ที่พลิกคาแร็กเตอร์มารับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรก และครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะร้ายแล้ว ยังต้องใส่อารมณ์ในรูปแบบดราม่าไม่ยั้งอีกด้วย...!!!



                เรื่องราวของละคร  “สองทระนง” ดำเนินมาถึงตอนที่ อากง (รอง เค้ามูลคดี) ได้ยินเรื่องที่ โฮ่ว ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขตระกูลอัน และยังรู้อีกว่า โฮ่ว เป็นคนอตัญญูคิดวางยาฆ่า อากง อิ่ม (กบ ปภัสรา) สั่งให้ โฮ่ว ตามไปจัดการ โฮ่ว เข้าไปกอด อากง ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงจน อากง แน่นิ่งไป!!!

                ฉากนี้ไม่ธรรมดา และต้องใช้เวลาในการถ่ายทำพอสมควร แต่เรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกันก่อน ฉากนี้ทีมงานใช้ บ้านอักษรจีน ถนนสามวา เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเซ็ทเป็นบ้านตระกูลอัน สองผู้กำกับฯ ต้อย จารึก และ เอ๋ กษมา มีการซักซ้อมฉากนี้กันก่อน ทั้งพ่อรอง ทั้งอินดี้ ต้องซ้อมคิวกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันนิด เพื่อความปลอดภัยของนักแสดงอาวุโส ก่อนถ่ายทำ หนุ่มอินดี้ ขอเวลาทำอารมณ์กับฉากนี้ก่อน เพราะถือเป็นฉากหิน ฉากยากของเจ้าตัว ซึ่งเป็นซีนอารมณ์ที่นอกจากจะต้องร้องไห้แบบสุดตัวแล้ว ยังต้องเทคแคร์นักแสดงร่วมอย่าง พ่อรอง ด้วย







                พอทุกอย่างพร้อม ทีมงานก็เริ่มถ่ายทำ โดยเริ่มจากที่ พ่อรอง เดินลงมาจากบันได จากนั้นถึงคิว หนุ่มอินดี้ เดินตามลงมาเพื่อจะอธิบายในสิ่งที่ได้ยิน หนุ่มอินดี้ เริ่มเข้ากอดแต่อยู่ในอารมณ์เหมือนจะรัดคอ แล้วก็พูดๆๆ พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย ชณะทำการแสดง ทีมงานทุกคนเงียบกริบ ได้ยินเสียงแค่ หนุ่มอินดี้ เท่านั้น หลังจาก พ่อรอง ล้มลง สาวกบ ก็เข้ามาร่วมเฟรม แล้วทำการแสดงต่อไปจนจบซีน!!!

                หลังจากถ่ายทำเสร็จ หนุ่มอินดี้ ก็เผยความรู้สึกในการถ่ายทำฉากนี้ว่า

                “ฉากที่เล่นกับอากง อย่างแรกเราเล่นกับ พ่อรอง เราก็กลัวอยู่แล้วต้องคอยระวัง ซึ่งเราต้องเล่นจริงด้วย ตอนล้ม ผมก็ต้องคอยเซฟ ต้องโพรเทคพ่อ เพราะกลัวพ่อเจ็บ แต่พ่อรองก็บอกว่า เล่นมาเลย ยอมรับว่าการถ่ายทำวันนั้นผมโฟกัสซีนนี้เลย ถึงกับก่อนถ่ายต้องขอผู้กำกับฯ นั่งทำอารมณ์ก่อน คือในเรื่องของบทจริงๆ เราไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อได้ทำลงไป มันก็เหมือนกับการก้าวไปอีกเเวลนึงที่เราไม่คาดคิดว่าจะทำลงไป ความยากมันก็อยู่ตรงที่ในประสบกาณ์ในชีวิต เราไม่เคยไปถึงจุดนั้น แต่เราต้องแสดงให้ถึงจุดนั้น มันก็เลยตั้งใจมากๆ พอแสดงฉากนี้เสร็จแทบแบตหมดเลย

แล้วเรื่องนี้ก็เป็นละครที่ผมร้องไห้เยอะที่สุดในการแสดง แถมยังมีทุกเลเวล ตั้งแต่กลาง หนัก และหนักมากแบบตะโกนโหวกเหวกโวยวาย  แบบวันต่อมาใช้เสียงไม่ได้เลย  ถามว่ายากมั้ย ขอบอกว่ายากมากๆ เพราะว่าเราไม่เคยเล่นแบบนี้เลย พอเล่นเสร็จผมนี่รู้สึกโล่งมาก ซึ่งก่อนวันถ่าย ผมนอนไม่หลับ กังวลจะเล่นประมาณไหน แล้วมันจะออกมายังไง แล้วพรุ่งนี้เราจะทำพ่อเจ็บมั้ย มันคิดหลายขั้นตอนมาก แต่โชคดีที่ พ่อเอ๋ (กษมา นิสสัยพันธุ์) ผู้กำกับฯ ไม่ได้มาบีบมาเร่ง ซึ่งก่อนถ่าย ผมก็บอกพ่อเหมือนกันว่า ซีนนี้มันยาก ผมขอเวลาหน่อยนะครับ”  







มาลุ้นกันว่า อากง จะเป็นอย่างไร รอดหรือไม่ รอลุ้นและติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “สองทระนง”  วันจันทร์ที่ 8  เมษายน 2567  เวลา 19.00 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here