“อีฟ” ปลื้ม แฟนละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ชมฝีมือพัฒนา ชู “แจมมี่” น่ารักช่วยสอนการแสดง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“อีฟ” ปลื้ม แฟนละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ชมฝีมือพัฒนา ชู “แจมมี่” น่ารักช่วยสอนการแสดง

 




อีฟ” ปลื้ม แฟนละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ชมฝีมือพัฒนา

ชู “แจมมี่” น่ารักช่วยสอนการแสดง

 

อีฟ กัญณัฐสินีนักแสดงน้องใหม่ชื่นใจ แฟนละครชม “ดวงใจเจ้าป่า” ฝีมือการแสดงพัฒนา เล่นได้เข้าขากับ “แจมมี่ ปาณิชดา” เผยบท “ดอกแก้ว” ยาก ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม ให้กำลังใจ

 



เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเลือดใหม่ของ ช่อง 7HD ที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา สำหรับ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี นักแสดงน้องใหม่จาก 7HD NEW STARS ที่ได้มาเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงนำแบบเต็มตัว คู่กับ ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ ประชันบทบาทกับพระนางอย่าง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ในละครโรแมนติกแอ็กชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า  ซึ่งแฟนละครหลายคนที่ได้ดูละครเรื่องนี้ ต่างชื่นชมฝีมือการแสดง ได้ยินแบบนี้เจ้าตัวเลยดีใจสุด ๆ



 “ดวงใจเจ้าป่า เป็นผลงานการแสดงละครเรื่องที่สองของอีฟค่ะ และยังเป็นการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก คู่กับ พี่ม่อน โดยก่อนหน้านี้ อีฟมีโอกาสได้ร่วมแสดงละครเรื่อง ปล้นเหนือเมฆ ค่ะ พอมาเรื่องนี้ก็มีแฟน ๆ จำได้ มีคอมเมนต์จากคนที่เคยดูเรื่องแรก บอกว่ามีพัฒนาการมากขึ้น อีฟได้อ่านคอมเมนต์ตามโซเชียล รู้สึกดีใจที่แฟน ๆ จำได้ และอินไปกับตัวละครที่อีฟแล่น บอกว่าอีฟเล่นเป็น ดอกแก้ว ได้เข้าขากับพี่แจมมี่มาก ซี่งตัวจริงพี่แจมเป็นพี่ที่น่ารักมากค่ะ ไม่ทำให้น้อง ๆ รู้สึกเกร็ง ก่อนจะเข้าซีนต่าง ๆ จะมีมาคุย ทำความเข้าใจ อีฟไม่เข้าใจตรงไหน จะช่วยสอน และแนะนำเรื่องการแสดง แถมยังชวนคุยเล่นด้วย

ส่วนพี่ ๆ ในกองถ่ายทุกคนก็น่ารัก ทั้งนักแสดง ทีมงานค่าย พี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงษ์) ผู้กำกับ ใจดีมาก ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ ทำให้อีฟไม่เกร็ง รู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กใหม่ที่มีพี่ ๆ เมตตา เพราะจริง ๆ บท ดอกแก้ว ค่อนข้างยาก วันแรกที่เข้าฉากต้องร้องไห้เลย เราอาจจะยังประสบการณ์ไม่มากพอ แล้วบทค่อนข้างท้าทาย มีทั้งดราม่า แล้วก็มีฉากที่ต้องร้องเพลงของชนเผ่าด้วย ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมละคร อยากให้มีคนติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มาช่วยกันลุ้น ให้กำลังใจทีมงาน และนักแสดงทุกคนไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ”














ติดตามชมละคร  “ดวงใจเจ้าป่า”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here