ปักหมุดชมถ่ายทอดสด ‘ปาเอญ่า BNK48’ แบบ PPV ทาง BUGABOO.TV โชว์จบการศึกษา “Paeyah's Graduation Ceremony” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ปักหมุดชมถ่ายทอดสด ‘ปาเอญ่า BNK48’ แบบ PPV ทาง BUGABOO.TV โชว์จบการศึกษา “Paeyah's Graduation Ceremony”

 


ปักหมุดชมถ่ายทอดสด ปาเอญ่า BNK48’ แบบ PPV ทาง BUGABOO.TV

โชว์จบการศึกษา “Paeyah's Graduation Ceremony


กรี๊ดรอเลย เตรียมชมคอนเสิร์ตจบการศึกษาของ ปาเอญ่า ไอดอลวง BNK48 พร้อมเพื่อน ๆ BNK48 รุ่น 3 และ
แขกรับเชิญพิเศษใน
Paeyah's Graduation Ceremony’ ผ่านการถ่ายทอดสดในรูปแบบ Pay-Per-View  (PPV) ทาง BUGABOO.TV เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน วันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 . เป็นต้นไป

 ช่อง 7HD จับมือ iAM สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ล่าสุดชวนแฟน ๆ มาร่วมให้กำลังใจและสร้างความทรงจํากับโชว์ที่จะไม่มีให้เห็นที่ไหนอีกแล้วของ  ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา (Paeyah BNK48) สังกัด iAM ใน Paeyah's Graduation Ceremony จัดแสดงขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00. ที่ Ultra Arena BRAVO และสามารถร่วมชมบรรยากาศในวันงานสดออนไลน์  ได้ในรูปแบบ Pay-Per-View (PPV) ทาง BUGABOO.TV  (เฉพาะผู้ชมในประเทศไทยเท่านั้น)  และรับชมย้อนหลังได้ 7 วัน  โดยเริ่มจำหน่ายบัตรแบบ PPV  พร้อมกัน  ในวันอังคาร ที่ 18  มิถุนายนนี้ เวลา
10.00 .เป็นต้นไป



ปาเอญ่า หนึ่งเมมเบอร์ BNK48 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นที่ยอมรับจากผู้คนมากมายถึงความสามารถการแสดงบนเวทีอันโดดเด่น ด้วยเป็นเมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น การเติบโตที่ก้าวกระโดดจากการมีวินัย ฝึกฝนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

กระทั่งมาถึงตอนนี้ เธอได้ตัดสินใจ ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 พร้อมก้าวไปเติบโต และเผชิญเส้นทางใหม่ ๆ โดยจะทำหน้าในฐานะเมมเบอร์ BNK48 จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

มาร่วมสร้างความทรงจํากับโชว์ที่จะไม่มีให้เห็นที่ไหนอีกแล้วร่วมกันกับ ปาเอญ่า ไอดอลวง BNK48 พร้อมกับเพื่อน ๆ BNK48 รุ่น 3 รวมถึงแขกรับเชิญ ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และเตรียมพบกับโชว์ที่ทุกคนลงความเห็นว่า “นี่แหละคือที่สุดของ BNK48 รุ่นที่ 3 ที่ใครก็ยากจะเลียนแบบได้ในงานนี้


              ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  BNK48PAEYAH.BUGABOO.TV หรือ โซเชียลมีเดีย CH7HD และ Facebook :  BNK48

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here