แถลงข่าวมิสแกรนด์สระบุรี 2018, มิสแกรนด์เพชรบูรณ์ 2018, มิสแกรนด์เลย 2018 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แถลงข่าวมิสแกรนด์สระบุรี 2018, มิสแกรนด์เพชรบูรณ์ 2018, มิสแกรนด์เลย 2018

    กองประกวดมิสแกรนด์ 3 จังหวัด อาทิ จังหวัดสระบุรีโดย พีดี ธธนา คชพันธ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดย พีดี ปิฏษฎา ทรงกลด และจังหวัดเลย โดย พีดี ดร.จินดารัตน์ ถวิลเติมทรัพย์ ได้จัดแถลงข่าวการจัดงานประกวดมิสแกรนด์ 3 จังหวัดภายใต้ คอนเซ็ปต์ “เส้นทาง 3 จังหวัด สู่การท่องเที่ยวทุกฤดูกาล”  โดยมี การท่องเที่ยวกีฬา จังหวัดสระบุรี นายสุฤกษ์ ศิลปะอนันต์ และแขกผู้มีเกียรติ อาทิ คุณอติพร ศิริพัฒน์ , คุณนิกร ฉิมคง ประธานมูลนิธิบางกอกเรนโบว์ , คุณกณิษา ณัฎฐปภาณ พีดีจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, คุณธิดา วัตราเศรษฐ์ พีดีจังหวัดสมุทรสงคราม , ดร.พิชญุตม์ กฤตย์รัตนโชติ - ยายโรส พีดีจังหวัดนนทบุรี, คุณวันรัก สิทธิวงศ์,  เจ้าของผลิตภัณฑ์ผู้สนับสนุน อาทิ ผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าเด็ก Bellezza คุณ ณัฐกฤตา หวังวงศ์ไพบูลย์ ,ลิปเมตตามหาเสน่ห์ Alisha คุณ จิดาภา คชชัญญ , ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่ง AMATA (เอมะตะ) คุณวนิดา มากสุข, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก G12 (จี-ทเวล) คุณจีรวรรณ นิ่มตรง, ลิปสติก Lip Me คุณพิรัชพร วัลวิน, คุณวรินทร คงคามี,  พี่เลี้ยงผู้ส่งนางงาม , สื้อมวลชน และประชาชนทั่วไป 
    ซึ่งรูปแบบการจัดแถลงข่าวเป็นรูปแบบการบันทึกเทปรายการ สไตล์ทอล์คโชว์ โดยมีพิธีกร ชาน่า ล้านนา และชัย ศุภชัยดำเนินรายการ  สำหรับ แนวคิดการจัดประกวด ของทั้ง 3 จังหวัดนั้น เพื่อเป็นการเริ่มต้น และบุกเบิก เส้นทางการท่องเที่ยว ผ่านเมืองสระบุรี เข้าสู่มวกเหล็ก และท่องเที่ยวขึ้นภาคเหนือตอนล่างผ่านเส้นทาง ศรีเทพ วิเชียรบุรี เข้าสู่เมืองหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จนสิ้นสุดที่ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย และกองประกวดยังเน้นด้านการท่องเที่ยว เชิงวัฒนธรรมอนุรักษ์ ของดีในจังหวัด ธุรกิจ อุตสาหกรรม ซึ่งตอบโจทย์การสร้างความสุขให้กับประชาชนและสีสันบันเทิง รวมถึงการสร้างรายได้แก่ ธุรกิจในทุกรูปแบบ  รวมถึงท้องถิ่น   .. และมีกำหนดการจัดงานประกวดมิสแกรนด์ สระบุรี 2018 ในวันที่ 1-3 มีนาคม 2561  โดยจัดขึ้นรอบแรกที่โรงแรมเกียวอันจังหวัดสระบุรี คือวันที่ 1 มีนาคม  และ รอบชุดว่ายน้ำ และรอบชิงชนะเลิศ ที่โรงแรมมีลา การ์เด้นท์ อำเภอมวกเหล็ก ซึ่งพีดี ธธนา ได้เปิดเผยว่า รูปแบบการจัดงานเป็นสไตล์แฟชั่น แสงสีเสียงแบบสากลสมัยที่อยากเชิญชวนให้ สาวงามที่สนใจเข้าสมัครประกวดสามารถติดต่อสมัครได้ในเพจมิสแกรนด์สระบุรี สำหรับเงินรางวัลและของขวัญนั้นผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินสด 2 หมื่นบาท และของรางวัลอีกรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท และขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมงานในครั้งนี้  อีกทั้ง พีดีสระบุรียังกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนในพื้นที่ให้การตอบรับอย่างมากมาย อาทิ โอทอบ คอมเพล็กซ์ พุแค สระบุรี ,บริษัทประชารัฐรักสามัคคี สระบุรี, สหกรณ์โคนมมวกเหล็ก ผลิตภัณฑ์ มวกเหล็ก แดรี่ มิลค์ , องค์การส่งเสริมโคนม , มีลา การ์เด้น ,บิ๊กโจ๊ย คันทรี่ รีสอร์ท ,อัจฉราซิตี้ ,สวนบิ๊กเต้ ,มวกเหล็กฮิลไซค์ รีสอร์ท ฯลฯ 
 และเมื่อสิ้นสุดการจัดงานที่สระบุรีก็เป็นช่วงต่อของการจัดประกวดมิสแกรนด์ เพชรบูรณ์ โดยพีดี ไก่ ผู้จัดการดาราคนดังได้เปิดเผยถึงการจัดงานประกวดมิสแกรนด์เพชรบูรณ์นี้ว่า...จัดขึ้นในวันที่ 16-17 มีนาคม 2561 ณ ตลาดน้ำไทหล่ม อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งการจัดงานในปีนี้ ค่อนข้างเบาแรง พีดีไก่ เป็นอย่างมากเพราะได้รับการสนับสนุนจาก ผู้ใหญ่ในจังหวัด และกลุ่มนักธุรกิจ MG เพชรบูรณ์, ห้างบิ๊กซีหล่มสัก, เดอะพิซซ่าเพชรบูรณ์, โรงแรม 180 องศา, ขนมจีนเจสัน, ภัตตาคารเมืองหล่ม, สโรลักษ์หล่มสัก, สตรอรี่คับ, แดงเบญจรงค์, บ้านพักกลางเขาค้อ, ครัวคุณแอ๋ว , ผลิตภัณฑ์ดีแคลซ ไลฟ์ฟอร์ด มอส และอ๊อปติมัส ฯลฯ ให้ร่วมการสนับสนุน สำหรับเงินรางวัลและของขวัญนั้นผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินสด 2 หมื่นบาท และของรางวัลอีกรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการประกวดมิสแกรนด์เพชรบูรณ์แล้ว ก็จะเป็นจังหวัดในเส้นทางท้ายสุดของภาคเหนือตอนล่างคือจังหวัดเลย โดยพีดี นักธุรกิจ ดร.จินดารัตน์ ถวิลเติมทรัพย์ ซึ่งได้เปิดเผยถึงการจัดประกวดครั้งนี้ว่า...ได้รับการสนับสนุนจากทางหน่วยงานทุกหน่วยทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน 
    อีกทั้งยังได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ท่านชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม  และภริยา  ซึ่งมีกำหนดการจัดงานในวันที่ 29-31 มีนาคม 2561 ณ เชียงคานริเวอร์เมาท์เทนรีสอร์ท อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย และมีรูปแบบการจัดงานที่แหวกแนว เพราะรอบชุดว่ายน้ำ จัดขึ้นที่ริมน้ำโขง ณ ลานจุดชมวิวของโรงแรม เชียงคาน ส่วนวันชิงชนะเลิศ มีการจัดเดินพรมแดง การออกร้าน การแสดงวัฒนธรรม และการประกวดสไตล์ไอหมอกแห่งเมืองเชียงคาน  สำหรับเงินรางวัลและของขวัญนั้นผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินสด 2 หมื่นบาท และของรางวัลอีกรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท จึงใคร่ขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชน และสื่อมวลชน สามารถเข้าร่วมชมงานได้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย  เนื่องจากได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ จาก คุณยงค์ ศิรินันทยานนท์ ประธานบริหาร เชียงคาน ริเวอร์เมาท์เทน รีสอร์ท รวมถึง ผู้ใหญ่ใจดี คือคุณ กุ้ง ธัญญารัตน์ เจียระพงษ์ และคุณปรินทร ดังศรีพล ฮั่นแน้ว เชียงคาน ที่สนับสนุนชุดวัฒนธรรมมีการทอผ้าตัดเย็บขึ้นใหม่เพื่อแสดงวัฒนธรรมของจังหวัดแบบดั้งเดิม  ขอบคุณ เจ้านางอินทิรา สุพรหมจักรโรงแรมดิโอลด์ เชียงคาน, ร้านจิตส้มตำ,  คุณธเนตร หาญถนอม เฮือนหลวงพระบาง เป็นต้น
            การแถลงข่าวสิ้นสุดเมื่อเวลา 17.30 น ทางกองประกวด 3 จังหวัดและภัตตาคารนาทองได้จัดโต๊ะจีนเลี้ยงรับรองผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน โดยมี น้องโบยี วนัชพร อินทร์เพ็ชร์ มิสแกรนด์เลย 2017 ,น้องเพลง เจษฎาพร ชมศรี ศิลปินดาราจากภาพยนตร์ ขรัวโต ,  ฟิม กษิดิส ขจรกิตติยุทธ,       แบ๊งค์ ศุภากร ใหม่สมบูรณ์ ศิลปินจากค่าย  เพลย์ดรีม  และ โอ๊ต  จิรภัทร รอดบรรจบ ศิลปินดาราค่าย 9 ศรัทธาแชนแนล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

วันที่8กพ 2561 ณ  ณ ภัตตาคาร นาทอง กรุงเทพฯ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


มิสแกรนด์สระบุรี

 https://www.facebook.com/missgrandsaraburi/  


มิสแกรนด์เพชรบูรณ์ 


https://www.facebook.com/missgrandphetchabun/  

มิสแกรนด์เลย

 https://www.facebook.com/missgrandloei/ 




























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here