"เล็บครุฑ"ซี ศิวัฒน์ มาแอบดูแม่ที่บ้าน ทำเอาน้ำตาคลอ เพราะว่า..... - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

"เล็บครุฑ"ซี ศิวัฒน์ มาแอบดูแม่ที่บ้าน ทำเอาน้ำตาคลอ เพราะว่า.....




ยังครองความนิยมและเรตติ้งดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์ “เล็บครุฑ” ภายใต้การคุมบังเหียนของ เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่จัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ชมละครกันแบบเต็มอรรถรส  เจ้าของสโลแกน “ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ” นอกจากความสะใจที่จัดเสิร์ฟในทุกๆ ตอนแล้ว งานดราม่าก็จัดเต็ม งานนี้แฟนๆ ละคร ได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายของ ชีพ ชูชัย แล้วล่ะ!!!
เรามีภาพเบื้องหลังระหว่าง ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) และ แม่จิตตรี (เอ๋ ปิยดา) รวมทั้งแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) มาฝากกันค่ะ เป็นฉากที่ ดารณี (เจนนี่ ปิตินรา) เพื่อนสมัยเรียนของ คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) มาหา แม่จิตตรี ที่บ้าน เพื่อขอรูปคมน์ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อนๆ ในรุ่นจะนำไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ งานนี้ คมน์ สรคุปต์ หรือ ชีพ ชูชัย แอบหลบอยู่ข้างเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน เพื่อแอบดูแม่ของเค้า คมน์ หรือ ชีพ แอบน้ำตาคลอ เพราะคิดถึงแม่ ส่วน แม่ก็คิดถึงลูกแทบขาดใจ จากนั้น มรกต ก็ขับรถมาเห็น ชีพ พอดี จึงแอบเข้าไปในบ้าน และพบภาพของ คมน์ สรคุปต์ ตึงๆๆๆ
ทีมงานใช้พื้นที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยถ่ายฉาก ดารณี กับ แม่จิตตรี ก่อน จากนั้นก็โฟกัสมาที่ ชีพ ที่แอบอยู่หลังไฟฟ้า โดยเก็บภาพเหงาๆ และภาพเดินจากตรงนั้น ให้ดูเหงาหงอย และเศร้าอย่างที่สุด จากนั้นก็ถึงคิว มรกต ที่ขับรถมาเห็น และแอบเข้าไปในบ้าน
ฉากนี้เป็นฉากดราม่าล้วนๆ ไม่มีบู๊ จึงใช้เวลาไม่นาน แต่ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ก็เก็บภาพทุกฉาก ทุกมุม เพื่อให้เห็นความดราม่าของแม่กับลูก ซึ่งเชื่อแน่ว่าแฟนๆ ละครจะอึ้งไปกับฉากนี้ หรือไม่ก็แอบน้ำตาคลอเหมือนหนุ่มซี ศิวัฒน์ เขาล่ะ!!!
                ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” พฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ   














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here