นุ้ย เกศริน สัมผัสรสชาติความเป็นคน ครั้งแรกในชีวิต ใน “เล็บครุฑ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

นุ้ย เกศริน สัมผัสรสชาติความเป็นคน ครั้งแรกในชีวิต ใน “เล็บครุฑ”



                โลดแล่นในฐานะนักแสดงหญิงบู๊แอ๊คชั่นบนแผ่นฟิล์มมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดนักแสดงมากความสามารถ นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล มีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ทางช่อง 7 สี เป็นครั้งแรกในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” เรื่องนี้สาวนุ้ยบอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้รับบทเป็นคนปกติธรรมดา ไม่โรคจิต หรือเป็นนางร้ายในภาพยนตร์หรือละครที่ผ่านมา แถมยังได้บรรยากาศเก่าๆ ที่เคยร่วมงานกับนักแสดงคิวบู๊ ทั้ง สมใจ จันทร์มูลตรี (ผู้กำกับคิวบู๊) หรือ ทัช (ธนา ศรีสุข) และ ปอม ธนวิช ที่ในเรื่องนี้ยังเล่นเป็นแฟนกันอีกด้วย โดยสาวนุ้ยเผยความรู้สึกให้ฟังว่า
                “นุ้ยห่างละครแนวบู๊แบบเต็มๆ มานานหลายปีแล้วนะ ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาก็จะบู๊เล็กๆ น้อยๆ ไม่เหมือนเรื่องนี้ (เล็บครุฑ) เหมือนกับมาอยู่ในบรรยากาศเดิมๆ เพราะทีมคิวบู๊ก็เป็นทีมเดียวกับพี่พันนา ฤทธิไกร ก็จะได้เจอพี่ใจ (สมใจ) พี่ทัช (ธนา) เจอ ปอม (ธนวิช) ซึ่งก็เป็นบรรยากาศเดิมๆ ที่เราเคยทำงานร่วมกันมา เพียงแต่ว่าเป็นเวอร์ชั่นของพี่เว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) พี่เว่อร์ก็จะมีทั้งบู๊ ทั้งดราม่าด้วย มีการถาม มีการปรึกษา มีการคุยกับนักแสดง ซึ่งเราก็ได้รู้คร่าวๆ ว่าเราจะทำอะไร เรื่องคิวบู๊นุ้ยก็ไม่ได้เติมอะไร ปล่อยให้ทีมพี่ใจ นุ้ยจะเติมในส่วนของดราม่ามากกว่า
แล้วเรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่ได้รับบทเป็นคนธรรมดา เป็นตำรวจที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบ มีความรักระหว่างทำงานกับอดิศักดิ์ (ปอม) ซึ่งอยู่ในทีม SFA027 ด้วยกัน คือละครที่ผ่านมาก็จะมีดราม่า หรือไม่ก็เป็นนักฆ่า เป็นนางร้ายที่โรคจิตหน่อยๆ แต่เรื่องนี้แบบเป็นคนปกติเลย ไม่โรคจิตแล้ว (หัวเราะ)
ฟีดแบ็กตัวละคร แคท ก็ดีมากนะคะ ออนแอร์แค่ 1-2 ตอน คนก็เรียกนุ้ยว่า แคท แล้ว เค้าก็จะบอกว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวในทีม เท่ดี แล้วก็เล่นบู๊ด้วย ซึ่งแรกๆ อาจจะบู๊ไม่มาก มีนิดๆ หน่อยๆ แต่หลังๆ ก็จะมีบู๊เยอะหน่อยค่ะ ในเรื่องก็มีเลิฟซีนนิดๆ นะ เขิน ครั้งแรกเลยนะเนี่ย...ถึงคนที่เล่นด้วยสนิทกัน แต่ก็เขินอยู่ดี นุ้ยต้องขอบพระคุณพี่เว่อร์ ที่ให้โอกาสให้นุ้ย พี่เว่อร์ใส่ใจทุกตัวละคร ทำให้ตัวละครมีความสำคัญในบทบาทของตัวเอง เราก็เลยรู้สึกว่าเราโชคดีที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ”
             ติดตามชมละคร “เล็บครุฑ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here