The Studio Park Thailand ผนึก APA เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่อันดับ1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

The Studio Park Thailand ผนึก APA เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่อันดับ1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ด


  
APA เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวู้ดจับมือ  The Studio Park Thailand
ดึงผู้ผลิตภาพยนตร์-โฆษณาเช่าสตูดิโอThe Studio Park Thailand จับมือ Agency for the Performing Arts (APA) เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ด เดินหน้าเจรจาและจัดหาผู้ผลิตภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เช่าสตูดิโอ ถ่ายทำภาพยนตร์  ด้านผู้บริหาร "ภูมิชาย วัชรพงศ์" มั่นใจช่วยขยายโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ  เผยอัตราการเช่าสตูดิโอฯ ยังไปได้สวยเพิ่มขึ้นต่อเนื่องหนุนผลงานสดใส
                นายภูมิชาย วัชรพงศ์ ประธานบริหาร เปิดเผยว่า "The Studio Park Thailand ได้ลงนามเซ็นสัญญาทางการค้ากับ Agency for the Performing Arts (APA) เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ดในการเป็นตัวแทนเจรจาและจัดหาภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเช่าสถานที่
                การเซ็นสัญญาการค้าในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการขยายศักยภาพทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้ที่มั่นคงและผลักดันให้ผลประกอบการเติบโตก่อให้เกิดประโยชน์ Win-Win กับทั้งสองฝ่าย และช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับสตูดิโอฯ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ส่วนปัจจุบันอัตราการเช่าสตูดิโอฯ มีแนวโน้มที่ดี โดยเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในอัตรา 70-80%
                ทั้งนี้ Agency for the Performing Arts หรือ APA เป็นบริษัทตัวแทนในการเจรจาการค้าให้กับ นักแสดงโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้จัดการกองถ่าย โลเคชั่น  รวมถึงสตูดิโอที่ได้มาตรฐานทั่วทุกมุมโลก
                 The Studio Park (Thailand)  ซึ่งเป็นสตูดิโอฯ มีมาตรฐานระดับสากล สำหรับรองรับงานด้านโปรดักชั่น ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ รายการทีวี ภาพยนตร์โฆษณา และ งานด้านบันเทิงต่าง รวมไปถึงการใช้สถานที่จัดอีเว้นท์ บนพื้นที่ ย่านบางบ่อ 216 ไร่"

ทั้งนี้คุณนาราพิมม์ สุนทรเวช  กรรมการบริษัท และ ผู้อำนวยการการตลาด และพัฒนาธุรกิจ
กล่าวว่า
"ในขณะที่เรามีสตูดิโอที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าต่างประเทศอยู่เป็นต้นทุนแล้ว การให้บริการที่ดีเยี่ยมลูกค้าต้องมาคู่กันเสมอ ลูกค้าเป้าหมายหลังของเรา คือ กองถ่ายทำ ภาพยนตร์ feature film โฆษณา Drama Series
ละคร และรายการทีวี และ ยังสามารถจัดอีเวนท์ได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า งานบริษัท คอนเสริต์ ละครเวที talk show และอื่น ๆ
เราทำการตลาด โดยผ่านทางเครื่อข่ายในต่างประเทศ social media platform networking connections ต่างๆที่เรามี

สิ่งสำคัญที่จะทำให้ต่างชาติตัดสินใจใาคือ เรื่องการบริหารงบประมาณ ทีมงานมืออาชีพ มีประสบการ์ณ ไม่มรปัญหาเรื่องการสือสาร
location ที่ลูกค้าต้องการ facilities ที่พร้อม
เราให้ความสำคัญตั้งแต่ลูกค้าติดต่อเข้ามาไม่ว่าจะเป็นไทย หรือ ต่างชาติ เรามีทีมงานที่ดูแล ลูกค้าตั้งแต่เริ่มคุย ไปจนถึงงานเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ทีมรู็ดีว่าลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาทุกคนมีความสำคัญมาก ไม่ว่าเราจะได้มีโอกาสทำงานด้วยกันหรือไม่ได้ แต่เราต้องการสร้างความประทับในในการบริการให้ลูกค้าในทุกๆ ช่องทาง การติดต่อกันทั้งทางโทรศัพท์ ข้อความหรือเจอทีมงาน ทุกวันนี้ช่องทางการติดต่อมีมาใน ไลน์ social media ติดต่อมาเป็นส่วนตัว อีเมล์ เราจะติดต่อกลับไปเร็วที่สุด ถึงแม้ว่าจะติดในเรื่องของเวลาที่ต่างกัน และเราพร้อมที่จะให้ลูกค้ามาชมทุกวัน ตามที่ลูกค้าสะดวก

เราจะนำความต้องการของลูกค้ามาทำการบ้านอย่างละเอียดต่อและ อำนวยความสะดวกและความเป็นไปได้ให้ลูกค้าให้มากที่สุดที่เราสามารถจะทำได้ และเมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจ เรามั่นใจว่าลูกค้าจะกลับมาอีกแน่นอน เพราะมั่นใน ใน ศักยภาพ และมาตรฐานของการให้บริการของเรา เสียงของลูกค้าจะบอกเราเองได้ ว่า พึงพอใจในการมาใช้บริการของเราเพื่อการถ่ายทำมากแค่ไหน และเราได้deliver เป้าหมายที่เราตั้งไว้หรือไม่ เราอยากจะตามใจลูกค้าให้มากที่สุด และอยากให้ทึกคนที่ได้เข้ามาร่วมงานกับเราและใช้สถานที่เราในการถ่ายทำนั้นมีความสุขในการทำงาน พอใจสูง และ อยากกลับมาอีกแน่นอน ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้แล้ว เราจะแจ้งเกิดและเดินไปบนเส้นทางนี้ได้อย่างสวยงามแน่นอน ทีมงานเป็นกำลังสำคัญมากที่จะทำให้เราประสบผลสำเร็จในการให้บริการที่ดีเลิศ"




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here