โอริเวอร์ ปลื้มฟีดแบ็ก “เล็บครุฑ” เยี่ยม ลุ้นตอนจบ บู๊หนักหน่วงสะใจคนดูแน่นอน.... - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

โอริเวอร์ ปลื้มฟีดแบ็ก “เล็บครุฑ” เยี่ยม ลุ้นตอนจบ บู๊หนักหน่วงสะใจคนดูแน่นอน....



                เดินทางมาถึงตอนจบของละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “เล็บครุฑ” ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ งานนี้ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย ทุกช่องทางการสื่อสาร รวมทั้งฝีมือด้านการแสดงของนักแสดงนำของเรื่อง ที่ใครๆ ก็กล่าวว่า “เจ๋ง” ล่าสุดหนุ่มเว่อร์ เพิ่มสีสันและความสนุกแบบครบรส ครบเครื่อง และเพิ่มความมันส์บู๊สะใจด้วยการเพิ่ม “นักแสดงรับเชิญ” มาเสริมทีม ในละครตอนจบ โดยเจ้าตัวเผยว่า
                “ก่อนอื่นขอบคุณทุกคน แฟนๆ ที่ติดตามชมละคร เล็บครุฑ ทั้งคำชมจากสื่อโซเชียลต่างๆ ผมก็ต้องขอบคุณนักแสดงที่มีศักยภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงนำ คุณซี (ศิวัฒน์) คุณยุ้ย (จีรนันท์)  คุณเอส (กันตพงศ์) คุณแพรว (เฌอมาวีร์) คุณโน้ต (วัชรบูล) และนักแสดงทุกๆ ท่านเลยครับ รวมถึงทีมงานที่มีคุณภาพ แล้วก็หลายคนบอกว่า เหลือมั้ย  ก็เหลือ ตามสไตล์ค่าย ทำยังไงก็ได้ให้คนดูสะใจ ก็ต้องขอบคุณมากๆ เพราะมีเสียงชื่นชมมาทางค่าย มาทางผม แต่เราก็จะไม่หยุดพัฒนา จากคำติชมหรือคอมเม้นท์มา เราก็จะนำไปแก้ไข ในครั้งต่อๆ ไป อันนี้ไม่ต้องห่วง ผมอ่านคอมเม้นท์หมดทุกอันครับ
                ส่วนตอนจบ...บอกได้เลยว่า อะไรที่เคยเห็นในจอภาพยนตร์ ก็จะได้เห็นในจอทีวี เป็นบู๊ที่แบบสะใจคนดู บู๊หนักหน่วง ตอนสุดท้ายก็จะมีเซอร์ไพร้สด้วย มีนักแสดงรับเชิญ เป็นใครมาจากไหนขออุบไว้ก่อน บอกได้เลยว่านักแสดงท่านนี้มาคุยกับผมบอกว่า อยากเล่น ผมก็ถาม จริงเหรอ ซึ่งรับรองว่าคนดูฮือฮาแน่นอน คือจริงๆ แล้วผมรู้สึกดีมากนะ ที่มีนักแสดงของทางช่องหลายๆ คนมาบอกผมว่า อยากเล่นกับผม  รู้สึกปลื้มใจ แต่ผมก็บอกว่ามันหนักนะ มันเหนื่อยนะ เขาก็บอกว่า เอาน่า...สักครั้งหนึ่งต้องได้เล่นกับค่ายพี่ ผมรู้สึกดีที่โปรดักชั่นของผมเป็นที่สนใจของนักแสดง เหมือนวันที่เราเป็นนักแสดง แล้วพอได้เจอค่ายที่มีโปรดักชั่นดีๆ เราก็อยากร่วมงานกับเขา เจอผู้กำกับฯ ที่เราอยากร่วมงานด้วย มันก็ย้อนกลับมาวันที่เรารู้สึกกับค่ายกับคนที่เราอยากร่วมงาน วันนี้เรามาอยู่ในจุดนั้นแล้ว มันก็รู้สึกทำให้เราปลื้มนะ ปลื้มใจในสิ่งที่เราทุ่มเท เราสร้างงาน จนคนเห็น จนคนชอบ และอยากเล่นด้วย อันนี้คือสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่า ผมไม่บอกว่าผมประสบความสำเร็จ ผมรู้สึกว่ามันเป็นกำลังใจที่ทำให้ผมรู้สึกว่าทางนี้แหละจากดาราและกลายมาเป็นผู้จัดฯ ครับ”
อย่าลืมติดตามชมละคร “เล็บครุฑ” ตอนจบ ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV      






  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here