“เพชรร้อยรัก...มอบรักให้น้อง”แฟนๆ สุดฟิน อิ่มใจ ได้บุญ แถมอ้อมกอดอุ่นๆ จาก “บิ๊กเอ็ม" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“เพชรร้อยรัก...มอบรักให้น้อง”แฟนๆ สุดฟิน อิ่มใจ ได้บุญ แถมอ้อมกอดอุ่นๆ จาก “บิ๊กเอ็ม"



           เรียกได้ว่า อิ่มทั้งใจ ได้ทั้งบุญ กับกิจกรรม “เพชรร้อยรัก...มอบรักให้น้อง” ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา เพราะงานนี้แฟนๆ ช่อง 7HD และแฟนละคร “เพชรร้อยรัก” ได้มีโอกาสแบ่งปันความรัก ร่วมทำบุญนำสิ่งของสำหรับเด็กมาร่วมบริจาคให้กับน้องๆเพื่อนำไปส่งมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ แถม 10 คนแรกที่ลงทะเบียนก่อนใคร ยังได้รับสิทธิ์สุดพิเศษ Hug For Child เป็นอ้อมกอดอุ่นๆ จาก "บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรหม" พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ของเรา เท่านั้นยังไม่พอขอฟินนอกจอกันต่อกับนางเอกสาวสวย "กรีน-อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล" บอกได้เลยว่างานนี้แฟนๆ สุดฟิน แถมยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกจากละครติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย
        เปิดฉากความฟินด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับ  พระ-นาง “บิ๊กเอ็ม” และ “กรีน” ที่นำทีมนักแสดงอย่าง “สา-อนิสา นูกราฮา” และ “ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา” ที่วันนี้มารับบทพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ร่วมเมาท์มอยบรรยากาศในกองถ่าย พร้อมแขกตัวน้อยสุดน่ารักที่ขาดไม่ได้เลยของงานนี้ อย่างน้อง “อินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ” พร้อมมาพูดคุยเล่าถึงบรรยากาศการทำงานโดยเฉพาะฉากฟินๆ ระหว่างพระ-นาง และฉากสุดน่ารักที่ถ่ายทอดความเป็นครอบครัวของ “บิ๊กเอ็ม-กรีน-น้องอินเตอร์” เติมสีสันความร้ายเพิ่มความเข้มข้นให้กับละครด้วยบทบาทของ “สา-อนิสา” จากนั้นถึงเวลาแห่งความฟินปรอทแตกกับ 10 คนแรกที่มาลงทะเบียนร่วมบริจาคของให้น้องๆ หน้างาน กับอ้อมกอดกว้างๆ ของ “บิ๊กเอ็ม” ที่ค่อยๆ ประคองกอดแฟนๆ แต่ละคนแบบแนบแน่นเน้นๆและนานๆแทนคำขอบคุณน้ำใจที่แบ่งปันให้กับน้องๆบรรยากาศความฟินอบอวลไปทั่วทั้งงาน ต่อด้วยลีลาการเล่านิทานประกอบท่าทาง แสนน่ารัก น่าเอ็นดู จากน้อง “อินเตอร์” ที่เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากแฟนๆ  ส่งท้ายความฟินด้วยเพลงประกอบละครเพราะๆ จาก “บิ๊กเอ็ม” และ “กรีน” สื่อความหมายซึ้งๆ พร้อมฝากละคร “เพชรร้อยรัก” ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมและให้กำลังใจกันต่อ โดยในวันนี้คุณอาภานุช สังวริบุตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด คุณหนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ผู้จัดละครคนเก่งจูงลูกสาวน้องณิรินมาร่วมมอบของบริจาคให้กับน้องๆ ด้วย
      นอกจอยังฟินขนาดนี้ อย่าลืมฟินกันต่อในจอ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here