‘Goodtime 98.5 FM’ มอบความพิเศษ เปิดช่วงใหม่ “ดีเจสเปเชียล” ส่งนักแสดงช่อง 7HD เป็นดีเจ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

‘Goodtime 98.5 FM’ มอบความพิเศษ เปิดช่วงใหม่ “ดีเจสเปเชียล” ส่งนักแสดงช่อง 7HD เป็นดีเจ


            

      สถานีวิทยุน้องใหม่ Goodtime 98.5 FM ที่ผลิตโดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลงดี ข่าวเด่น บันเทิงโดน รายงานตัว มอบช่วงเวลาดี ๆ ให้ผู้ฟังแบบชุดใหญ่  ล่าสุดเพิ่มช่วงเวลาดี ๆ  ในวันหยุด ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00-23.00 . กับการเปิดช่วงGoodtime DJ Special”  โดยเป็นครั้งแรกของการจับไมค์เป็นดีเจ ของเหล่านักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ จาก ช่อง 7HD
           งานนี้แฟน ๆ เตรียมฟินกันได้กับช่วงเวลาใหม่  โดยนักแสดงหนุ่มที่มาทำหน้าที่ดีเจสเปเชียล สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดรายการคู่กับดีเจประจำคลื่น  ได้แก่ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์. อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว. อั๋น-ชยพล บุนนาค. ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์
 ประเดิมสัปดาห์แรกด้วยการจัดรายการคู่กับ  “เต้ย ธโนทัย”  ดีเจอารมณ์ดีประจำคลื่น  โดยเสาร์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เป็นคิวของ “บอส ชนกันต์”   และวันอาทิตย์ที่ 17 มิ..นี้  “อ้น กรกฎ” จะมาเปิดเพลงเพราะ ๆ  รับหน้าที่ดีเจสเปเชียล
โดยทั้งคู่ได้เปิดใจถึงการมาทำหน้าที่ดีเจสเปเชียลให้กับ Goodtime 98.5 FM ว่า
ดีใจมากครับที่ได้มาเป็นหนึ่งในดีเจพิเศษ ในช่วงนี้ ผมเตรียมตัวมากพอสมควรเลยกับการทำหน้าที่นี้  เพื่อแฟน ๆ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผมนอกจากการเป็นนักแสดง  เตรียมพร้อม ทั้งความรู้เรื่องเพลงที่เราจะเปิด  ที่สำคัญคือเรื่องเล่าที่เราจะพูดกับคนฟัง ว่าจะสื่อสารยังไง ให้ฟังแล้วสนุก  มีความลื่นไหล  เป็นตัวของตัวเอง  แฟน ๆ เตรียมรอฟังบอสทำหน้าที่ดีเจได้เลย รับรองสนุกสนาน ได้ฟังเพลงเพราะ ๆ แน่นอนครับ  บอส ชนกันต์  เผย
ด้าน “อ้น กรกฎ” กล่าวต่อว่า “ผมดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเป็นดีเจของที่นี่  เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และแปลกใหม่สำหรับผม  ผมชอบความรู้สึกที่ได้เป็นดีเจนะ เราได้นั่งจัดรายการ มีหูฟัง รู้สึกทำแล้วมีความสุข เป็นช่วงเวลาดี ๆสำหรับผมเลย เพราะคลื่นนี้อยากให้คนฟังมีความรู้สึกดี ๆ ที่ได้มาฟังที่เรา ที่สำคัญคือทำให้ผมกับแฟนๆได้คุยกันมากขึ้นด้วยครับ ฝากแฟน ๆ ทุกคนกับช่วงใหม่นี้ด้วยครับ  ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อ้นและเพื่อน ๆ ที่มาร่วมเป็นดีเจสเปเชียลด้วยครับ”
ติดตามฟังเพลงเพราะตลอด 24 ชั่วโมง พบกับช่วงเวลาดีๆ นี้ได้ที่ Goodtime 98.5 FM  และสามารถรับฟังผ่านช่องทางออนไลน์ที่  www.goodtimeradio.fm   





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here