ShopeeผนึกกำลังBNK48 ประกาศเปิดตัว “BNK48 Official Shop”ออนไลน์แพลทฟอร์มที่แรกและที่เดียวในไทย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ShopeeผนึกกำลังBNK48 ประกาศเปิดตัว “BNK48 Official Shop”ออนไลน์แพลทฟอร์มที่แรกและที่เดียวในไทย


แฟนคลับสุดฟิน!! 
ช้อปปี้ผนึกกำลังบีเอ็นเค48 ประกาศเปิดตัว BNK48 Official Shop”
 ออนไลน์แพลทฟอร์มที่แรกและที่เดียวในไทย

กรุงเทพ, 14 มิถุนายน 2561- ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เอาใจเหล่าแฟนคลับจัดงาน “BNK48 X Shopee” เปิดตัว“BNK48 Official Shop” เอ็กซ์คลูซีฟช็อปแห่งแรกและแห่งเดียวบนช้อปปี้ ออนไลน์แพลทฟอร์มที่จะมาส่งความฟินด้วยคอลเลคชั่นสินค้าถูกลิขสิทธิ์ของสาวๆบีเอ็นเค48 ให้ได้เลือกช้อปก่อนใครตลอดปี พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้คุณไม่มีวันลืม
   เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ได้เปิดให้เหล่าแฟนๆสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกด้วยการเปิดพรีออเดอร์อัลบั้ม “RIVER” ใน BNK48 Official Shop” บนช้อปปี้ ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายจำนวนมากกว่า 20,000 ออเดอร์ในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมง
เพื่อประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จในความร่วมมือในครั้งนี้ จึงจะส่งมอบความฟินแบบนอนสตอปด้วยไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสาวๆบีเอ็นเค48 ให้คุณได้ช้อปก่อนใครตลอดปี ที่ BNK48 Official Shop” หนึ่งในออฟฟิเชียลช็อปภายใต้ Shopee Celebrity Club” (ช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ) คลับที่รวบรวมร้านออฟฟิเชียลช็อปจากเซเลบริตี้ชั้นนำทั่วประเทศ ให้เหล่านักช้อปสามารถเข้าถึงหลากหลายคอลเล็กชั่นสินค้าของเซเลบที่ตบเท้ากันมามอบสินค้าสุดอินเทรนด์ ถูกลิขสิทธิ์ดีๆให้ได้ฟินกันถึงขีดสุดกับหลากหลายคอลเล็กชั่นสินค้าพบกับไอเท็มคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสาวๆบีเอ็นเค48ที่ https://shopee.co.th/bnk48_officialshop  ก่อนใครที่นี่ ที่เดียว ตลอดทั้งปี  อย่ารอช้า รีบมาช้อปกัน
ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)
Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน
Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา
Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE






























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here